PDA

View Full Version : Lựa chọn đôi giày cưới chú rể đẹp


giayydep
08-07-2019, 02:07 PM
Một đôi giày cưới nam đẹp (https://diogini.vn/giay-cuoi-chu-re) thích hợp và thoải mái sẽ giúp chú rể tự tin nhất trong ngày cưới, làm cho thời khắc trọng đại trở thành trọn vẹn. Các đức lang quân tương lai hãy thử những tip nhỏ sau để lựa chọn được đôi giày cưới hoàn hảo nhé!

Kiểu giày cưới

Để kết hợp với trang phục trong ngày cưới, chú rể có thể chọn giày tây hay giày thể thao, tùy thuộc vào cá tính mỗi người. Điểm duy nhất cần để ý là kết hợp hài hòa đôi giầy cưới với y phục cưới và hẳn nhiên bộ cánh đó phải phù hợp với bạn. Thường thì chú rể sẽ chọn giày da có màu tương đồng với một họa tiết nào đó trên váy cưới cô dâu để tạo ra sự hợp nhất.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/chon-giay-cho-chu-re-01.jpg?v=1502263839032
Sự thoải mái khi đi giày cưới

Trong ngày trọng đại chú rể sẽ cảm thấy khó chịu nếu phải dùng đôi giày cưới chật trong thời gian dài, nhất là khi phải đi lại nhiều hoặc nhảy cùng cô dâu và bạn bè. bởi thế khi chọn lựa, nên để ý xem đôi giày cưới chú rể đẹp (https://diogini.vn/giay-cuoi-chu-re) của mình có thật sự vừa vặn thoải mái không, vì đó là một trong những điểm cốt yếu quan trọng hàng đầu, nếu lựa chọn sai, chú rể sẽ đi lại tập tễnh vì chân quá đau, để lại hình ảnh không đẹp trong lòng mọi người dự buổi lễ đồng thời cũng làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu đứng bên chồng.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/chon-giay-cho-chu-re-02.jpg?v=1502263867411


Tất đi cùng giày cưới



lựa chọn tất cũng là một vấn đề chú rể cần để tâm khi mua giày cưới. Nếu chọn giày da, nên dùng loại tất cao trên mắt cá để tạo sự lịch lãm. Tất nên sẫm màu hơn giày da, hoặc cùng tông với quần, như vậy bộ y phục cưới trông sẽ sang trọng hơn.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/chon-giay-cho-chu-re-03.jpg?v=1502263893088
Giày chú rể

Thử giày cưới chú rể

Tốt nhất nên mua giày cưới trước ngày trọng đại ít nhất 1 tháng, như vậy bạn có thể đổi lại nếu không vừa ý hoặc nếu chú rể không quen dáng giày sẽ có thời gian đi thử để ngày cưới bước đi thoải mái nhất có thể.

Chúc bạn có một ngày cưới hoàn mĩ bên nửa kia của mình với đôi giày chú rể ưng ý tại giày Ý Diogini (https://diogini.vn)