PDA

View Full Version : Tổng hợp đi Khu vui chơi Asia Park Đà Nẵng


chihy94
03-07-2019, 10:17 AM
Kinh nghiệm các điểm vui chơi tại Công viên Asia Park Đà Nẵng

Sun World Đà Nẵng tọa lạc tại số 1 tuyến đường Phan Đăng Lưu, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, đây được xem là vị trí đẹp gần trung tâm. Là một công viên giải trí mang đẳng cấp quốc tế, Asia Park là điểm đến không bỏ lỡ của người dân cũng như du khách đến với Đà Nẵng.

Với diện tích lên nơi gần 98 ha, toàn bộ Công viên Châu Á Sun World được tạo lập gồm ba khu vực chính. Công viên giải trí ngoài trời, công viên văn hóa với rất nhiều những công trình kiến trúc và nghệ thuật đã được thu nhỏ, là biểu trưng cho 10 quốc gia châu Á. Và chung cuộc là khu Sun Wheel, điểm giao thoa giữa vẻ đẹp tiên tiến và truyền thống.

Không cần gì đa dạng chỉ với điều kiện xách quốc tịch Việt Nam bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi cực sốc này. 50k cho một tấm vé bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá vồ vàn các trò chơi từ nhẹ nhàng đi cảm giác mạnh.


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2019/07/cong-vien-sun-world-park-da-nang-2.jpg

Đi Công viên châu Á Asia Park vào thời gian nào?

Du lịch Đà Nẵng và dành cho mình 1 nửa ngày để tour du lịch hết điểm này thì còn gì xuất sắc hơn. Thích hợp nhất cho chuyến đi Khu vui chơi Asia Park là khoảng thời gian từ 16h – 18h chiều hàng ngày. Lúc này thời tiết dịu mát và ở đây đèn điện bật hết vô cùng lung linh và ranh con. đến đây bạn ngỡ như mình đang lạc vào 1 mê cung kì ảo nơi chỉ mang niềm vui thôi ấy.

Công viên châu Á Asia Park mở cửa thời gian nào?

Trong tuần Công viên Châu Á Sun World Asia Park mở cửa giống nhau nhưng riêng thứ 7 & chủ nhật thì mở cửa sớm nhất cho mọi người tham quan vui chơi trọn vẹn nguyên ngày. Cụ thể như sau :

Từ thứ 2 – 6 : Mở cửa 15h – 22h

Thứ 7 & chủ nhật : Mở cửa 9h – 22h

Khi bạn đã nắm rõ lịch mở cửa của Công viên Asia Park rồi chỉ bắt buộc lên kế hoặch cụ thể cho buổi tham quan nơi đây thôi.

Giá vé Công viên Châu Á Sun World bao nhiêu ?

Giá vé vào cổng Khu vui chơi Asia Park được quy định rõ cho người Đà Nẵng và người ngoại thức giấc mang mức giá khác nhau. Cụ thể như sau :

công viên châu Á Asia Park (https://giavesunworldpark.blogspot.com/2019/07/tong-hop-cac-iem-vui-choi-tai-cong-vien.html) Giá vé dành cho người Đà Nẵng

Người lớn : 100.000 VNĐ

con trẻ cao 1-1,3m: 80.000 VNĐ

Giá vé dành cho khách ngoại tỉnh

Người lớn : 150.000VNĐ

Trẻ em cao 1-1,3m : 150.000 VNĐ

chú ý : Giá trên vẫn với thể thay đổi khi đến dịp lễ tết hoặc vào những mùa có giảm giá thì giá còn rẻ hơn.

boingoc
03-07-2019, 12:00 PM
Cảm ơn chủ thớt nhiều nhé! Vì gia đình mình tính đi du lịch Đà Nẵng chơi, mà chưa biết được đi đâu chơi tốt nhất. Trong bài có giá kèm theo, địa chỉ thì chắc chắn gia đình em sẽ thích cho mà xem