PDA

View Full Version : MỘT SỐ TRUNG TÂM SỬA LAPTOP LẤY LIỀN TPHCM P4


kiwi6868
29-06-2019, 04:53 PM
Tại TP. Hồ Chí Minh, các trung tâm sửa chữa máy tính, laptop xuất hiện khắp mọi nơi. Bạn sẽ tương đối khó khăn để tìm được một địa chỉ uy tín, tin cậy. Một số trung tâm có chất lượng phục vụ không tốt, thái độ khiến khách hàng không hài lòng. Thậm chí, họ còn làm ăn gian dối, tráo đổi các linh kiện của máy tính hoặc có mức giá cắt cổ,… Để tránh gặp phải những trường hợp trên, chúng tôi xin tư vấn cho các bạn một số trung tâm sửa laptop lấy liền tphcm ('http://sualaptop24h.net/tin-tuc-xem/228/mot-so-trung-tam-sua-laptop-lay-lien-tphcm.html') uy tín mà các bạn có thể đặt lòng tin.

1. TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP 24H – THÀNH VINH CENTER
Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, thương hiệu “sửa laptop 24h” của Thành Vinh Center đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong sửa laptop lấy liền tphcm. Cung cấp các dịch vụ của trung tâm là sửa PC, sửa Laptop, sửa Macbook, nâng cấp laptop, linh kiện máy tính, mua bán laptop cũ,… Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm nên hoàn toàn có thể sửa các lỗi của máy tính với thời gian nhanh nhất. Công ty với mong muốn đưa giải pháp công nghệ thông tin cùng với những tiến bộ khoa học và công nghệ vào việc giải quyết sự có liên quan đến máy tính – laptop. Ngày càng hoàn thiện mình hơn để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

https://lh4.googleusercontent.com/BWcUogfETnTpHrw1UQfIfKyVMFn2lQTxMoeXkJ8ksYsSE2Nf3q -hQXx49R1iunk5xGaRHgSzcGM-Fb77bCTSv2rPsV_Jek5355fqU3urUsezcaRT0sa9EbL6T7Dl_a hLPqTLDHs

Thông tin liên hệ:

Website: thanhvinh.com.vn - sualaptop24h.com.vn – sualaptop24h.net

Tổng đài hỗ trợ: 1900292979 - Hotline: 0919445179

Địa chỉ: Số 179 Đường Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

2. Sửa chữa Laptop 24h.com

Đây là trung tâm sửa laptop lấy liền tphcm chuyên sửa chữa PC, Laptop, Macbook chuyên nghiệp hàng đầu. Đến với suachualaptop24.com bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp sau:

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao.

Linh kiện thay thế đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của hãng, đa dạng, phong phú.

Quy trình chuyên nghiệp, tin cậy, bạn sẽ được làm các thủ tục ký tên, xác nhận linh kiện của máy tính.

Dịch vụ phong phú từ vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp, trao đổi, mua bán các máy.

Với phương châm: “Tận tâm – uy tín – chuyên nghiệp” trung tâm luôn đưa ra giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí hiệu quả. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, sửa laptop 24h.com đã tạo được niềm tin vững trãi trong lòng khách hàng. Để có thể đáp ứng tốt hơn nữa, sửa laptop 24h.com đang không ngừng xây dựng hệ thống cửa hàng trải rộng khắp cả nước. Ngoài tại Hà Nội và Hồ Chí Minh còn có ở các tỉnh Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Dương.

https://lh4.googleusercontent.com/y6iZVi4xFN1QO-mJYNaHnhkKcVKRQjnVJTugKyRot35gWEjPCjC4vWi8-3dGYU_L_UJyILzWJcfZfBcwUYkLHSzf41OYaZqRtvnXFQyvmlO uwPGC57reqrtnmrUOaGsveSmEqQ4



3. Cấp cứu laptop

Trung tâm cấp cứu laptop đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa vi mạch điện tử và kinh doanh linh kiện laptop. Đây là trung tâm sửa laptop lấy liền tphcm lớn nhất nhì tại TP. Hồ Chí Minh. Phương châm hoạt động là: Lấy liền, Giá tốt, Uy tín và Chu đáo nên đã nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Capcuulaptop tập hợp đội ngũ nhân viên có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, có thể giải quyết được mọi vấn đề mà máy tính đang gặp phải. Mức giá phải chăng, chế độ bảo hành 1 đổi 1 nhanh, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Với nhiều trung tâm sửa chữa trên địa bàn thành phố nên khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với các dịch vụ của capcuulaptop.



https://lh5.googleusercontent.com/uWOsyQ3_UjwZCt63pkKA9V3T9YpLvMR5651owUG34JPFUwf-p73Tnlat55PQLexgn8BHpTxthciSNnbUGe5b5Khp8j8Pyuqpu-TV97SC6MRX4IIwb3bfgFeRNsZWgeQ3Sg4olXQ



4. Laptop Xanh

Laptop của bạn gặp phải tình trạng gẫy bản lề, bung gẫy, rơi rớt, trầy vỏ hãy đến với laptop xanh. Đây là địa chỉsửa laptop lấy liền tphcm đã được nhiều khách hàng trao niềm tin. Tại đây cửa hàng đảm bảo sẽ phục hồi bản lề cao hơn những nơi khác với quy trình và các làm khác biệt nhưng đã được kiểm chứng chất lượng. Hiện tại, hỗ trợ các dòng máy: Dell, Asus, Lenovo, Samsung, Macbook, Sony, HP, MSI, Gateway, IBM. Với phương pháp sửa chữa khác biệt nhưng mức giá hoàn toàn cạnh tranh, không hề có hiện tượng tăng giá hay chặt chém nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

https://lh4.googleusercontent.com/oeDkLhzzrZ_ct9oxYxB5XsnXW_QXXxvZZUFKO_xw0qZnJ5pa2N hG8s2ap-ML63PahGhkQ-JugHHEsEURxOfVX9FWa7JxLKmewwO-ucMzXLLhM4_4z6HBerQrKa0fq1WlAqSQvRc



Trên đây là 4 trung tâm sửa laptop lấy liền tphcm đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, giá cả và thái độ phục vụ. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đem laptop của mình đến sửa chữa tại những địa chỉ này. Chúc các bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp với điều kiện của mình.

Nguồn: http://sualaptop24h.net ('http://sualaptop24h.net/')