PDA

View Full Version : Phương pháp trẻ hóa bằng mỡ tự thân thần kỳ


nhidoan1995
29-06-2019, 03:13 PM
Với phương châm “nghiên cứu khoa học không có điểm kết thúc, với mong muốn những cụm từ “giai đoạn cuối, bệnh nan y” không có trong từ điển nhân loại.” Ngày 1/6 vừa qua, Công ty Aesthetics Marketing đã tổ chức thành công buổi Hội Thảo Khoa Học với chủ đề “Kho Báu Trong Mỗi Con Người”.

Hội thảo mang tới các kiến thức về cấy mỡ tự thân là gì, các phương pháp thu hoạch và chiết xuất SVF đạt chất lượng và số lượng cao. Đưa ra các nghiên cứu lâm sàng:

- Thẩm mỹ và mỹ phẩm

- Chống lão hoá và phục hồi sức khoẻ

- Tái tạo gen

- Hỗ trợ bệnh Parkingson, Alzeimer, tiểu đường, ung thư, tim mạch.

Cấy hay bơm mỡ tự thân thường áp dụng tại vùng mặt (hốc mắt, rãnh lệ, khóe môi…), ngoài ra còn có cấy mỡ mu bàn tay, cấy mỡ mông, ngực.

Thêm vào đó hội thảo có sự tham dự của bác sĩ Dr. Lan Leong Chung, MBBS (MAHE), Diploma in Aesthetic Medicine USA. Với trên 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu về các liệu trình tế bào gốc cấy mỡ tự thân SVF. Bác sĩ Dr. Lan Leong Chung đã chia sẻ về phương pháp bơm mỡ tự thân. Phương pháp bơm mỡ tự thân sẽ sử dụng tế bào mỡ từ chính cơ thể của mình (vùng bụng, mông, đùi) điều chỉnh gương mặt theo ý muốn, nhờ vậy hạn chế sự đào thải. Kết hợp máy thẩm mỹ 8 in 1 để tạo ra một thân hình hoàn hảo, bao người mong ước.

Hiện nay thị trường và tiềm năng ứng dụng SVF trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Các sản phẩm máy thẩm mỹ công nghệ cao, máy nâng cơ, máy làm sáng da hiện đang bán tại Aesthetics Marketing là các sản phẩm mà nhà đầu tư, nhà quản lý phòng khám Spa/Clinic, Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, BS Thẩm Mỹ Nội Khoa, BS nội tiết,… nhắm đến.
http://www.maythammyam.com/nicEditor/nicImages/636969823904144077z1412943195785_f807de6e03fc1310c 90f677721f52c62.jpg
Ưu điểm của phương pháp cấy mỡ tự thân.

Nhờ vào các nghiên cứu của các nhà khoa học đã tìm ra phương pháp cấy mỡ tự thân an toàn nhờ sử dụng công nghệ DUO CELL nên tuyệt đối an toàn cho cơ thể.

Lấy mỡ của bản thân nên hiệu quả lâu dài, dễ tương thích với cơ thể tốc độ sản sinh hồi phục nhanh. Hiệu quả có thể có thể kéo dài 10 năm.

Sử dụng máy tái tạo collagen nên kích thích tăng trưởng collagen, tăng sinh tế bào nhờ đó mà da dẻ mịn màng, tươi trẻ, chậm lão hoá. Còn có tác dụng làm căng da, đẹp từ sâu bên trong.

Làm đầy những khuyết điểm trên cơ thể phương pháp cấy mỡ tự thân làm đầy các vùng như trán, thái dương, cằm, mông, ngực….

Do sử dụng chính mỡ của bản thân nên phương pháp này tiết kiệm. vừa có thể giảm mỡ vừa có thể lấp đầy chỗ trống. Đây là phương pháp rất tiết kiệm thay cho các dịch vụ vừa hút mỡ vừa phải nâng ngực… thì đây chỉ cần 1 lần duy nhất bạn đã có thể có một cơ thể hoàn hảo.

Ở Aesthetics Marketing Asia Vietnam các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì ở đây dùng máy mỹ phẩm từ Hàn Quốc. Sử dụng công nghệ DUO CELL bộ Kit mỡ tự thân kết hợp bán tại đây. Aesthetics Marketing Asia Vietnam nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tự hào là nơi bán máy thẩm mỹ Hàn Quốc tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp máy trị nám cao cấp, máy nâng cơ mặt tốt nhất, máy làm trắng da (http://www.maythammyam.com/tin-tuc/tin-khuyen-mai/hoi-thao-mo-tu-than-adcs-svf-kho-bau-trong-moi-con-nguoi-2420), máy triệt lông tốt nhất,…

Sản phẩm ở Aesthetics Marketing Asia Vietnam không chỉ về mẫu mã mà còn đảm bảo chất lượng Quốc Tế. Ngoài ra chúng tôi luôn đặt ưu tiên an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đây là thước đo sự thành công và hiệu quả của công ty.

Nhà Phân Phối độc quyền tại Việt Nam, Singapore, Malaysia:

Công Ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Vietnam

62/6A Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh, Tp.HCM

Website: www.maythammyam.com