PDA

View Full Version : Các loại tủ đông cho nhà hàng


toanphat88
28-06-2019, 04:00 PM
Tủ đông Đài Loan (https://wecool.vn/tu-dong-6-canh-dai-loan-wecool-p537.html) là thiết bị rất cần thiết cho sự thành công của bất kỳ cơ sở dịch vụ thực phẩm. Mỗi nhà bếp công nghiệp cần chí ít một tủ để lưu trữ đồ lạnh và giữ thực phẩm tươi. Điều này đảm bảo rằng bạn sinh sản các thực phẩm chất lượng cao, an toàn cho khách hàng.
Các loại tủ đông công nghiệp
tuốt các tủ cung cấp cùng chức năng cơ bản là giữ cho thực phẩm, đồ uống và đồ lạnh được mát. Tuy nhiên, một số tủ được thiết kế với mục đích dùng cụ thể.
Tủ trưng bày cánh kính
Tủ có cửa kính giúp khách hàng nhìn thấy thực phẩm. Chúng thường đặt trong các cửa hàng tiện lợi và siêu thị, nơi khách hàng có thể chóng vánh lấy thực phẩm từ người bán hàng.
Tủ có thiết kế cửa xoay hoặc cửa trượt. Cửa xoay có lợi trong các cửa hàng có lối đi hẹp. Hầu hết các tủ đều có cửa tự đóng để bảo đảm nhiệt độ.
Nhiều thiết bị có máy nén gắn phía dưới cho phép dễ dàng vệ sinh và bảo trì.
Tủ bàn mát
Tủ bàn mát giúp chuẩn bị các thực phẩm trong khi cung cấp không gian lưu trữ cho các thành phần của sản phẩm cụ thể đó.
Tủ bàn mát có thể nhanh chóng chuẩn bị thực phẩm và phục vụ cho khách hàng. Một số tủ bàn mát như: bàn mát salad sandwich, bàn chuẩn bị pizza.
Tủ nửa đông nửa mát
Tủ nửa đông nửa mát với 2 vùng nhiệt độ riêng biệt để chứa các loại thực phẩm khác nhau. Thông thường, tủ có chế độ mát và chế độ đông.
Tủ có rất nhiều kích cỡ. Chúng được dùng tốt nhất trong nhà bếp không có nhiều không gian cho tủ mát và tủ đông biệt lập.
Tủ trưng bày đồ lạnh
Những tủ loại này được thiết kế chủ yếu để trưng bày thực phẩm và lôi cuốn nhiều khách hàng.
Chúng có thể giữ thực phẩm ở nhiệt độ hạp, nhưng không có khả năng bảo quản giống như các loại tủ lạnh khác.
Sau đây là các loại tủ trưng bày:
Tủ trưng bày Sushi
Tủ trưng bày bánh
Tủ trưng bày hải sản
Tủ trưng bày thịt
Tủ trưng bày salad