PDA

View Full Version : Phối cảnh những căn villa Mường Thanh Gò Vấp mặt biển


aduy1992
23-06-2019, 07:00 PM
VỊ TRÍ TẠO GIÁ TRỊ “VÀNG”...
check_sign_icon_yellow Tọa lạc bên sông Bến Cát và công viên văn hóa quận Gò Vấp, Khu căn hộ Mường Thanh Gò Vấp cách trung tâm thành phố, theo trục đường Hai Bà Trưng - Phan Đình Phùng - Nguyễn Kiệm - Nguyễn Oanh, khoảng 10km.
check_sign_icon_yellow Mường Thanh Gò Vấp sở hữu một vị trí khá đắc địa, là khu vực gồm nhiều chung cư, cao ốc, là cửa ngõ nối thông với các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, đi Campuchia, đồng thời cũng là tuyến đường tắt sang tỉnh Bình Dương.
check_sign_icon_yellowTừ dự án Mường Thanh Gò Vấp quý khách chỉ mất vài phút để di chuyển đến các khu trung tâm, sân bay Tân Sơn Nhất hay đi ra 6 tỉnh lân cận: Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An và Tiền Giang. Nằm trong khu vực hội tụ nhiều giá trị văn hoá, giáo dục dự án Mường Thanh Gò Vấp nổi lên như một khu đô thị kiểu mẫu đem đến những trải nghiệm mới mẻ về cuộc sống tiện nghi.
Dự án chung cư Mường Thanh Gò Vấp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Mường Thanh với mong muốn mang tới nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, hiện đại với mức giá RẺ cho cư dân khu vực quận Gò Vấp. Với lợi thế 2 mặt giáp sông Vàm Thuật, cùng với kinh nghiệm đầu tư căn hộ giá rẻ khắp cả nước, hứa hẹn dự án sẽ là tâm điểm của thị trường căn hộ Gò Vấp trong năm 2019.
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
"Đà tăng giá bất động sản tại Bãi Kem sẽ còn cao hơn trong tương lai, do nguồn cung có vị trí đẹp hiện còn rất ít. Thêm vào đó, chính sách chia sẻ đến 85% lợi nhuận hàng năm trong suốt 15 năm của Sun Group đã đem lại sự tin tưởng về dòng lợi nhuận bền vững, dài hạn cho nhà đầu tư", ông Chung nhận định.
Không khí rất
Trong đó, thẩm định giá thường là quá trình mất thời gian và công sức của cả bên mua và bên bán nhất, bởi tùy thời điểm, mục đích và địa điểm thẩm định giá mà giá trị tài sản sẽ có những giá trị khác nhau. Giá trị cuối cùng thường chỉ được xác định chính xác nhờ những người đã có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Thêm thông tin về muong thanh go vap (https://canhomuongthanhgovap.com.vn/)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
"Như vậy, doanh thu của một căn condotel tại Lan Rừng Rerort & Spa Phước Hải sẽ vào khoảng trên 800 triệu đồng một năm. Trừ các khoản chi phí khác nhà đầu tư sẽ có thể mang về lợi nhuận trên 500 triệu đồng. Phần lợi nhuận chủ đầu tư chia cho khách hàng khoảng 80%", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.
Theo số liệu từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, năm 2018 địa phương đón gần 5,8 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 12,08% so với năm 2017. Trong đó có 675.000 lượt khách quốc tế, doanh thu ước đạt 12.851 tỷ đồng. Với con số này, Bình Thuận vào top tỉnh, thành phố biển hút khách nhất năm 2018.
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Địa phương còn sở hữu nhiều thắng cảnh nổi tiếng như hòn Hồng, hòn Nghề nằm ven biển hoang sơ có thể phát triển du lịch biển gắn với các môn thể thao dù lượn, lướt sóng, các khu giải trí tự nhiên như đập Đồng Măng, khu bảo tồn thiên nhiên, bảo tàng hiện vật Chăm ở thị trấn Chợ Lầu. Ngoài ra còn có làng nghề truyền thống như gốm gọ Bình Đức (xã Phan Hiệp), dệt thổ cẩm Chăm ở thôn Cảnh Diễn (xã Phan Thanh), các lễ hội văn hóa truyền thống như lễ hội Ka Tê, Ra Mư Wan của đồng bào Chăm, Tết Đầu Lúa của người Rắc Lây, lễ hội cầu ngư ông Nam Hải của ngư dân xã Hòa Thắng...
Tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải, giảng viên ĐH Ngân hàng TP HCM cho biết: "Nguyên nhân chính của tình trạng này là Phan Thiết mới phát triển mạnh bất động sản nghỉ dưỡng song còn thiếu các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm văn hoá cho du khách".
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
UBND thành phố cũng yêu cầu Sở Xây dựng nhanh chóng lấy ý kiến của chuyên gia, nhà khoa học và các Bộ, ngành Trung ương liên quan đến việc triển khai xây dựng dự án Marina Complex; báo cáo kết quả trước ngày 3/5.
Tận dụng các lợi thế về tài nguyên du lịch biển, Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư nhiều dự án đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại ven biển. Các dự án gồm: dãy nhà phố thương mại hạng sang tại khu vực Tây Bắc - Đà Nẵng Lakeside Palace, Lakeside Infinity, đô thị thông minh Dragon Smart City. Gần đây, tại thị trường Phú Yên, nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á năm 2018 tiếp tục tung ra dự án shophouse theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế La Maison Premium.
Trước câu hỏi của cổ đông bao giờ công ty mới trả hết nợ để tạo cơ hội tăng giá trị cổ phiếu và củng cố niềm tin cho nhà đầu tư, lãnh đạo HAG cho hay, năm nay công ty mẹ có thể trả được khoản nợ 6.000 tỷ và công ty con (HNG) cũng giảm nợ được khoảng 3.000 tỷ đồng. HAGL đã và đang tích cực thu xếp nguồn vốn và dòng tiền để thanh toán các khoản nợ đến hạn đồng thời ráo riết đầu tư trồng trọt, phát triển cây ăn trái để tạo nguồn thu trong tương lai.
Cú hích hạ tầng cho Cam Ranh
Nằm cách Nha Trang 45km, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa là một trong những địa phương thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế những năm gần đây.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Theo đại diện CityLand, việc chọn nhà theo nhu cầu học tập cho con cái đang trở thành xu hướng mới trên thị trường bất động sản. "Ngôi nhà chọn mua không chỉ cần an toàn, văn minh, thuận tiện theo tiêu chí của các phụ huynh mà còn phải đầy đủ tiện ích cuộc sống, gần trường học và các trung tâm văn hóa - giải trí theo nhu cầu của các bạn trẻ năng động", đại diện doanh nghiệp địa ốc nói.
Trước thực trạng này, CenLand mong muốn thay đổi thị trường mua bán nhà đất, chung cư Việt Nam. Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 tạo ra nền tảng công nghệ bất động sản , đưa thương mại điện tử vào bất động sản. Mô hình mua bán bất động sản trực tuyến đã xuất hiện và thành công ở nhiều thị trường như Mỹ, Trung Quốc.
"Với những dự án phức hợp, thị trường bất động sản ở Phú Quốc sẽ trở nên đa dạng và bản thân người mua cũng có nhiều lựa chọn hơn", bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam nhận định.
Sau khi được "token hóa", các nhà phát triển bất động sản còn hưởng một quyền lợi khác từ blockchain, đó là huy động vốn nhanh chóng thông qua ICO (phát hành token). Hình thức gọi vốn này còn khá mới mẻ với đa số các quốc gia bởi thiếu hành lang pháp lý.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
Trong quần thể rộng hơn 50ha, 329 căn condotel có thiết kế hình cánh sóng hướng ra đại dương, đồng thời uốn cong bao trọn hồ nước phía trước.
"Từng ngoại cảnh được bố trí hợp lý để giữ nguyên vẻ đẹp của vùng biển còn chưa có nhiều tác động của con người. Các căn hộ được thiết kế với cảm hứng từ biển, màu sắc tươi sáng, ấm áp. Không gian sống cao cấp này sẽ mang đến du khách kỳ nghỉ yên bình và đáng nhớ", đại diện MIKGroup mô tả.
Dự án đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ và vận hành của Mövenpick Hotels & Resorts - đơn vị quản lý top 5 toàn cầu, với kinh nghiệm quản lý hơn 80 khách sạn tại 25 quốc gia. Đây cũng là thương hiệu được cấp nhiều chứng nhận Green Globe về bảo vệ môi trường và bảo tồn giá trị tự nhiên bản địa.
Du lịch liên tục tăng trưởng với dự án
Theo ông Thắng, nguồn nhân lực ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam còn hạn chế trong khi đào tạo của nhà nước lại không đủ nhu cầu của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, các nhà phát triển và vận hành dự án bất động sản nghỉ dưỡng nên liên kết với những trường cao đẳng, đại học để đưa ra các tiêu chuẩn thực tế và cam kết tiếp nhận đầu ra.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Du lịch phát triển cũng trở thành động lực chính, tạo đà cho nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng mọc lên thời gian qua ở Phan Thiết.