PDA

View Full Version : Bác sĩ khám chữa bệnh như thế liệu có vi phạm nhân quyền của con người!


timber
30-07-2012, 10:39 AM
Trước khi tới phòng chụp xquang, N một cô gái tuổi khoảng độ mười chín đôi mươi khá xinh xắn còn vui tươi nhí nhảnh nhưng sau khi ra khỏi phòng cô ấy như người mất hồn...Nhìn thấy thái độ thay đổi khá nhanh chóng đo tôi cố tình làm quen và nghe cô ấy tâm sự:" Em bị ho sợ bị viêm phổi nên vào khám và muốn chắc ăn nên em đã chụp xquang nhưng không ngờ bệnh viện này làm ăn kì cục quá." Tôi nghe lúc đầu không hiểu mấy nên cô ấy vừa giả thích vừa tức giận nói trong nước mắt :" Em vào phòng đó người ta bảo cưởi hết đồ ra em ngượng quá vì bác sĩ là người con trai cũng khá trẻ nhưng không biết làm cách nào vì sợ mình bị bệnh nên cắn răng làm theo. Em vừa tức vì bác sĩ quát tháo lớn tiếng thái độ không tốt vừa ngại nữa".Vậy liệu việc tổ chức bác sĩ của bệnh viện như thế có được không? Và liệu có vi phạm gì không ạ? Kính mong sự chia sẻ từ quý vị!:12:

phamfood
30-07-2012, 10:39 AM
Tôi cũng đi chụp XQ mấy lần rùi, nhưng có bao giờ thấy bảo phải cởi hết đồ ra đâu? Sự việc này quá là vi phạm pháp luật rồi.
Thành viên mới!!:-/:-/:-/

hanoi-evc
30-07-2012, 10:39 AM
Bệnh viện nào thế bạn? Thông thường, đối với những việc tương tự thì do bác sĩ cùng giới thực hiện nhưng theo mình được biết thì kỹ thuật chụp X Quang không cần phải cởi đồ vì vải quần áo không cản trở được tía x trừ khi quần áo của bạn có kim loại.