PDA

View Full Version : Giá Vé tham quan Thái Lan địa điểm nức tiếng mới cập nhật


chihy94
21-06-2019, 03:38 PM
Đặt Vé tham quan tại Thái Lan vé vui chơi, giải trí tại Thái Lan


Thái Lan luôn là một trong những điểm nơi gần gũi với mọi du khách đặc biệt là nước ta trong thời gian qua. nếu như bạn đang có ý định nơi thăm sơn hà chùa vàng này trong thời gian đến thì hãy bỏ túi ngay thông tin về giá vé các điểm tham quan nổi tiếng ở Thái Lan cập nhật nhé.

Nếu được một lần ghé thăm Thái Lan thì bạn sẽ đi những đâu, chơi gì và xem gì? thì ngay bên dưới đây là một vài nơi vui chơi giải trí, tham quan và du lịch giang san Thái Lan mà chúng tôi muốn san sẻ đến các bạn.

Bài giá Vé tham quan tại Thái Lan sẽ phân phối cho bạn vé tham quan các địa điểm du lịch tại Thái Lan, giá vé tham quan tại thái lan (https://vethamquanthailan.blogspot.com/2019/06/ve-tham-quan-tai-thai-lan-ve-giai-tri.html) cập nhật giá Vé tham quan tại Thái Lan mới nhất 2019. Từ đó, du khách sẽ tự ước chừng chi Phí cho chuyến du lịch của mình. để ý, đây là giá vé tham khảo. Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm.

https://travelallasia.com/wp-content/uploads/2019/06/gia-ve-cac-diem-tham-quan-o-bangkok-thai-lan-2.jpg


1. Tham quan thủy cung SEA LIFE Bangkok Ocean World

Nếu Trung Quốc là quốc giá đông dân nhất thế giới thì thuỷ cung SEA LIFE Bangkok Ocean World được biết đến Thủy Cung rộng lớn nhất Đông Nam Á. Và được chia thành 11 khu vực khác nhau, mỗi khu được tạo thành một thế giới huyền ảo, sống động và chân thật nhất về một đại dương bao la mà bạn chưa từng thấy. Giá vé tham quan thủy cung SEA LIFE Bangkok Ocean World chỉ 375.000Đ.

2. Công viên nước Cartoon Network Amazone

Công viên nước Cartoon Network Amazone ở Pattaya Thái Lan lấy cảm hứng từ kênh truyền hình Cartoon Network. Khác hẳn với nhiều khu vui chơi giải trí tại Pattaya, đem đến nhiều chò trơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi. các bạn còn chờ gì nữa mà không đi ngay với thành thị xin đẹp này và phá tan cái nắng mùa hè này nhỉ. Giá vé tham quan công viên nước Cartoon Network Amazone 705.000Đ.

3. Buffet Bangkok Sky Balcony

Nhà hàng Buffet Bangkok Sky Balcony nằm trên tầng 81 của khách sạn Baiyoke Sky Tower. Tại đây được chia thành 2 khu vực: Balcony Premium – dùng bữa ngoài trời và Balcony Indoor – dùng bữa trong nhà. Mỗi khu vực vác một bắt mắt riêng và cách trưng bày khác nhau, từ những chiếc ghế trắng bên vách kính của bốn khu ban công Đông – Tây – Nam – Bắc đến những chỗ ngồi trong nhà ấm cúng. Thưởng thức bữa tối với các món ăn Thái đa dạng và cùng ngắm thành phố Bangkok lung linh dưới ánh đèn. Giá vé Buffet Bangkok Sky Balcony 608.000Đ.

4. Vé du thuyền Chao Phraya Princess Cruise

Sông Chao Phraya nơi đây được mệnh danh là dòng sông của các vị vua. ví như nước Ý mang thánh địa tình yêu Venice tê mê người xem thì sông Chao Phraya lại cuốn hút người xem bởi sự cần thơ và cổ kính. Bên cạnh nét đẹp làm say mê người xem thì sông Chao Phraya còn được đặt với cái tên “Venice Phương Đông”. Nếu được chu du và ăn tối trên sông Chao Phraya về đêm du khách sẽ cảm nhận được hết nét cổ kính buộc phải thơ đó, một nét thơ vô cùng riêng, vô cùng lãng mạn, vô cùng “Chao Phraya”. Vé du thuyền Chao Phraya Princess Cruise có giá: 614.000Đ.

5. Vé công viên giải trí Dream World

Là công viên giải trí hàng đầu của Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 45 phút Nếu đi bằng ô tô. Dream World Bangkok được vì như Disneyland của Thái Lan. Đây dường như là điểm đến của rất nhiều người dân Thái Lan cũng như khách du lịch nước ngoài phù hợp chọn lựa là điểm vui chơi giải trí cuối tuần.

đến với Dream World Bangkok, bạn sẽ được tận mắt nhận ra những vườn hoa tuyệt đẹp, những hồ nước trong xanh, hay những tòa lâu đài torng cổ tích được xây dựng một cách công phu. ko kể đó các bạn với thể được thướng thức những show Hollywood Action với hiệu ứng và kỹ xão phim trường hoành tráng, và phươt hơn 30 trò chơi thù vị với rộng rãi cấp độ mạo hiểm khác nhau. Giá vé công viên giải trí Dream World: 341.000Đ.