PDA

View Full Version : Mua vé tham quan các khu vui chơi ở Singapore ở đâu cho rẻ


chihy94
20-06-2019, 02:12 PM
Kinh nghiệm mua vé tham quan ở Singapore

giả dụ bạn đang có khế hoạch đi du lịch singapore tự túc mà chưa nơi đâu tham quan, vui chơi thì Combo 2 vé tham quan Universal và Sea Aquarium là hai điểm đếm được đánh giá là nơi bắt buộc đi đây mỗi khi đi du lịch Singapore.

Universal Studios Singapore (USS) là địa điểm chẳng thể bỏ qua khi nơi đảo quốc sư tử. Nơi đây với 24 đại cảnh được dàn dựng lại theo 7 chủ đề phim nổi tiếng trên thế giới, Universal Studios Singapore là một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện thần tiên dành cho con trẻ và cả người lớn. Ở đó, bạn sở hữu thể gặp gia đình chằn tinh Shrek khi tham quan vương quốc Far Far Away. Universal Studios Singapore hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm giải trí độc đáo mà không nơi nào khác tại châu Á làm được.

Còn khi bạn nơi với S.E.A. Aquarium, ve tham quan singapore (https://kitetravelvn.blogspot.com/2019/06/bang-gia-ve-tham-quan-cac-khu-vui-choi.html) bạn mang thể quan sát hơn 100.000 sinh vật biển như cá mập báo, cá mú Goliath và những phi đội cá đuối. Bất nói góc nhìn nào, thì thủy cung nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Resorts World Sentosa này là một thế giới đại dương kỳ diệu, với hơn 100.000 sinh vật dưới nước, thuộc 800 loài, đang bơi trong 45 triệu lít nước. Đặc biệt, khu vực nổi bật nhất là bể cá khổng lồ vác tên Đại dương mở (Open Ocean) nới đây sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang đứng dưới đáy đại dương sâu thẳm cùng với loài cá đang vui đùa tại đây.


https://travelallasia.com/wp-content/uploads/2019/06/bang-gia-ve-tham-quan-singapore-cu-the-moi-nhat-2.jpg


Vườn Lan Botanic Garden

Giới thiệu về vườn lan Botanic Gardens:

Ở đây có đa số loại lan và cảnh thì đẹp như trong phim Hàn Quốc, đặc biệt có cả những vườn trong nhà kính được giữ ở nhiệt độ thấp, rất tốt để tránh cái nhiệt độ nóng nực ngoài trời của Singapore. Ở đây còn với công viên rất rộng để các gia đình đi picnic nữa.

cách mua vé vào vườn lan Botanic Garden

Từ cổng vào gần cửa trạm MRT bạn sẽ đi qua một công viên vô cùng rộng, khoảng 1,7km đi bộ xuyên qua công viên mới tới vườn lan (đây chính là công viên mà mình đề cập ở trên, chỗ đi picnic đó). Vào đến vườn lan thì mới phải mua vé vào cổng, ngay tại quầy ở cửa vào, giá 5 SGD/NL, TE thì free.

Những điểm vui chơi nổi tiếng ở Singapore mình đề cập thì không đa dạng (sở hữu 3 điểm thôi) nhưng mà để đi hết được chúng thì cũng mất 3 ngày là chí ít đó bạn. thường ngày thì mình hay đi du lịch Singapore tự túc cho tiết kiệm và cũng giản dị nhưng mà nếu đi lần đầu mà các mẹ không lặng tâm thì sở hữu rất nhiều tour du lịch Singapore với chi chi phí hợp lý.