PDA

View Full Version : yêu cầu dùng bơm nước giếng khoan hộ gia đình


hupa2018
18-06-2019, 09:20 PM
Để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, tưới tiêu quy mô hộ gia đình cần thiết phải có máy bơm nước. Nhiều loại mã máy bơm giếng khoan hộ gia đình được sản xuất & kinh doanh rộng rãi phục vụ yêu cầu sinh hoạt của bà con.

Hầu hết mọi hộ gia đình lấy nguồn nước từ giếng khoan đều dùng các mẫu bơm gia đình chuyên dụng này. Mục đích chính của máy bơm là dẫn nước phục vụ tưới tiêu sinh hoạt, đưa nước vào các bồn chứa, được nông dân sử dụng chính cho trồng trọt và nuôi trồng thủy sản.
https://hupa.com.vn/wp-content/uploads/2018/10/may-bom-hoa-tien-va-nhung-tinh-nang-uu-viet-ma-ban-can-biet-2.jpg
Tham khảo thêm : máy bơm điện chìm DY (https://hupa.com.vn/product-category/bom-nuoc-dien-chim/)

máy bơm giếng khoan hộ gia đình có công suất thuộc loại vừa & không to, chủ yếu phục vụ trong gia đình hoặc Những vận hành sản xuất nông nghiệp quy mô nhỏ. bơm nước đặc biệt quen thuộc với nền kinh tế nông nghiệp như ở Việt Nam, là dụng cụ đắc lực phục vụ sản xuất, tươi tiêu. Ở những vùng như phía nam như Đồng Bằng Sông Cửu Long, nhu cầu dùng trong máy bơm khá rộng rãi với đặc trưng là thủ phủ canh tác lúa, hoa màu trên cả nước. Đặc biệt ở các vùng canh tác rau màu & hoa như Đà Lạt, Sa Đéc, bơm nước giếng khoan gia đình được ưu ái xài. Đặc biệt với các dòng bơm nước hỏa tiễn Galaxy với thiết kế tối ưu, gọn không nặng, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn, linh kiện được nhập từ nước ngoài hoàn toàn từ nước ngoài, hoạt động hiệu quả với hệ thống động cơ gọn nhẹ, tối ưu.

máy bơm điện chìm giếng khoan dòng Galaxy thiết kế gồm 2 phần : Mô tơ điện và guồng cánh bơm, chiều dài thân bơm phụ thuộc vào guồng cánh bơm & công suất của từng mẫu máy bơm nước. Nếu xài để tưới vườn nên ứng dụng cái có áp suất cao để nước phun được xa hơn.

ngày nay những dòng máy bơm nước nội và ngoại nhập khá nhiều trên thị trường Việt Nam. Tùy vào việc xác định nhu cầu & mục đích sử dụng mà người mua lựa cho mình những cái máy bơm nước khác nhau. Nhìn chung, những loại máy bơm tốt thường có động cơ ổn định, mạnh mẽ, bền, thiết kế vỏ ngoài chắc chắn, dễ dùng trong.

Dưới đây là mô tả về cơ sở sản xuất máy bơm nước uy tín chất lượng : công ty Hùng Phát : HUPA - DONGYIN

-Cơ sở sản xuất máy bơm nước uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn,...với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

-Công ty DONGYIN tự tin kinh doanh đến khách hàng các sản phẩm chất lượng - chi phí hiệu quả.

cửa hàng HUPA nhà sản xuất bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm chìm hỏa tiễn (https://hupa.com.vn/product-category/bom-nuoc-hoa-tien/), máy bơm trục ngang :
https://hupa.com.vn/wp-content/uploads/2018/10/banner-duoi-hupa.jpg
địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
điện thoại : 0938 344 566 – 0917 834 228
website : hupa.com.vn

Ngoài ra chúng tôi còn đang phân phối : bóng đèn led HPLA (https://hupa.com.vn/product-category/thiet-bi-dien/bong-den-led/hpla/)