PDA

View Full Version : Trung tâm dạy bóng đá trẻ em uy tín, chất lượng tại Hà Nội


eratocafe
15-06-2019, 01:55 PM
Từ năm 2013 đến nay, trải qua 6 năm, học viện bóng đá Blue Sky đã “chiêu mộ” và chào đón hàng ngàn bạn nhỏ có niềm đam mê với bóng đá đến học tập tại trung tâm. Để gây dựng được lòng tin với cán bạn nhỏ và phụ huynh, Blue Sky luôn chú trọng vào những điều sau:

HLV và giáo trình giảng dạy

Blue Sky sở hữu đội ngũ HLV và trợ giảng có trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo, giảng dạy bóng đá trẻ em. HLV tại trung tâm Blue Sky đều là cựu tuyển thủ quốc gia, giảng viên các trường đại học thể dục thể thao và trợ lý đều là các thành viên trong các đội bóng đá chuyên nghiệp, đã có bằng cấp giảng dạy ở trường thể dục thể thao bóng đá Từ Sơn.

http://hocvienbluesky.vn/wp-content/uploads/2019/05/day-bong-da-tre-em.jpg

Các thầy cô HLV của Blue Sky không chỉ có chuyên môn giảng dạy tốt mà còn có cả sự kiên nhẫn, tận tình dành cho các bạn nhỏ. Học bóng đá dưới mái nhà chung Blue Sky, các em sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản, chi tiết cho đến khi thành thục các kỹ năng đá bóng, tự tin biểu diễn trên sân cỏ.

Giáo trình giảng dạy bóng đá trẻ em (http://hocvienbluesky.vn/day-bong-da-tre-em/) của Blue Sky được thiết kế theo khung chuẩn châu Âu. Giáo trình được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với tình trạng thể chất và sức bền của các em nhỏ. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng tập luyện quá sức, gây ra căng cơ, chấn thương ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn nhỏ.

Hệ thống sân tập đạt tiêu chuẩn

Hiện tại, Blue Sky đã phủ sóng mạng lưới lên tới 30 sân tập trải khắp các quận nội thành Hà Nội. Những sân tập này đều nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển, đưa đón con em của các bậc phụ huynh.

Chi tiết địa chỉ sân tập, giờ tập, phụ huynh tham khảo tại: http://hocvienbluesky.vn/san-tap-gio-hoc/
Sân tập của Blue Sky có mặt sân bằng phẳng, chất lượng cỏ tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng đối với sân cỏ thông thường.

Tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy và học của thầy và trò

Blue Sky đầu tư đầy đủ các trang thiết bị học tập hiện đại cần thiết, tạo điều kiện tốt nhất cho việc học đá bóng của các bạn nhỏ. Từ quả bóng đá tiêu chuẩn, khung thành, lưới, bảng chiến thuật, nấm chiến thuật cỡ lớn/cỡ nhỏ, cọc kỹ thuật bóng đá, còi, khung tập kỹ thuật bóng đá… cho đến đồng phục mùa hè, đồng phục mùa đông, tất cả đều được Blue Sky trang bị đầy đủ.

Đặc biệt, trung tâm Blue Sky còn hỗ trợ chi trả 100 % chi phí điều trị chấn thương trong quá trình tập luyện cho học viên. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Các bạn nhỏ có độ tuổi từ 5 - 16 tuổi đủ điều kiện đăng ký học bóng đá trẻ em (http://hocvienbluesky.vn/hoc-bong-da-tre-em-tai-ha-noi/) tại trung tâm Blue Sky. Độ tuổi này là thời điểm các bạn phát triển mạnh mẽ nhất về thể chất cũng như trí tuệ. Chính vì thế, tập luyện bóng đá vào độ tuổi này là tốt nhất, vừa giúp các bạn nhỏ cao lớn, khỏe mạnh vừa kích thích não bộ phát triển, cũng như khơi gợi niềm đam mê với bộ môn bóng đá của các em.

Theo học tại trung tâm, các bạn nhỏ sẽ được đào tạo các kỹ năng đá bóng cơ bản như sút bóng, rê bóng, bắt bóng, chuyền bóng… và tư duy chiến thuật trong bóng đá. Đây là nội dung của các lớp học bóng đá trẻ em cơ bản, dành cho các bạn nhỏ mới bắt đầu tập đá bóng.

Với các bạn nhỏ đã theo học được một thời gian tại trung tâm, nếu có năng khiếu, các bạn sẽ được chọn vào đội tuyển Blue Sky để đi đá giải. Tập luyện cùng đội tuyển, các bạn sẽ được rèn luyện những kỹ năng bóng đá nâng cao, phối hợp cùng đồng đội để kiến tạo đường bóng và ghi bàn. Đây là nơi để các bạn nhỏ có thể tự tin, tỏa sáng giống như một cầu thủ nhí thực thụ.

Ba mẹ có nhu cầu đăng ký cho con theo học bóng đá tại trung tâm Blue Sky, hoặc muốn biết thêm thông tin về các chương trình tuyển sinh và ưu đãi, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY
Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược – Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Website: hocvienbluesky.vn