PDA

View Full Version : Liệu trình trẻ hoá làn da máy thẩm mỹ công nghệ cao Octoline có gì đặc biệt


azurelight
11-06-2019, 12:45 PM
Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ hay còn gọi là tế bào chết sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài.

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà tế bào chết đó không rơi được mà bám vào bề mặt da, lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến da trở nên khô ráp, lỗ chân lông giãn to, sần sùi và xỉn màu.

Khi chúng ta tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh hơn. Những phương pháp vật lý truyền thống thông thường không thể tẩy sạch tế bào chết, để giải quyết triệt để vấn đề đó cần có biện pháp chuyên sâu hơn để xử lý, như công nghệ Oxy Jet của máy thẩm mỹ công nghệ cao Octoline 2.

Liệu trình được áp dụng với máy điều trị da chuyên sâu Octoline 2, sử dụng nhiều loại dược mỹ phẩm thương hiệu GENOCELL – chuẩn căng bóng – sáng da từ bên trong, chỉ bằng 7 bước thực hiện,làn da của bạn sẽ được phục hồi đầy đủ sức sống mà không sợ bị ảnh hưởng đến bề mặt da.

Bước 1 Rửa mặt tẩy trang với sản phẩm GENOCELL Relaxing Creamy and BUBBLE cleanser.
Bước 2 Tẩy tế bào chết bằng đầu công nghệ oxy jet dung dịch nước muối 0.9%.
Bước 3 Sóng âm tẩy tế bào chết sử dụng nước tinh khiết.
Bước 4 Thải độc hệ bạch huyết công nghệ siêu âm bằng gel chuyên dụng
Bước 5 Thoa GENOCELL Multi effect Repair Serum
Bước 6 Sử dụng kem dưỡng ngày và đêm GENOCELL Vitamin AE Repair Serum
Bước 7 Chống nắng với GENOCELL SUNproCELL

Chỉ với một số bước đơn giản với sản phẩm phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mình sẽ có được một làn da trắng mịn không tỳ vết, tự tin hơn trong giao tiếp cũng như tạo vẻ gợi cảm cần thiết. Chắc chắn đây sẽ là liệu trình nâng cấp làn da đáng kể và vượt trội nhất mà bạn đã từng sử dụng.

Công ty máy thẩm mỹ công nghệ cao AMVN cung cấp các dịch vụ chăm sóc da bằng laser, các liệu trình điều trị da mặt như chống lão hóa, làm sáng da, làm sạch chuyên sâu, nâng cơ vùng mặt, tạo hình khuôn mặt, xóa nhăn và trẻ hóa, đem lại cho bạn làn da trắng hồng tươi khỏe.

Liên hệ: Aesthetics Marketing Asia Vietnam
Địa chỉ: 62/6A Nguyễn Ngọc Phương, phường 19, quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: (028) 730089808 - 0903 040120