PDA

View Full Version : Bất động sản The Marq ghi nhận sự quan tâm của giới đầu tư


aduy1992
09-06-2019, 11:40 AM
Bất động sản The Marq ghi nhận nhiều sự quan tâm của giới đầu tư
Vị trí: 29B, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Diện tích: 5.146,4 m2.
Loại hình: căn hộ chung cư hạng sang.
Chủ đầu tư: HongKong Land & Hoa Lâm.
Nhà thầu thi công: Coteccons.
Giám sát: FQM.
Thiết kế kiến trúc: P&T Consultants.
Thiết kế nội thất: PTang Studio.
Thiết kế cảnh quan: Ecoplan Asia.
Quy mô dự án: 02 Block liền nhau, cao 26 tầng.
Tổng số sản phẩm: 515 căn hộ.
Các loại diện tích:
1 phòng ngủ từ 45 – 79m2.
2 phòng ngủ từ 72 – 85m2.
3 phòng ngủ không có sảnh thang máy riêng từ 109 – 110m2.
3 phòng ngủ có sảnh thang máy riêng từ 121 – 129m2.
4 phòng ngủ có sảnh thang máy riêng từ 144 – 146m2.
Penthouse có sảnh thang máy riêng từ 234 – 250m2.
Sở hữu: lâu dài đối với người Việt Nam. 50 Năm cho người nước ngoài.
Bàn giao dự kiến: Quý I/2022.
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
Cuối tuần qua, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư vào Nam Phú Quốc tại khách sạn Melia Hà Nội và trung tâm hội nghị Gem Center TP HCM. Chương trình thu hút đông đảo các nhà đầu tư hai miền Nam, Bắc tham dự.
Không khí rất
"Thiết kế các sản phẩm thực sự khác biệt, tạo được ấn tượng mạnh. Hơn nữa, họ đều nhìn thấy bức tranh phát triển bứt phá của Nam đảo trong tương lai với quần thể tỷ đô do Sun Group đầu tư", ông Đệ nhấn mạnh.
Thêm thông tin về căn hộ the marq (https://canhothemarq.com.vn)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
Trại hè quốc tế Úc giúp các bạn trẻ rèn luyện tiếng Anh, kỹ năng mềm, và trải nghiệm môi trường học tập của sinh viên quốc tế.
Những năm qua, Bình Thuận thực hiện quá trình cải thiện môi trường đầu tư, cải cách mạnh về thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế, chính sách theo hướng thuận lợi cho việc thu hút đầu tư ngành du lịch. Đồng thời, nhiều công trình hạ tầng giao thông quan trọng cũng đã được triển khai nhằm tạo điều kiện cho du lịch địa phương phát triển.
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Việc thông qua đồ án quy hoạch chung khu vực ven biển Hòa Thắng vào năm 2014 đã tạo sức bật cho bất động sản Bắc Bình nói chung và khu vực xã Hòa Thắng nói riêng. Theo đồ án, khu vực ven biển Hòa Thắng có tổng diện tích 3.108ha, có tính chất khu đô thị du lịch ven biển bao gồm dịch vụ, thương mại, dân cư, du lịch...
Tuy vậy, sự phát triển của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết được cho là chưa tương xứng với tiềm năng. Theo thống kê của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, số ngày lưu trú bình quân của du khách đến với Phan Thiết - Mũi Né bằng một nửa Nha Trang, Đà Nẵng, mức chi tiêu chỉ bằng một phần ba so với hai thành phố này.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Không chỉ thưởng ngoạn cảnh biển, tham quan vịnh di sản, du khách còn được trải nghiệm văn hóa địa phương với ngư dân làng chài hoặc trải nghiệm các sản phẩm du lịch độc đáo riêng tại các khu vực đảo Tuần Châu, Bãi Cháy, khu vực trung tâm thành phố Hạ Long tại Hòn Gai.
Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, tính riêng 2 tháng đầu năm, tổng khách du lịch ước đạt trên 2,7 triệu lượt, khách quốc tế đạt gần một triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2018, trong đó chủ yếu là Hạ Long.
Theo ông, kể từ khi Bộ Chính trị đặt ra chủ trương đưa kinh tế du lịch trở thành kinh tế mũi nhọn, kinh tế du lịch đã phát triển khá mạnh tại các tỉnh ven biển. Các địa phương có tiềm năng du lịch đã được khai mở từ thời Pháp thuộc như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu và các đảo như Phú Quốc, Vân Đồn dần trở nên ổn định. Những điểm đến mới, đặc biệt là ở miền Trung trở thành sự lựa chọn đầu tư của nhiều dự án bất động sản lớn.
Những lợi thế này giúp tỉnh thu hút các nhà đầu tư chiến lược, nhất là lĩnh vực bất động sản. Nhiều tên tuổi lớn về bất động sản đã có mặt tại Hạ Long như Vingroup, SunGroup, FLC, BIM, MyWay, LIDECO... Với hàng loạt dự án lớn, nhỏ.
Cụ thể, condotel có sự gia tăng về lượt tìm kiếm trong quý I/2019, đạt gần 50.000 lượt, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2018. Lượt tìm kiếm biệt thự ven biển cũng đạt gần 40.000, tăng 50% so với cùng kỳ năm trước.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Theo báo cáo khảo sát thị trường bất động sản Hà Nội quý một năm 2019 do CBRE công bố ngày 10/4, trong 3 tháng đầu năm nay thị trường chung cư Hà Nội ghi nhận một trong những quý có số lượng mở bán cao nhất với 11.822 căn hộ tại 26 dự án, tăng 46% so với cùng kỳ.
Grand World có hạng mục đáng chú ý là khu phố mua sắm sầm uất chạy dọc dự án bao gồm 979 shop thương mại do Vincom Retail quản lý và vận hành, phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách. Các tuyến phố mua sắm này chia thành 3 phân khu với lối kiến trúc và quy hoạch ngành hàng phong phú, gồm: khu phố Thượng Hải - The Shanghai, khu phố Đông Dương - The Indochine và khu phố Địa Trung Hải - The Mallora. Ngoài ra, dự án còn phát triển hệ thống mini hotel và condotel.
Vừa qua, sự kiện ra mắt dự án Grand World Phú Quốc đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư bất động sản. Cũng trong sự kiện này, tòa condotel 3 sao đầu tiên đã bán hết ngay sau khi kết thúc chương trình. Trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm condotel 3 sao, góp phần tăng thêm nguồn cung đa dạng cho thị trường bất động sản đảo ngọc.
Công nghệ chuỗi khối có thể thay đổi cục diện thị trường bằng cách số hóa giao dịch, giảm thiểu thời gian, chi phí, tăng tính minh bạch, an toàn.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế west sala binh chanh (https://era.com.vn/west-sala-binh-chanh/)
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có tới 329 căn condotel và 79 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. 100% Căn hộ view biển thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách thượng lưu.
Chủ đầu tư dự án đang áp dụng những chính sách hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư như cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm, 15 đêm nghỉ miễn phí, gói hỗ trợ tài chính lên tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 10 tháng. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể nhận ngay một voucher du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm trị giá 50 triệu đồng.
Du lịch liên tục tăng trưởng với dự án
Riêng tiểu khu Élyseé được xây dựng và quy hoạch thành một khu phố thời trang, lấy cảm hứng từ đại lộ Champs - Élysées của nước Pháp. Hiện chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho người mua các căn nhà phố thương mại (shophouse) tại đây.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Mẫu biệt thự biển cao cấp tại dự án Goldsand Hill Villa.