PDA

View Full Version : Giầy golf nam Gomigi04 bề ngoài hiện đại, màu sắc trẻ trung, giá tốt


vipthuhuongictu
07-06-2019, 11:24 AM
Giới thiệu giày chơi golf nam Gomigi04
Ngoài gang tay golf (http://gomgolf.vn/gang-tay-golf/), thắt lưng, mũ thì giầy golf cũng là 1 trong các trang bị thời trang golf (http://gomgolf.vn/thoi-trang-golf/) đang được các người chơi golf quan tâm rất nhiều. Giày golf không chỉ thể hiện được cá tính của người sử dụng mà còn giúp gôn thủ bảo vệ đôi bàn chân của mình khỏi các tổn thương không đáng có. Mỗi khi ra sân golf mini thì giày golf là 1 phụ kiện không thể thiếu của mỗi người chơi golf. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, chúng tôi đã chính hãng nguyên chiếc giày golf Gomigi04 mẫu mã đẹp, tin cậy cao đưa trực tiếp tới tay người áp dụng với giá hấp dẫn nhất trên thị trường.
http://gomgolf.vn/wp-content/uploads/2019/06/giay-golf-min.jpg
giầy golf Gomigi04 là 1 trong các thiết bị hội tụ được đầy đủ các yêu cầu khó tính của hoạt động thể thao như êm chân, vừa khít chân, thông thoáng, đế giày có sự đàn hồi cao, thấm hút mồ hôi tốt
Ưu điểm nổi bật của chiếc giầy golf (http://gomgolf.vn/giay-golf/) này là màu sắc, như chúng ta đã biết gôn thủ không những có mục đích tăng cao sức khỏe, tạo độ săn chắc cho cơ thể mà còn thể hiện đẳng cấp quý tộc nên ngoại hình và màu sắc phải thể hiện được điều đó. Với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với viền đen nổi bật thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ, lịch lãm và đẳng cấp riêng biệt của người áp dụng.
http://gomgolf.vn/wp-content/uploads/2019/06/giay-golf-gomigi04-chat-luong-cao-min.jpg
ngoài mặt và chất liệu của giầy golf Gomigi04 thích hợp với hoạt động thể thao nhất là với bộ môn đánh gôn. Giày sử dụng chất liệu da cao cấp kết hợp với lớp vải lưới mềm mịn bên trong vừa có độ dẻo dai vừa có sự thông thoáng đảm bảo bạn cùng người thân có thể hoạt động thể thao và thực hiện những cú swing xuất sắc nhất trong tư thế thoải mái nhất.
http://gomgolf.vn/wp-content/uploads/2019/06/giay-golf-gomigi04-chat-luong-tot-min.jpg
Thông số kỹ thuật:

Đế giầy: chất liệu cao su chống trượt
Loại: giầy golf
Kích thước: đủ kích cỡ
Chất liệu: Da cao cấp
Màu sắc: Phối màu trắng đen
loại dáng: giầy lười không có dây buộc

CÔNG TY CP THIẾT BỊ GOMGOLF VIỆT NAM
Hà Nội: Số 27A/139, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 0981.289.966
HCM: Số 29 đường 37 P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh: 02836360569
Cần Thơ: Số 138-138A Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ: 0944 891 896