PDA

View Full Version : Bếp từ Cata ISB 704 BK Nhân Phúc giá rẻ tại Hà Nội


boschpxe6751e
04-06-2019, 05:41 PM
CATA ISB 704 BK Nhân Phúc giá rẻ tại Hà Nội

Với Bếp từ Cata ISB 704 BK Nhân Phúc _dòng bếp đa vùng nấu gồm 4 bếp nấu từ hiện đại, bếp từ Cata ISB 704 BK Nhân Phúc phù hợp hơn với những gia đình đông người hay những gian bếp rộng. Bếp tích hợp bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, tối giản nhưng không kém phần tiện dụng, công suất hoạt động lớn, hiệu quả nấu nướng cao, là gợi ý lựa chọn lý tưởng cho việc nội trợ trong vòng xoay cuộc sống hiện đại.http://bepnhanphuc.vn/uploads/images/bep-dien-tu/bep-dien-tu-cata/cata-isb-704bk/bep-tu-cata-isb-704bk-nhan-phuc.jpg
Bếp gồm 4 vùng nấu phân bố cân đối với kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu nồi. Các vùng nấu được trang bị chức năng tự động nhận diện đáy nồi để gia nhiệt một cách chính xác, tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm điện năng. Bếp có tổng công suất nấu nướng là 7,4 kW, trong đó 2 vùng nấu có chức năng booster_ tăng cường nhiệt nhanh chóng, đẩy công suất vùng nấu lên mức cao nhất, đun nấu nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.


Là dòng bếp từ của Châu Âu, bếp từ Cata ISB 704 BK Nhân Phúc nhanh chóng thu hút người dùng với kiểu dáng đẹp, thiết kế thông minh, chất lượng tốt. Bề mặt bếp được làm từ chất liệu gốm kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức đen bóng sang trọng. Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh và được ghi nhận với độ bền cao nhất,độ chịu nhiệt cao.


Bếp từ Cata ISB 704 BK Nhân Phúc tích hợp 9 mức công suất, phù hợp với mức điều nhiệt cho nhiều món nấu khác nhau, tiện dụng hơn khi phải nấu nhiều món cùng một lúc, đảm bảo hương vị thơm ngon. Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng Slider trượt nhẹ, nhanh nhạy, có thể sử dụng cả khi tay ướt. Bảng điều khiển chung cho các vùng nấu với các phím chức năng tối giản nhưng không kém phần tiện dụng. Màn hình LED hiển thị sáng rõ, dịu mắt giúp bạn bảo vệ mắt của mình và những người trong gia đình.


Bếp được tích hợp chế độ khóa an toàn với trẻ em, khi chức năng này được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu khi bếp đang hoạt động, đảm bảo an toàn cho trẻ. Chế độ báo động bằng âm thanh: khi có sự cố về điện, nhiệt hay khi mặt bếp còn nóng, bếp sẽ tự động phát âm thanh cảnh báo, đảm bảo chỉ số an toàn cao nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, bếp từ Cata ISB 704 BK Nhân Phúc còn được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư khi mặt bếp còn nóng, tự tắt khi không có nồi,… mang đến giá trị sử dụng thiết thực nhất, an toàn nhất cho công việc nội trợ gia đình.
Bếp được bảo hành chính hãng Cata tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng. <3



Bếp Nhân Phúc-Công ty Nhân Phúc

166 Võ Chí Công,Xuân La,Tây Hồ,Hà Nội (đối diện Ngoại Giao Đoàn,cách ngã tư Xuân La 800m)

ĐT : 0963 299 866 - 024.66852288

Website : http://bepnhanphuc.vn/# (http://bepnhanphuc.vn/)

Link sản phẩm : http://bepnhanphuc.vn/bep-tu-cata-isb-704-bk-nhan-phuc.html (http://bepnhanphuc.vn/bep-tu-cata-isb-704-bk-nhan-phuc.html)

Cata ISB 704 BK Nhân Phúc,ISB 704 BK Nhân Phúc,Bếp Từ Cao Cấp Cata ISB 704 BK-bếp Nhân Phúc,ISB 704 BK Nhân Phúc CATA appliances,Đánh giá Cata ISB 704 BK Nhân Phúc có tốt không ?,Bếp Từ Cata ISB 704 BK Giá Gốc Tại Kho Nhân Phúc Cập Nhật Bảng Giá Mới 2019‎,[Bếp Từ Cata ISB 704 BK] Xịn Giá rẻ nhất + Bán hàng tại Kho‎ Nhân Phúc,Bếp từ Cata ISB 704BK cao cấp, Nhân Phúc đại lý bán Bếp từ chính hãng,Bếp Từ Cata ISB 704 BK Nhân Phúc nhập khẩu chính hãng giá rẻ nhất,CATA ISB 704 BK Nhân Phúc- Induction Plate isb704bk with 4 Cooking Zones,.....