PDA

View Full Version : Ưu thế khi đầu tư dự án Sunshine Venicia


aduy1992
02-06-2019, 04:42 PM
Tên dự án Sunshine Venicia Thủ Thiêm
Vị trí dự án Khu chức năng số 2A Thủ Thiêm, Quận 2, Tp.HCM
Chủ đầu tư Tập đoàn Sunshine Group
Đơn vị thiết kế Một đơn vị đến từ nước Ý
Nhà thầu chính Đang cập nhật, dự kiến là Hoà Bình hoặc Coteccons
Quy mô dự án 2 toà tháp đôi cao 36 tầng với gần 1000 căn hộ
Sản phẩm chính Căn hộ, Shophouse, Sky Villas, văn phòng, trung tâm thương mại
Các loại diện tích căn hộ 1 phòng ngủ ~50m2
2 phòng ngủ ~80m2
3 phòng ngủ ~120m2
4 phòng ngủ ~150m2
Khởi công xây dựng Cuối năm 2019
Mở bán Dự kiến quý 3-2019
Bàn giao Dự kiến cuối năm 2021
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
"Tôi thấy các resort, khách sạn ở đây có rất đông khách ngoại. Vì thế, tôi cho là loại villa này có tiềm năng đầu tư rất tốt, sẽ là sự lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho đối tượng khách du lịch giàu có", ông Hoàng Tuấn chia sẻ.
Không khí rất
Ngoài mũi nhọn về du lịch, những năm gần đây, Phú Yên cũng chú trọng phát triển hạ tầng giao thông và liên kết vùng. Hầm đèo Cả và hầm đèo Cù Mông được đưa vào vận hành góp phần quan trọng trong việc khai thác tiềm năng thế mạnh Phú Yên, giảm thời gian qua đèo và đảm bảo an toàn giao thông.
Sân bay Tuy Hòa cũng được nâng cấp mở rộng với định hướng trở thành sân bay quốc tế, đang khai thác tuyến Tuy Hòa - TP HCM, Tuy Hòa - Hà Nội. Đây được xem là đòn bẩy để Phú Yên phát triển bất động sản, nhất là khu vực ven biển.
Thêm thông tin về du an the marq (https://canhothemarq.com.vn)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, dự án có ưu thế trong kinh doanh nhờ luồng giao thông nhộn nhịp do nằm ngay trên trục đường trung tâm chỉ cách sân bay 8km và chỉ cách biển vài trăm mét. Nhờ đó, các chủ nhân của La Maison Premium có thể kiếm lời từ lượng khách ổn định.
Những điều khoản mới cũng yêu cầu các nhà băng thận trọng, kiểm soát chặt chẽ hơn đối với cho vay phục vụ đời sống nhưng sử dụng vốn vay vào mục đích kinh doanh bất động sản, từ đó giảm thiểu rủi ro khi thị trường bất động sản có biến động mạnh theo chiều hướng xấu.
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Theo báo cáo tình hình thị trường bất động sản Hà Nội quý IV/2018 của Savills Việt Nam, lượng giao dịch biệt thự và nhà liền kề tại huyện Gia Lâm dẫn đầu thành phố, đạt 52%.
Theo đó, hồ lớn phủ cát trắng rộng tới 24,5 ha đã chính thức dẫn nước vào hồ và chuẩn bị khai trương vào tháng 5. Biển hồ nước mặn 6,1ha cũng hoàn thành công tác đào hồ, chuẩn bị triển khai xây dựng. Các tuyến đường chính rộng 52m, 40m, 30m của dự án cũng đều hình thành. Các tòa căn hộ thuộc phân khu đầu tiên hiện xây cao đến tầng 7.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích hiện đại cũng được đầu tư nhằm thu hút khách du lịch. Thành phố biển này sở hữu chuỗi nhà phố thương mại hiện đại ven biển và ven vịnh, hệ thống công viên giải trí, Bảo tàng Quảng Ninh, cáp treo Nữ Hoàng và sắp tới là Hầm Cửa Lục. Hạ Long cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện văn nghệ, giải trí sôi động, các chương trình triển lãm, hội chợ...
Chương trình có sự tham gia của Giáo sư Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường, Tiến sĩ Nguyễn Văn Đính - Tổng thư ký, Phó chủ tịch Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam. Ngoài ra ông Trần Ngọc Thái, Giám đốc Đầu tư và Phát triển quỹ đất Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung cũng trực tiếp chia sẻ về những thông tin liên quan đến các dự án đơn vị đang triển khai.
Tiềm năng phát triển bất động sản
Nhận thấy tiềm năng phát triển của Nhơn Trạch, nhiều chủ đầu tư mạnh dạn "rót" vốn triển khai nhiều dự án, cung cấp số lượng lớn nhà ở cho cư dân sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp.
Trong đó, khu đô thị DTA nằm tại đường Nguyễn Văn Cừ, xã Phước An là một trong những dự án hoàn thành hạ tầng, thu hút nhiều người dân đến sinh sống. Dự án có quy mô 47,3ha, gồm 12ha phân khu đất nền và nhà phố và nhiều loại hình khác như căn hộ thương mại, nhà ở xã hội, đất quy hoạch bệnh viện, chợ truyền thống, cây xanh, giao thông...
Theo nhận định của giới chuyên gia, nhu cầu tìm mua bất động sản nghỉ dưỡng khá lớn nhưng lượng giao dịch thực tương đối thấp. Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là dòng sản phẩm có nguồn cung hạn chế và các chủ sở hữu nắm giữ tài sản ít có nhu cầu thoái vốn.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Không gian sống của cư dân CityLand còn hoàn chỉnh nhờ các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn như bệnh viện 175, bệnh viện Vũ Anh; Emart; Lotte Mart, trung tâm thương mại Vincom, Coopmart, Big C, McDonald, Domino’s Pizza, Lotteria, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Gò Vấp...
UDIC cũng là chủ đầu tư đứng sau nhiều dự án quy mô lớn như UDIC Riverside, Trung Yên Plaza, UDIC Complex, UDIC Westlake...
Vừa qua, sự kiện ra mắt dự án Grand World Phú Quốc đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư bất động sản. Cũng trong sự kiện này, tòa condotel 3 sao đầu tiên đã bán hết ngay sau khi kết thúc chương trình. Trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm condotel 3 sao, góp phần tăng thêm nguồn cung đa dạng cho thị trường bất động sản đảo ngọc.
Sau Đà Nẵng, Nha Trang nhà đầu tư đổ tiền vào đâu? (Xin bài edit) Việt Nam là thiên đường nghỉ dưỡng ven biển.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có tới 329 căn condotel và 79 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. 100% Căn hộ view biển thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách thượng lưu.
Chủ đầu tư dự án đang áp dụng những chính sách hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư như cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm, 15 đêm nghỉ miễn phí, gói hỗ trợ tài chính lên tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 10 tháng. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể nhận ngay một voucher du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm trị giá 50 triệu đồng.
Du lịch liên tục tăng trưởng với dự án dự án sunshine venicia (https://era.com.vn/can-ho-sunshine-venicia/)
Lượng khách này đóng góp tỷ trọng lớn vào tổng lượng khách du lịch trên toàn tỉnh. Theo số liệu của Sở Du lịch Quảng Ninh, riêng trong 2 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh đã đón 2,7 triệu lượt khách, tăng 10% so với cùng kỳ. Tổng thu từ khách du lịch tăng 25%, đạt xấp xỉ 5.000 tỷ đồng.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Giới địa ốc kỳ vọng bất động sản Phan Thiết sẽ còn tiếp tục tăng giá thời gian tới, đặc biệt là sau khi cảng hàng không Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đưa vào khai thác. Một số các dự án cũng đang triển khai như Novaland, FLC, TMS, Hưng Lộc Phát, APEC càng làm tăng giá trị bất động sản tại đây.