PDA

View Full Version : Tập Yoga giúp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới


shopdongy1
02-06-2019, 10:00 AM
Bệnh yếu sinh lý là một căn bệnh khá nhạy cảm đối với nam giới. Bệnh thường xuất hiện phổ biến ở những người trung niên, cao tuổi hay một số thì bị di truyền từ nhỏ. Những người mắc bệnh thì thường xấu hổ và né tránh việc khám và chữa bệnh. Họ lo lắng và tự ti, bởi căn bệnh có thể làm ảnh hưởng đến bản lĩnh cũng như hạnh phúc gia đình của họ. Bệnh thường xảy ra ở những người sử dụng các chất kích thích, hay tâm lý căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, ăn uống thiếu chất. Một số nguyên nhân lớn khác là do họ mắc những căn bệnh như tiểu đường, suy gan thận, ung thư tuyến tiền liệt, mất cân bằng nội tiết tố đó là những nguyên nhân khiến cho nội tiết tố nam testosterone giảm dần khiến cho chức năng nội tiết tinh hoàn suy giảm. Làm giảm khả năng ham muốn ở nam giới.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-1.jpg

Theo các nhà khoa học nghiên cứu, việc tập luyện Yoga ngoài cải thiện vòng 2 giảm mỡ bụng, Yoga còn giúp phái mạnh điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý. Đối với nam giới việc tập luyện Yoga có hơi gặp chút khó khăn, do các cơ ở nam giới không được mềm dẻo như nữ giới. Nhưng bạn cần phải kiên trì tập luyện từ các bài tập cơ bản, rồi từ từ chuyển sang các bài tập nâng cao sẽ dễ dàng hơn. Sau đây là một số bài tập rất tốt cho việc điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới:

TƯ THẾ CHỐNG ĐẨY: Cách tập: bắt đầu thực hiện với tư thế nằm sấp, thực hiện giống như động tác hít đất nhưng tay co lại, đặt thấp hơn ngực. Hạ thấp cơ thể xuống, giữ cho khoảng cách bằng với bàn chân, giữ cho cơ thể thẳng. Hai tay đặt thẳng phải vuông góc với sàn nhà. Sử dụng cơ tay và vai để đỡ trọng lượng cơ thể.

TƯ THẾ NGẨNG ĐẦU: Cách tập: bắt đầu thực hiện với tư thế nằm sấp, hai chân để cách nhau một khoảng ngang bằng vai, sau đó đặt hai bàn tay song song với ngực. Lấy một hơi hít thật sâu, từ từ đẩy tay lên, uốn cong lưng, ưỡn ngực ra, rồi ngửa đầu ra sau mặt càng ngửa lên cao càng tốt.

Tư thế chó duỗi mình: Cách tập: bắt đầu thực hiện với tư thế nằm sấp, hai chân để cách nhau một khoảng ngang bằng vai, sau đó đặt hai bàn tay song song với ngực. Lấy một hơi hít thật sâu, từ từ đẩy tay lên, uốn cong lưng, rồi ngửa đầu ra sau mặt càng ngửa lên cao càng tốt.Sau đó thở ra, đẩy hông lên cao để người tạo thành hình chữ V ngược. Chân và tay đặt cố định xuống sàn, đẩy ngực gần về phía chân, giữ thẳng hông sao cho từ hông xuống tay và chân thẳng hàng.

Ngoài việc điều trị theo sự hướng dẫn của các bác sỹ thì bạn nên lập ra một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng kèm theo việc tập luyện đều đặn với Yoga và bổ sung thêm thuốc tăng cường sinh lý nam Perfect Man để trị yếu sinh lý tận gốc

Chi tiết về thuốc tăng cường sinh lý nam Perfect Man các bạn có thể xem tại : https://shopdongy.com/san-pham/tang-cuong-sinh-ly-nam-perfect-man-tri-yeu-sinh-ly-nam/ (https://shopdongy.com/san-pham/tang-cuong-sinh-ly-nam-perfect-man-tri-yeu-sinh-ly-nam/)

Hoặc liên hệ với Ms Thu Hương qua số hotline: 0962.687.582 để được tư vấn cụ thể nhé