PDA

View Full Version : Tiết lộ cách chọn sofa căn hộ chung cư đẹp từng centimet P5


kiwi6868
01-06-2019, 10:52 AM
Nhu cầu về sofa căn hộ chung cư ('https://sofaphucuong.com/tiet-lo-cach-chon-sofa-can-ho-chung-cu-dep-tung-centimet.html') tăng khá nhanh trong những năm trở lại đây. Lý do bởi số lượng các hộ gia đình lựa chọn chung cư là nơi xây dựng tổ ấm của mình khá nhiều. Và những thiết kế sofa dành cho căn hộ chung cư không ngừng cải thiện, đổi mới qua từng ngày. Để giúp khách hàng có thể chọn được bộ sofa chuẩn đẹp cho căn hộ của mình dễ dàng. Hôm nay Phú Cường sẽ tiết lộ một số bí kíp. Hãy cùng theo dõi nhé!

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2019/01/sofa-vai-ni-dep-2019-7.jpg
Tiết lộ cách chọn sofa căn hộ chung cư đẹp từng centimet
1. Chọn sofa căn hộ chung cư có kích thước phù hợp và có tỷ lệ chuẩn
Kích thước sofa là yếu tố quan trọng dường như bạn không thể bỏ qua khi chọn lựa sofa căn hộ chung cư. Kích thước quyết định đến yếu tố hài hòa, tạo nên không gian sống đẹp cho không gian của bạn. Trước khi quyết định chọn sofa, bạn cần xác định kích thước phòng khách, kích thước thang máy hoặc kích thước cầu thang bộ. Đồng thời ước lượng được kích thước không gian đặt sofa từ đó ước lượng được kích thước bộ sofa phù hợp.

Một yếu tố mà hầu hết các khách hàng khi chọn lựa sofa phòng khách đều ít khi để ý đến, đó là các tỷ lệ chuẩn. Tỷ lệ chuẩn ở đây là gì? Là chiều cao, bề rộng của ghế sofa, phần lưng tựa, phần gác tay. Và đặc biệt là độ nghiêng của sofa. Những tỷ lệ chuẩn này không những giúp bộ sofa của bạn đẹp hơn, tinh tế hơn. Mà nó còn góp phần giúp chăm sóc sức khỏe của bạn tối ưu nhất, đặc biệt là cột sống. Vậy nên, chớ bỏ qua các yếu tố này khi chọn mua sofa nhé!

2. Chọn sofa căn hộ chung cư có chất liệu cao cấp, màu sắc đẹp
Để đánh giá một bộ sofa đẹp và giúp mang đến không gian sống đẳng cấp thì chất liệu và màu sắc sofa là những yếu tố giúp quyết định quan trọng. Hơn thế nữa đây là những yếu tố tác động đến cảm nhận, tâm lý của người sử dụng. Giúp người dùng thoải mái nhất, thích thú nhất khi sử dụng sản phẩm.

Chất liệu cao cấp sẽ cho độ bền cao hơn, màu sắc đẹp hơn và đường kim mũi chỉ cũng được may cẩn thận. Các chất liệu tốt được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay là các chất liệu vải cotton, vải nỉ, da thật được nhập khẩu từ từ Hàn, Nhật, Malaysia, Ý, Bỉ…

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng, tạo ấn tượng ban đầu đối với người dùng cũng như mọi người khác khi bước vào căn phòng khách. Bạn nên chọn các màu sắc nhã nhặn như xanh ngọc, xám, vàng cháy, hồng phấn, trắng sữa…

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2019/01/sofa-vai-ni-dep-2019-10.jpg
Chọn sofa căn hộ chung cư đẹp từng centimet cùng Phú Cường
3. Chọn mua sofa căn hộ chung cư tại các cửa hàng uy tín, chất lượng để nhận được nhiều ưu đãi
Điều đặc biệt chú ý là bạn cần phải chọn mua sofa căn hộ chung cư tại các cửa hàng uy tín, chất lượng. Bởi tại đây không những bạn được sở hữu những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh mà còn được hưởng các chế độ ưu đãi siêu đặc biệt khác. Như chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất, miễn phí vận chuyển, chế độ chăm sóc bảo hành chất lượng lên đến 10 năm và các chương trình khuyến mãi siêu giảm giá.

Qua những chia sẻ của Nội Thất Phú Cường, chắc phần nào bạn đã hiểu được cách mua sofa cho căn hộ chung cư chất lượng nhất. Nếu bạn đang thắc mắc các vấn đề liên quan đến nội thất nói chung và các sản phẩm sofa nói riêng. Hãy liên hệ ngay với Phú Cường để được chăm sóc và tư vấn câu trả lời mong muốn nhất nhé!

Nguồn: Ghế sofa Quận 12 ('https://sofaphucuong.com/dia-diem-mua-ghe-sofa-quan-12-dep-nhieu-nguoi-xem-nhat.html') - Nội Thất Phú Cường