PDA

View Full Version : Địa điểm yêu thích ở phượng hoàng cô trấn trung quốc


noithatluxxypro1
30-05-2019, 02:04 PM
Tham gia tour phượng hoàng cổ trấn 2020 phuonghoangtour (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html) là một trong những điểm du lịch nổi bật nhất tại Trung Quốc những năm gần đây. Trương Gia Giới thu hút khách du lịch ở cảnh đẹp hùng vĩ và những đồ ăn ngon ở nơi đây
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/cau-kinh-du-lich-trung-quoc-4.png

Sau đây Phượng Hoàng Tour xin chia sẻ những địa điểm du lịch có phong cảnh đẹp cho các bạn tha hồ lựa chọn

1. Núi Thiên Môn Sơn
Thiên Môn Sơn là địa chỉ không thể bỏ qua khi đi tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html) ở đây có tuyến cáp treo dài nhất cáo nhất thế giới . Giá vé tuyến cáp treo 1 người đi là 258 tệ. Bạn cũng có thế đến thiên môn sơn bằng con đường bộ, những con dduwocngf ở đây rất hiểm trở, các tài xế lái xe cũng rất e ngại khi đến nơi đây bằng xe ô tô.
Thiên Môn Sơn là địa điểm ưa thích của khách du lịch vì sự hiểm trở và phòng cảnh đẹp hữu tình nơi đây mà thiên nhiên ban tặng. Khi bạn đi cáp treo nhìn xuống con đường bạn sẽ cảm thấy con đường uốn lượn nguy hiểm nhưng cảnh đẹp thì vô cùng đẹp cứ như roi vào cõi tiên. Cộng thêm nơi đây có đường Skywalk trong suốt làm bằng kính cường lực, men theo các vách đá dựng đứng dẫn tới cổng trời – nơi trung chuyển giữa thiên đường và hạ giới.

2. Công viên quốc gia Trương Gia Giới

Công viên Quốc gia được ban tặng cho vẻ điệp vô cùng nổi bật.
Cầu kính Trương Gia Giới: là điểm đến nổi bật nhất trong quần thể công viên quốc gia Trương Gia Giới, nằm độ cao 300m vắt ngang qua 2 vách núi. Cây câu này “không dành cho người yếu tim” vì 100% mặt nền là kính, từ trên cầu bạn có thể ngắm toàn cảnh đỉnh núi Trương Gia Giới – nơi diễn ra bối cảnh trong bộ phim nổi tiếng Avatar và Tây Du Ký.

3. Hồ Bảo Phong – nơi lắng đọng vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo
Hồ Bảo Phong là nơi lắng đọng vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo, địa điểm ưa thích của rất nhiều, đặc biệt là nhữngc du khách thích rừng núi, sông nước, cỏ cây, không khí trong lành, không gian yên bình, thơ mộng. Được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt, những ngọn núi đá vôi sừng sững hình thù đa dạng. Mặt nước tĩnh lặng quanh năm khiến con người đến đây có thể tìm thấy cảm giác an yên, thư thái trong tâm hồn.
Du khách có thể ngồi trên con thuyền thưởng thức khung cảnh đẹp như tranh vẽ tạo nên bởi những ngọn núi xanh ngắt, những thác nước trắng muốt, tiếng rì rào của gió cùng tiếng hát dân ca ngọt như mía của các cô gái người bản địa vang lên giữa núi rừng.
Ngoài Thiên Môn Sơn, Công viên quốc gia, Hồ Bảo Phong, Trương Gia Giới còn rất nhiều các địa điểm ưa thích từ du khách như Hang Rồng Vàng, Phượng hoàng cổ trấn…
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/styles/tour_detail/public/Images/phuonghoangtours/du-lich-trung-quoc-phuong-hoang-co-tran-04.jpg?itok=zI2hG18I

Để khám phá Tour Trương Gia Giới các địa điểm ưa thích từ du khách, bạn có thể tham khảo tour trọn gói của Phượng Hoang Tour và lên lịch ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ Trương Gia Giới mùa tuyết phủ trắng nhé.

Tham khảo tour du lịch khác: [url=https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangri-la.html]tour lệ giang đường bộ (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html)

TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn