PDA

View Full Version : Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận sau thuế/doanh thu


azurelight
30-05-2019, 01:20 PM
Theo tổng hợp các báo cáo thường niên năm 2018 của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trên thị trường vừa qua cho thấy, năm 2018 tiếp tục là một năm thành công của Chubb Life Việt Nam.

Đây là năm thứ 10 Chubb Life Việt Nam kinh doanh có lãi trong 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp này tự hào đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách nhà nước.

Doanh nghiệp dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận sau thuế/doanh thu thuần

Trong bối cảnh thị trường có những doanh nghiệp bảo hiểm có lãi rồi lại rơi vào cảnh lỗ kỹ thuật bởi chi phí trích lập dự phòng tăng thì Chubb Life Việt Nam vẫn giữ đúng định hướng không tăng trưởng nóng, phát triển thận trọng nhưng vẫn giữ nhịp độ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm mới.

Báo cáo thường niên 2018 của Chubb Life Việt Nam cho thấy, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của công ty tăng trưởng 16% và hoạt động đầu tư đạt lợi nhuận tăng trưởng gần 19% so với năm 2017; tiếp tục duy trì năng lực tài chính vững mạnh với biên khả năng thanh toán luôn cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, gần 240%.

Trong khi đó, năm 2018 là một năm không mấy thuận lợi đối với một số doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khi lỗ kỹ thuật trong năm tài chính này, chỉ có 6 doanh nghiệp có lãi, trong đó có Chubb Life Việt Nam, với lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 300 tỷ đồng. Mức lợi nhuận sau thuế mà Chubb Life Việt Nam đạt được trong năm 2018 tăng hơn 50% so với năm trước.

Ngoài ra, xét về tỷ suất lợi nhuận sau thuế/doanh thu thuần năm 2018, Chubb Life Việt Nam đang dẫn đầu thị trường về tiêu chí này, với mức tăng trưởng 10% so với năm 2017, hiệu quả đầu tư vốn cũng thuộc top 3/18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.

Đa dạng hóa từ sản phẩm đến dịch vụ

Nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng mở rộng của khách hàng, Chubb Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm với gói bảo hiểm giáo dục “Chubb Life – Tương lai hoàn hảo” - giải pháp tài chính thông minh và thiết thực, giúp các bậc cha mẹ luôn yên tâm về tương lai của con trẻ.

Đặc biệt, một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập đầu tiên được Chubb Life Việt Nam phát triển và giới thiệu ra thị trường ngay sau khi công ty được cấp thêm giấy phép kinh doanh bảo hiểm sức khỏe: sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care".

Trong năm 2018, Chubb Life FMC – công ty con của Chubb Life Việt Nam – cũng đã thực hiện thành công đợt chào bán chứng chỉ quỹ lần đầu ra công chúng của Quỹ Đầu tư trái phiếu mở rộng Chubb - Quỹ mở đầu tiên do Chubb Life FMC thành lập và quản lý. Quỹ Đầu tư trái phiếu mở rộng Chubb với danh mục đầu tư tập trung vào các tài sản có thu nhập cố định sẽ mang đến cho các nhà đầu tư một danh mục đầu tư ổn định. Kết thúc năm 2018, Chubb Life FMC đạt tổng doanh thu hơn 11,86 tỷ đồng (tăng 21% so với cùng kỳ năm 2017) và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 4,33 tỷ đồng (tăng 44,4% so với cùng kỳ năm 2017).

Chuyển mình trong thời đại 4.0

Bắt nhịp và đón đầu xu hướng trong thời đại kỹ thuật số, thời gian qua Chubb Life Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trong các giao dịch cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích kỹ thuật số. Theo đó, trong quý I/2019, Chubb Life Việt Nam đã chính thức triển khai kênh giao dịch bảo hiểm trực tuyến (online).

Trong giai đoạn đầu triển khai hình thức giao dịch bảo hiểm trực tuyến, Chubb Life Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe - Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care với ba gói sản phẩm phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng: C Care - Lựa chọn cơ bản, C Care - Lựa chọn nâng cao, và C Care - Lựa chọn ưu việt với mệnh giá sản phẩm lên đến 500 triệu đồng. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trên hành trình “chuyển mình” trong thời đại 4.0, giúp Chubb Life Việt Nam nâng cao lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường, trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe.

Ngoài ra, công ty cũng triển khai thêm một số dịch vụ khách hàng trực tuyến tại trang Thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến bao gồm: Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm; điều chỉnh thông tin trong hợp đồng bảo hiểm như thay đổi thông tin liên lạc của bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm, tuổi chuyển đổi sản phẩm bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm… Theo đó, các yêu cầu của khách hàng sẽ được chuyển về hệ thống của Chubb Life Việt Nam và được xử lý nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản sau khi đăng nhập vào tài khoản khách hàng của mình tại website của công ty.

Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
Hotline: (84 28)3827 8123
Website: http://life.chubb.com/vn