PDA

View Full Version : Mặt bằng Aio City - trả góp Aio City - thanh toán Aio City


tuanehome
27-05-2019, 02:11 PM
Tổng quan dự án Aio City Bình Tân tapchicanho.net

Dự án Aio City được đầu tư và xây dựng bởi công ty Hoa Lâm. Đây là một trong những dự án tiêu biểu do công ty đầu tư và xây dựng nhờ đạt tiêu chuẩn trong thiết kế cũng như nắm giữ vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển của thành phố.

Một số thông tin tổng quan về dự án căn hộ Aio City
Dự án Aio City
Dưới đây là những thông tin sơ lược về dự án Aio City, một trong những cái tên đang thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản trong thời gian gần đây.

● Tên dự án: Aio City.

● Vị trí: Nằm ngay cạnh Liền kề Aeon Mall Bình Tân, trên mặt tiền đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

● Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Hoa Lâm.

● Đơn vị phân phối: tapchicanho.net

● Đơn vị quản lý và phát triển dự án: Hoa Lâm Group.

● Đơn vị thi công và giám sát: Apave.

● Tổng diện tích: 40.680 m2.

● Mật độ xây dựng: 40%.

● Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư, shophouse thương mại và các công trình tiện ích.

● Quy mô xây dựng: 4 block cao 27 tầng trong đó có 2 tầng hầm để xe, các tầng từ 1 đến 6 là các khu trung tâm tiện ích, từ tầng 7 là khu căn hộ.

● Số lượng căn hộ: 1.848 căn.

● Diện tích căn hộ: Căn hộ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 55m2 – 89m2.

● Hình thức sở hữu: Quyền sở hữu lâu dài, tính pháp lý rõ ràng.

Vị trí dự án căn hộ Aio City
Vị trí của dự án
Dự án căn hộ Aio City tọa lạc tại vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển của thành phố, khi mà nằm ngay cạnh liền kề Aeon Mall Bình Tân, ở ngay trên mặt tiền của Đường Tên Lửa, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là vị trí đặc địa của thành phố, nơi quy tụ nhiều trung tâm thương mại nhộn nhịp và sầm uất, mật độ dân cư đông đúc. Từ vị trí của dự án có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều nơi, đảm bảo sự tiện lợi trong kết nối giao thông và liên lạc.

Mặt bằng thiết kế do tapchicanho.net phân tích

Mặt bằng căn hộ Aio City mang phong cách thiết kế hiện đại đầy mới lạ, sở hữu nhiều đặc điểm của các căn hộ ở Singapore. Thiết kế không gian các căn hộ theo hướng mở, thông thoáng và dễ chịu.
Mặt bằng thiết kế
Cấu trúc các căn phòng của căn hộ được bố trí hài hòa và hợp phong thủy, đồng thời tạo nên những không gian rộng rãi và giúp người dùng có thể thoải mái. Màu sắc được phối hài hòa, đồ đạc được sắp xếp khoa học. Tất cả đều là thành quả thiết kế của tập đoàn Ong & Ong nổi tiếng tới từ Singapore.

Các tiện ích mà dự án Aio City đang sở hữu
Dự án có nhiều tiện ích hiện đại https://www.tapchicanho.net/aio-city-ten-lua (https://www.tapchicanho.net/aio-city-ten-lua)
Dự án Aio City sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, bao gồm:

● Không gian diện tích trồng cây xanh rộng rãi nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho các cư dân.

● Các tiện ích thiết yếu như khu trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, ... đáp ứng cho mọi nhu cầu sinh hoạt và thư giãn của các cư dân.

● Khu hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym có thiết kế hiện đại, trang bị tiên tiến, ... giúp người dân có thể sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe.

● Các hệ thống an ninh tiên tiến, hiện đại, làm việc 24/24, quản lý chặt chẽ mọi thứ.

● Hệ thống điện nước được cung cấp đầy đủ, liên tục.

Dự án Aio City đã và đang mang đến những điều tốt nhất, tiện ích nhất cho những cư dân sinh sống bên trong. Xin mời các bạn liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu chi tiết hơn về Aio City – một trong những điểm sống lý tưởng dành cho những cư dân của thành phố.

chothueaidaicuoi205
27-05-2019, 03:22 PM
Cho thuê cổng hơi, cổng hơi sự kiện, bán cổng hơi giá rẻ, con rối hơi, máy bơm hơi

Cho thuê cổng hoa cưới, cổng hoa cưới đẹp giá rẻ

https://violetwedding.net/thue-cong-hoa-cuoi.html

chothueaidaicuoi205
27-05-2019, 11:50 PM
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại nhà theo yêu cầu. Nhận trang trí sinh nhận cho các bé theo độ tuổi/ nam nữ/ theo chủ đề ( hoàng tử/ công chúa/ quái vật/ siêu nhân anh hùng … ).

Tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh nhật và các loại bánh sinh nhật tại:

https://violetwedding.net/dich-vu-trang-tri-sinh-nhat.html