PDA

View Full Version : Hình ảnh Thiết kế nội thất căn biệt thự đơn lập


noithatluxxypro
24-05-2019, 08:02 AM
Mẫu thiet ke biet thu co dien (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) được cho là là một trong nhiều mẫu bố trí sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với những nét bài trí được đơn giản hơn, không quá cầu kỳ, pha lẫn vào đó là những yếu tố tươi trẻ, tiện nghi. Bài trí ngôi biệt thự Tân Cổ Điển thanh lịch lối Anh Quốc là mẫu bố trí chúng tôi muốn mang tới khách hàng. Dự án được xem là mẫu thiết kế mang vẻ đẹp trang nhã nhưng không kém phần sang chảnh, quý tộc.trong mẫu bố trí căn biệt thự Tân Cổ Điển này, các đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã thông minh đem lại những nét đẹp riêng, chấm phá với sự kết hợp của bài trí diện tích mở, kín đáo thông minh, thích hợp với mỗi không gian.không gian chức năng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/anh-quoc-trang-nha/Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-phong-cach-anh-quoc-03.jpg
Với thiet ke biet thu hien dai (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) mang trường phái Anh Quốc là những nét đẹp truyền thống và nét đẹp trẻ trung hòa vào nhau mang đến vẻ đẹp rất mới lạ. Sắc màu thanh lịch, bày trí khoa học đã tạo nên không gian mang vẻ đẹp tinh tế. Săc màu của không gian phòng ngủ căn biệt thự Tân Cổ Điển Anh Quốc là những nét mới lạ, tươi sáng. Giữ lại nhiều nét đẹp cổ điển như nhiều hình hoa văn uốn lượn, khung của hình vòm cung. Sáng tạo thêm nhiều nét hiện đại là những cửa sổ thông thoáng, cơi nới diện tích. Bố trí biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã trường phái Anh Quốc nhắm tới diện tích Không gian phòng khách trang trọng, trang nhã. Đó là sự bày trí thông minh đem lại sự hài hòa và tính thẩm mỹ cho không gian này. Điểm nhấn ở đây chính là rất những khung cửa vòng cung được thiết kế gần nhau, nét đẹp Tân cổ điển được toát ra rất rõ ràng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/anh-quoc-trang-nha/Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-phong-cach-anh-quoc-32.jpg
Phòng xem phim được bố trí kín đáo để mang lại diện tích riêng tư, tông màu được sử dụng là tông màu trầm rất thích hợp. Trường phái Tân Cổ Điển Anh Quốc được thể hiện rất rõ nét trong từng tư vấn thiết kế của các diện tích trong ngôi biệt thự, từ màu sắc cho tới cách sắp xếp đều thể hiện nên sự trang nhã, trẻ trung. Các không gian của ngôi biệt thự đều mang nhiều nét đẹp riêng biệt, không lẫn vào nhau, mang lại sự thư giãn trong sinh hoạt, giúp gia chủ không bị nhàm chán, luôn có sự thay đổi.Bài trí biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã phong cách Anh Quốc còn giúp ta trải nghiệm những mẫu diện tích phòng ngủ tiện nghi với giường đơn, đôi và các cách trang trí khác nhau, phù hợp với tính cách,sở thích khác nhau của chủ nhà. Sự tiện nghi thể hiện qua sự đầy đủ nội thất trong mỗi phòng ngủ, liền kề với đó là sự hợp lý trong sắp xếp các phòng.
Dự án: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn