PDA

View Full Version : Tại Sao Singapore‎ Là Điểm nơi Thu Hút Khách Du Lịch


chihy94
23-05-2019, 04:15 PM
Tại Sao Singapore‎ Là Điểm nơi Thu Hút Khách Du Lịch


Một số khách thắc mắc vé của kitetravel cao hơn nơi khác:

kitetravel xin trả lời là vé kitetravel cung cấp là vé chính hãng có hạn lâu dài và không đi có thể hoàn lại, không như những nơi khác ko đi sẽ ko được hoàn lại cần có thể giảm thiểu rủi do lỡ khách mua vé mà ko đi được thì chỉ bị trừ phí dịch vụ.

nên khi cầm vé của kitetravel cung cấp người mua với thể yên tâm để vào cổng không lo vé giả, vé lậu, vé gian lận. Để rồi gặp rắc rối khi vào cổng với an ninh của Singapore

Những lợi ích khi mua vé chính hãng tại kitetravel:

ưu thế đặt ve tham quan Singapore (https://dailytravelvietnam.blogspot.com/2019/05/cac-ia-iem-tham-quan-du-lich-hap-dan.html) vé thăm quan trước ở VN là không phải đau khổ xếp hàng tại quầy bán vé (thông thường chờ mua vé mất 30 phút, trời rất nắng đứng mỏi chân). Bạn chỉ việc mang vé vào thẳng cửa soát vé.

Vé hạn tiêu dùng 6 tháng ghi rõ trên vé, bắt buộc không bị bó buộc sắp đặt ngày đi chơi.

Cam kết vé chính hãng buộc phải Cả nhà không bao giờ lo vé fake, vé lậu mua bằng thẻ tín dụng giả. Hãy thật cảnh giác nếu như vé chỉ có hạn vài ngày!

Vui lòng đừng đam mê phải chăng mua vé thăm quan không rõ nguồn gốc.

nhà hàng Resorts World Sentosa khẳng định mức giá như trên là áp dụng chung cho thị trường Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia). Công ty không cung cấp mức giá tốt hơn tại Việt Nam. Nếu Quý khách không giải thích được nguồn gốc thẻ tín dụng giả đã mua vé tại cổng. siêu thị sở hữu quyền từ chối vào cổng và mời nhà chức trách Singapore làm việc với người mua. Như vậy sẽ cực kỳ rắc rối.


http://phuquockitetravel.com/wp-content/uploads/2019/05/list-20-diem-tham-quan-va-tro-choi-tai-singapore-1.jpg


Đảo Sentosa

Sentosa một trong những hòn đảo lớn ở đảo quốc được nhiều người biết đến với cảnh quan du lịch ấn tượng tại nơi đây. Bởi sự kết hợp giữa một khu vui chơi giải trí cùng những công viên thiên nhiên tuyệt đẹp. Sentosa từ lâu đã trở thành khu du lịch nức tiếng tại Singapore.

Với mỗi địa điểm tham quan tại Sentosa bạn đều phải mua vé riêng. Cùng tham khảo giá vé tham quan các khu du lịch nổi tiếng ở Singapore trên đảo Sentosa như sau:

Underwater world (Công viên thế giới nước): Mở cửa từ 9h00-21h00 hằng ngày, với giá vé vào cổng người lớn là 22,9S$, trẻ con là 14,6S$.

Biểu diễn nhạc nước: Chương trình biểu diễn nhạc nước diễn ra vào 2 khung giờ là 19h40 và 20h40, vé vào cổng chung cho mọi người 10S$.

Đài quan sát Tiger: Hàng ngày mở cửa từ 9h00-21h00, giá vé áp dụng với người lớn 12S$ – trẻ thơ là 8S$.

Bảo tàng hình ảnh Singapore : Mở cửa vào 9g00 – 19g00 (hàng ngày), giá vé vào cổng của người lớn là 10S$ – con trẻ là 7S$.

Công Viên Bướm và Vương Quốc Côn Trùng: Mở cửa từ 9h00 – 18h30, vé vào cổng với người lớn là 16S$ – trẻ em là 10S$.

Tượng Sư Tử Biển và đường đi bộ MERLION WALK: Giờ mở cửa: 10h00 – 20h00, giá vé vào cổng với người lớn là 8S$– trẻ em là 5S$.

Pháo đài Siloso: Giờ mở cửa 10h00 – 18h00 mỗi ngày, giá vé vào cổng với người lớn 8S$– trẻ em 5S$.