PDA

View Full Version : Nụ trầm giá rẻ tại Hà Nội


vanthinhkb
23-05-2019, 03:59 PM
Trầm hương từ lâu đã được coi là sản vật vô cùng quý hiếm và sở hữu chi phí đắt đỏ. Bởi bên cạnh giá trị về phong thủy, tâm linh… trầm hương còn sở hữu những công dụng rất diệu kỳ đối với sức khỏe và tinh thần con người. Ngày nay, trầm hương được làm thành rất đa dạng những chế phẩm khác nhau như hương, nụ trầm… Đặc biệt nụ trầm là sản phẩm phổ biến và được sử dụng rộng rãi ngày nay trên thị trường. Để chọn nụ trầm giá tốt nhưng vẫn bảo đảm chất lượng tốt nhất, mời các bạn đến với Trầm Hương Thiền Việt – một thương hiệu trầm hương uy tín và nức danh ở Hà Nội.

1.Ý nghĩa của trầm hương trong cuộc sống

Để bảo vệ mình khỏi những tổn thương , cây dó bầu tự sản sinh ra nhựa thơm, qua cực kỳ phổ biến năm, phần gỗ bị tổn thương tàng trữ lại phát triển thành trầm hương quý hiếm. Thường xuất hiện ở miền Trung đầy nắng và gió hay trong các cánh rừng Nam Bộ già cỗi. Trầm hương không chỉ mang lợi cho phong thủy mà còn sở hữu cực kỳ rộng rãi công dụng thần kì có sức khỏe con người. Trầm hương mang công dụng cực kỳ thấp trong phòng bệnh ung thư, làm cho đẹp da, sáng mắt, cường dương, trợ năng cho thận, chữa bệnh hen suyễn, mạnh tiêu hóa, chống nôn mửa…

Trầm hương được xông và thắp trong những dịp lễ Tết truyền thống và được sử dụng hàng ngày. Người ta xông nụ trầm hương trong siêu thị ngày không những giúp thanh lọc ko khí mà còn đem đến vô cùng rộng rãi thuận tiện ý thức và sức khỏe cho con người. Nụ trầm hương đốt lên mang mùi hương dịu nhẹ, nồng ấm đặc biệt quyện có hương gỗ ngọt ngào mang lại cảm giác dễ chịu, thanh khiết làm bầu ko khí trở nên ấm áp, lặng bình… trâm dịu sự bao tay và mệt mỏi.



2. Nhang trầm nụ giá thấp uy tín và chất lượng

Trầm Hương Thiền Việt là một nhãn hàng trầm hương mang tiếng tại Hà Nội với các sản phẩm linh tính sạch, an toàn cho con người và môi trường. Sản phẩm nụ trầm giá rẻ (https://tramhuongthienviet.vn/tram-huong-thien-viet-nhang-tram-nu-gia-re-uy-tin-va-chat-luong.html) tại Trầm Hương Thiền Việt được làm từ hai nguyên liệu độc nhất là trầm giải nguyên chất từ cây do bầu, kết dính bằng keo cây bời lời tự nhiên. Hoàn toàn ko sở hữu chất phụ gia, mùi hương mộc mạc vô cùng thấp cho sức khỏe. Bao phân bì đẹp, sang trọng, phù hợp để tiêu dùng khiến cho quà tặng. Giá của một hộp nụ trầm hương tại Trầm Hương Thiền Việt là 125.000 VNĐ, một hộp có 30 nụ.

Trầm nụ yêu thích để dùng lúc thưởng trầm, thiền định, yoga, xông nhà, tẩy uế, thư giãn…mùi thơm trầm mộc tỏa ra dễ chịu và thư thái.

Lưu ý bảo quản nụ trầm hương ở nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế nước. Sản phẩm dùng được trong phòng máy lạnh. Hạn dùng ~3 năm trong điều kiện bảo quản khô ráo.

Trầm Hương Thiền Việt không chỉ có lại sản phẩm nụ trầm giá rẻ mà còn đảm bảo chất lượng rẻ nhất, có lại hương thơm thuần mộc dịu nhẹ, rét mướt với nhiều công dụng về phong thủy, sức khỏe và linh tính cho con người.

Sản phẩm chế tạo độc quyền bởi công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư Nam Phương Luxury

Văn phòng giao dịch: 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: Tramhuongthienviet.vn

Fanpage: Trầm Hương Thiền Việt

Địa chỉ: 201 Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline tìm hàng: 0969 77 4444