PDA

View Full Version : Ảnh Thiết kế căn biệt thự Vinhomes Imperia đẳng cấp


noithatluxxypro1
23-05-2019, 11:03 AM
Dự án dưới đây là một ở nhiều thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong.html) vip thuộc khu The Paris, chủ sở hữu yêu cầu thiết kế biệt thự tân cổ điển bên trong cũng phải mang một nét ấn tượng, phù hợp với địa điểm và diện tích nổi bật sẵn có ấy. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho những vị chủ nhà khó tính nhất bằng sản phẩm chất lượng và sự nhiệt huyết bất tận của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Bên ngoài biệt thự đã toát lên nét thanh lịch, trang nhã cùng với vẻ đẹp của những bông hoa xinh đẹp. Nhiều dãy hoa hồng yều kiều cùng đua sắc cùng hoa cúc vàng nhỏ, hoa loa kèn tạo lên một bản hợp xướng đầy màu sắc. Thảm cỏ xanh mát cùng giàn hoa Jun mang lại bóng mát sẽ phù hợp cho những đứa trẻ vui chơi.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Xoang-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-17.jpg
Mẫu thiet ke noi that biet thu tan co dien (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Sang trọng là điều chúng ta nhận thấy đầu tiên khi đi vào căn biệt thự. Nền diện tích sảnh được lát gạch với họa tiết đơn giản giúp khoanh vùng diện tích. Bên phải cửa ra vào được tư vấn thiết kế là phòng khách. Trang trí nội thất không gian tiếp khách trường phái Tân Cổ Điển nhưng vẫn mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch với gam màu sáng. Bàn trà và ghế sofa kiểu dáng Tân Cổ Điển với nhiều đường uốn lượn mềm mại và rất tinh tế, tỉ mỉ. Không gian tiếp khách hướng ánh sáng tự nhiên và luôn thoáng mát với những ô cửa kính lớn hướng ra vườn. Trần giật cấp giúp tăng không gian cùng đèn thả trần tạo hiệu ứng ánh sáng phù hợp với không gian phòng khách.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Xoang-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-57.jpg
Bố trí khu vực ăn uống thời thượng không thua gì nhiều phòng ăn ở những khách sạn 5 sao. Bàn ăn trắng đối lập với ghế ăn màu đen nhưng vẫn rất ăn rơ và phù hợp với lối chủ đạo của ngôi biệt thự này. Ghế ăn khung gỗ sơn đen bọc đệm nhung màu nâu nhạt tạo nét đẹp hạng sang và quyền lực cho diện tích. Đèn chùm không gian phòng khách và phòng ăn giống nhau tạo sợi dây liên kết chặt chẽ giữa các diện tích cũng như tạo sự ấm cúng, quen thuộc cho các không gian này. Phòng bếp có diện tích khá rộng nên được các chúng tôi tư vấn bố trí bếp chữ L cùng đảo bếp tạo sự thuận tiện cho người phụ nữ. Phòng bếp Tân Cổ Điển cùng với các thiết bị nhà bếp tiện nghi sẽ giúp người nội trợ tạo ra nhiều bữa cơm ngon cho người thân. Không gian ngủ master tư vấn thiết kế tạo sự xa xỉ, thời thượng với tông màu vàng đồng. Bức vách ngăn CNC đầu giường mang vẻ sự khách biệt cho diện tích. Không gian phòng thay đồ tuyệt đẹp với diện tích khá rộng và bố trí hợp lý. Tủ quần áo vừa là nơi lưu trữ quần áo cũng có thể gọi là nơi show quần áo của chủ nhà. Bởi cánh cửa tủ đều làm bằng kính mang đến cảm thấy như ở những cửa hàng thời trang đắt tiền.
Công Trình: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn