PDA

View Full Version : Uống thuốc gì để tăng cân an toàn?


shopdongy1
23-05-2019, 08:31 AM
Thuốc tăng cân là một trong những cách người gầy tìm đến để tăng cân. Nhưng để chọn được loại thuốc tăng cân an toàn, hiệu quả bền vững thì không phải ai cũng may mắn tìm được.

Thực tế không có loại thuốc nào tăng cân thần tốc chỉ trong 1-2 tuần là có thể tăng vài kilogam mà lại an toàn và bền vững, vì các cơ quan và hệ cơ trong cơ thể cần có thời gian để xây dựng các bó cơ phát triển ít nhất từ 3 tháng trở lên.

Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cân nhanh, tác dụng rất thần kỳ, nhưng nhược điểm của nó là có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Thành phần chính của thuốc tăng cân cho người gầy là corticoid, chất này có tác dụng giữ nước, giữ muối natri, kích thích ăn uống ngon miệng. Vì vậy, dùng thuốc tăng cân bạn sẽ thèm ăn liên tục, ngủ li bì, làm trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng, thậm chí tăng 3-4kg trong 1 tuần.

Mặc dù các bác sĩ đã cảnh báo nếu dùng Corticoid phải có chỉ định và có rất nhiều cảnh báo về việc lạm dụng thành phần này trong các loại thuốc tăng cân nhanh nhất sẽ dẫn đến tác dụng phụ như: biểu hiện rõ nhất là sụt cân nhanh khi ngừng sử dụng, loét dạ dày, loãng xương, rối loạn chuyển hóa, suy giảm tuyến thượng thận, teo cơ,….

Có 2 tạng người gầy: Thứ nhất là ăn nhiều “người gầy thầy cơm” nhưng không tăng cân được. Thứ 2 là chán ăn, không có cảm giác thèm ăn, ăn ít, kén ăn mà nguyên nhân chính cả 2 nguyên nhân này là do thiếu hụt lợi khuẩn nên không tiết đủ enzym tiêu hóa thức ăn nên khó hấp thu và giảm cảm giác thèm ăn. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifido – chủng lợi khuẩn chính yếu của đường ruột. Chính vì vậy muốn tăng cân hiệu quả ngoài việc chọn thuốc tăng cân, thực phẩm tăng cân thì cần đặc biệt chăm sóc hệ tiêu hóa bằng cách bổ sung lợi khuẩn Bifido cho đường ruột.

Thuốc tăng cân tốt nhất cho người gầy nên chọn là loại nào?

Thuốc tăng cân tốt nhất và bền vững nhất chính là dinh dưỡng tự nhiên chúng ta ăn uống hàng ngày. Đặc biệt ưu tiên các thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, vượt trội so với các sản phẩm thông thường Sâm Bổ Kiện Tỳ, một siêu thực phẩm được các tổ chức lớn, uy tín trên thế giới khuyên dùng: tổ chức Y tế thế giới, tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp quốc đã sử dụng tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ là thực phẩm chữa bệnh suy dinh dưỡng và tăng cân cho hơn 2 triệu trẻ em và người lớn ở các nước nghèo.

Chi tiết tham khảo tại : https://shopdongy.com/san-pham/thuoc-tang-can-dong-y/ (https://shopdongy.com/san-pham/thuoc-tang-can-dong-y/)

Hoặc liên hệ với Ms Thu Hương qua số hotline: 0962.687.582 để được tư vấn cụ thể nhé