PDA

View Full Version : Dự án Thiết kế nội thất Tứ Hiệp Thanh Trì tuyệt đẹp


noithatluxxypro
22-05-2019, 10:02 AM
Dự ánthiet ke biet thu cao cap (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) đơn lập xây từ đất, đặt tại khu đấu giá quyền sử dụng đất Ngũ Hiệp - Thanh Trì. Với khuôn viên diện tích bao gồm cả sân vườn lên tới 530m2. Gia đình gia chủ ngôi nhà bao gồm nhiều tầng lớp thế hệ sinh sống, muốn một kiểu thiết kế giản dị, gần gũi, lâu dài, không chạy theo xu hướng. Nắm bắt được trọn vẹn ý tưởng trên, Nội thất Luxxy đã sáng tạo một không gian sống không những làm đúng ý gia chủ, mà còn gây ấn tượng bất kì vị khách nào ghé thăm ngôi nhà. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng!
Tổng thể kiến trúc căn nhà được thiết kế theo tông màu nâu đỏ chủ đạo, một kiểu kiến trúc truyền thống lâu đời của Việt Nam. Tuy khoác bên ngoài lớp màu khá phổ biến, nhưng căn nhà vẫn vô cùng sang trọng và độc đáo bởi cách phân chia mỗi tầng khác nhau, một lợi thế chỉ có ở những căn nhà được thiết kế tổng thể trước khi xây dựng so với những ngôi biệt thự xây sẵn.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/chi-Nhung-Tu-Hiep/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-37.jpg

Diện tích thiết kế nội thất biệt thự cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) rộng rãi là một ưu điểm cho phép kiến trúc sư bố trí sân vườn một cách phong phú hơn, với các loại hoa và cây cảnh nhiều màu sắc. Bao quanh ngôi nhà đều trải lớp cỏ tươi xanh như công viên thu nhỏ. Gia chủ khá chịu chi đầu tư hệ thống tiểu cảnh độc lạ, đắt tiền, mang lại một nơi thư giãn thoải mái cho cả gia đình. Chỉ riêng những bức tường trạm trổ cầu kì cũng đã đủ khiến bất kì ai nhìn vào đều trầm trồ, khen ngợi. Diện trần nhôm caro giả gỗ thiết kế thời thượng, góp phần tăng sự bắt mắt cho khuôn viên ngôi nhà. Phòng tầng 1 chỉ sử dụng với mục đích chính làm gara, rộng rãi và thông thoáng. Diện tích khách và bếp nằm trên tầng 2 của căn nhà. Tuy diện tích không gian khách khá khiêm tốn, nhưng dễ dàng cảm nhận được nét đẹp sang trọng, đơn giản của sự phối hợp hài hòa giữa nền trắng và màu trầm tối của gỗ Óc Chó, đan xen với những nội thất đắt tiền khác, tạo nên một không gian ấn tượng cho ngôi nhà.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/chi-Nhung-Tu-Hiep/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-43.jpg

Kiểu thiết kế nội thất căn phòng ăn cũng tuân theo phong cách tổng thể chung xuyên suốt cả ngôi biệt thự. Gia chủ có một hứng thú bất tận với gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ Óc Chó, bài toán dành cho kiến trúc sư là phải bố cục sao cho tổng thể không bị rườm rà và bí bách. Giải pháp chính là sử dụng gỗ một cách thông minh như phối hợp với vật liệu sáng, khắc cnc. tạo nhiều lan gỗ, vừa đẹp lại vừa hữu ích. Diện tích sinh hoạt chung phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí, đọc sách cho cả gia đình. Căn phòng ngủ Master phong cách hiện đại, mọi đồ vật đều đồng bộ một cách hài hòa, tiêu chuẩn phòng khách sạn 5*, đầy đủ công năng, và chắc chắn là vẫn đặt tone gỗ tối lên làm chủ đạo trên nền tường và rèm sáng màu. Diện tích ngủ của con gái và con trai gam màu nhã nhặn hơn, thiết kế theo sở thích của từng bé, nhưng cũng không xa rời tổng thể nội thất chung của cả căn nhà.
Không gian thờ cúng nằm trên tầng 3 của ngôi nhà, được gia chủ đề cao với căn phòng khá rộng cùng với sự thiết kế chỉn chu về nội thất.

CÔNG TRÌNH>> thiet ke biet thu Starlake Tây Hồ Tây (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn