PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Nhật Bản


noithatluxxypro2
21-05-2019, 08:47 AM
Phong cách thiet ke noi that biet thu hien dai (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Nhật Bản còn khá mới ở Việt Nam, nhưng không phải là không có, nó được tư vấn thiết kế khá ít và rải rác nên chưa để lại dấu ấn nhiều. So với thiết kế Tân cổ điển thì trang trí Nhật Bản mang lại nhiều ưu điểm như diện tích yên bình, thanh thoát, thoáng, đẹp và giản dị. Trường phái biệt thự Nhật Bản là phong cách đang càng ngày được yêu thích tại nước ta, với trường phái bố trí sáng tạo hơn, mới mẻ hơn thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi bài trí biệt thự này với sự tích hợp diện tích vườn rộng, thoáng ở xung quanh lối đi, trang trí những tấm đan bê tông với chất liệu gạch gạch rất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Những khóm hoa, cây cảnh xanh mát, không khí trong lành, đây đúng là nơi thư giãn lý tưởng cho cuộc sống của tổ ấm bạn. Diện tích này như được cách ly với nơi đô thị xa hoa, bụi bặm quay về với sự bình yên, giản dị, trong lành.
[img]https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/hien-dai-phong-cach-nhat-ban/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-4.jpg
Mẫu thiết kế này chủ nhà chọn phong cách hiện đại chứ không phải chọn phong cách thiet ke biet thu cao cap (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html). Chọn phong cách thiết kế hiện đại với Căn bếp rất thoáng bởi khung cửa kính lớn, hướng mọi ánh sáng thiên nhiên vào không gian bếp xinh xắn, bạn có thể thưởng thức những bữa cơm ngon miệng cùng gia đình và ngắm diện tích xanh bên ngoài. Đứng đây như một bức tranh thiên nhiên hội tụ đầy đủ cảnh sắc.Đơn giản nhưng chứa đựng sự trẻ trung là yếu tố mà kiến trúc sư muốn toát lên trong bố trí này. Sự bộn bề của cuộc sống đã quá nhiều, thì sự giản đơn trong tổ ấm của mình là điều rất đáng quý, người ta thường nói hạnh phúc đến từ nhiều gì đơn giản nhất. Sự đơn giản nhưng cúng, gọn gàng sẽ làm cho gia chủ và tổ ấm có nhiều phút giây yên tĩnh .
[img]https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/hien-dai-phong-cach-nhat-ban/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-5.jpg
Trường phái biệt thự đẹp Nhật Bản sử dụng những nguyên liệu như nứa, gỗ tự nhiên, tre,.. để tư vấn thiết kế, bày trí mang tính bền vững, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất độc đáo, đẹp mắt. Màu rêu của ghế, thảm nhằm làm nhấn mạnh hơn yếu tố mộc mạc, thoáng mát ở đó có vẻ trẻ trung của biển đảo. Ta có thể nhận thấy, nhìn vào mẫu biệt thự này có vẻ rất ấn tượng, tươi trẻ nhưng vẫn rất mộc mạc. Khác xa với nhiều ngôi biệt thự cổ điển Châu Âu hào nhoáng, kiêu sa, thì biệt thự tươi trẻ Nhật Bản lại mang ở mình nét hiện đại thanh tịnh, bình dị. Sống và hòa mình ở không gian này, đội ngũ kiến trúc sư đảm bảo khách hàng sẽ rất mãn nguyện, thích thú. Khi có thời gian có thể đi dạo quanh khuôn viên vườn rộng rãi của mình, chăm chút nhiều cây cảnh, bông hoa.
CÔNG TRÌNH>> thiet ke noi that biet thu Louis City (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn