PDA

View Full Version : Condotel Grand World Phú Quốc cùng bài toán về công suất phòng


lan0001
20-05-2019, 03:31 PM
Condotel Grand World Phú Quốc (http://bietthubienphuquoc.com.vn/condotel-grand-world-phu-quoc.html) - dự án condotel đầu tiên với số lượng lớn lên đến 13.000 căn chính vì thế mà bài toán đặt ra đó chính là bài toán về công suất phòng. Và hơn hết liệu chủ đầu tư có thể làm gì về công suất phòng để đảm bảo được khoản lợi nhuận ấy với nhà đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên những thông tin tổng quan hơn cũng như trả lời được lời giải ấy.
Nếu so với những dự án condotel trước đây thì điểm khác của dự án chính ở sự đa dạng trong kiến trúc và tiêu chuẩn phòng nghỉ. Khu Condotel Grand World Phú Quốc có 13 tòa, mỗi tòa lại có phong cách kiến trúc khác nhau hoặc thiết kế đối xứng.
Ngoài condotel 5 sao sẽ có condotel 3 và 4 sao, sự phân cấp này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Tùy vào nhu cầu, tài chính cho chuyến đi du khách dễ dàng chọn được địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với mức phí tối ưu nhất.
Ngoài ra thì dự án còn đón lượng du khách lớn trong cũng như ngoài nước cùng với việc hưởng lợi thế lớn từ Casino - lợi thế đảm bảo nguồn khách dành cho dự án này. Theo thống kê tính đến hết tháng 12/2018 thì đảo Ngọc Phú Quốc có 189 cơ sở lưu trú với hơn 6000 phòng được xếp hạng từ 1 – 6 sao. Còn lại các homestay tư nhân, khách sạn nhà nghỉ nhỏ lẻ chưa được xếp hạng. Số lượng 13000 căn Condotel Grand World Phú Quốc được ra mắt đúng thời điểm thị trường lưu trú tại đảo Ngọc đang thiếu.
Xem thêm: Movenpick Cam Ranh (http://bietthubiennhatrang.net/movenpick-cam-ranh.html)
Và khi chính thức xong đi vào hoạt động dự kiến vào năm 2021 thì lượng du khách đã tăng hơn rất nhiều so với trước đây. Với 13.000 căn bây giờ là nhiều nhưng nếu nhìn xa cho giai đoạn 3 năm – 5 năm thì con số này thậm chí còn không đủ để cho du khách lưu trú dài ngày. Bởi 2/3 số lượng 13.000 căn condotel thiết kế theo dạng phòng Studio 1 ngủ.
Đối tượng du khách đến Phú Quốc ngày càng đa dạng, khách sạn tiêu chuẩn 2 – 3 sao tại đảo Ngọc luôn đạt mức công suất cao. Sự xuất hiện của Condotel Grand World Phú Quốc sẽ thay đổi cách du khách đến nghỉ dưỡng tại hòn đảo này.
Bởi dự án là sự tích hợp của hàng trăm dịch vụ tiện ích cao cấp như bể bơi trung tâm, spa chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu shophouse mua sắm – khu ẩm thực, quảng trường biển,…. Đây là những dịch vụ mà các khu khách sạn 2 – 3 sao đơn lẻ không có được.
Đây là lý do thuyết phục du khách chi trả thêm tiền để được ở trong Condotel Grand World Phú Quốc tiêu chuẩn 3 – 4* thay vì các khách sạn 2 – 3 sao không tiện ích. Công suất phòng tại khách sạn Vinoasis Phú Quốc luôn ở mức 90 – 95%/năm, điều này cho thấy du khách rất chuộng khu nghỉ dưỡng nhiều tiện ích và có mức giá ổn.
Số lượng 13.000 căn Condotel Grand World Phú Quốc tưởng nhiều nhưng nếu đặt trong bối cảnh nhiều năm tới các nhà đầu tư sẽ thấy con số này cũng như “muối bỏ bể”. Bởi hiện nay, số lượng dự án BĐS đầu tư vào Phú Quốc vẫn không ngừng tăng nhất là khi Phú Quốc sẽ là đặc khu và rất có thể huyện đảo này sẽ lên thành phố trong tương lai không xa.
Tìm hiểu thêm: biệt thự biển Bãi Dài tại Cam Ranh (https://bietthubienmovenpick.com/)