PDA

View Full Version : Dự án Thiết kế khu Vinhomes Imperia đẳng cấp


noithatluxxypro2
20-05-2019, 08:10 AM
Dưới đây là một trong những thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) vip thuộc khu The Paris, chủ nhân yêu cầu thiết kế biệt thự cổ điển bên trong cũng phải có một vẻ đẹp ấn tượng, tương xứng với khu vực và diện tích nổi bật sẵn có ấy. Luxxy tự tin sẽ đem lại sự ưng ý cho những vị chủ nhà khó tính nhất bằng sản phẩm chất lượng và sự nhiệt huyết bất tận của kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm. Bên ngoài biệt thự đã thể hiện sự thanh lịch, trang nhã cùng với vẻ đẹp của những bông hoa xinh tươi. Nhiều dãy hoa hồng yều kiều cùng đua sắc cùng loa kèn, hoa cúc vàng nhỏ mang lại một bản nhạc đầy sác màu. Bãi cỏ xanh mát cùng giàn hoa Jun tạo bóng mát sẽ phù hợp cho nhiều đứa trẻ chơi đùa mỗi buổi chiều về.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Xoang-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-16.jpg
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Cao cấp là điều chúng ta cảm nhận đầu tiên khi bước vào ngôi biệt thự. Sàn không gian sảnh được lát gạch với họa tiết đơn giản giúp khoanh vùng không gian. Bên phải sảnh vào được bài trí là khu vực phòng khách. Bài trí nội thất không gian tiếp khách lối Tân Cổ Điển nhưng vẫn mang lại cảm giác tươi trẻ, thanh lịch với tông màu sáng. Bộ bàn trà và ghế sofa kiểu dáng Tân Cổ Điển với những đường uốn lượn mềm mại và rất tỉ mỉ, tinh tế. Không gian tiếp khách đón nhiều ánh sáng tự nhiên và luôn thoáng mát với khung cửa kính lớn hướng ra vườn. Trần giật cấp giúp tăng diện tích cùng đèn thả trần tạo hiệu ứng ánh sáng phù hợp với không gian tiếp khách.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Xoang-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-35.jpg
Tư vấn thiết kế không gian ăn uống sang trọng không thua gì những phòng ăn ở những khách sạn 5 sao. Bàn ăn trắng đối lập với ghế màu đen nhưng vẫn rất hợp rơ và phù hợp với lối chính của ngôi biệt thự này. Ghế ăn khung gỗ sơn đen bọc đệm nhung màu nâu nhạt tạo nét đẹp hạng sang và quyền lực cho không gian. Đèn thả trần không gian tiếp khách và không gian ăn uống giống nhau mang lại sợi dây liên kết chặt chẽ giữa các diện tích cũng như tạo sự ấm cúng, thân thiện cho các không gian này. Căn bếp có diện tích khá rộng nên được các đội ngũ kiến trúc sư tư vấn bố trí bếp chữ L cùng đảo bếp mang lại sự thuận tiện cho người phụ nữ. Căn bếp Tân Cổ Điển cùng với các thiết bị nhà bếp tiện nghi sẽ giúp người nội trợ tạo ra nhiều bữa cơm ngon cho gia đình. Khu vực phòng ngủ master bài trí mang đến cảm giác xa xỉ, đắt tiền với gam vàng đồng. Bức vách ngăn CNC đầu giường tạo sự khách biệt cho diện tích. Phòng thay đồ lí tưởng với diện tích khá rộng và trang trí hợp lý. Tủ quần áo vừa là nơi lưu trữ quần áo cũng có thể gọi là nơi trưng bày quần áo của chủ nhà. Bởi cánh cửa tủ đều làm bằng kính mang đến cảm thấy như ở những cửa hàng thời trang sang trọng.
Dự án: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-the-harmony.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn