PDA

View Full Version : Đến Thái Lan đừng bỏ qua Tiffany Show Pattaya, show trình diễn của người chuyển giới


chihy94
19-05-2019, 04:01 PM
Tiffany Show Pattaya,bạn được trải nghiệm những gì?


Các show diễn hoành tráng của người chuyển giới Thái Lan

giang sơn Thái Lan với với vẻ cổ kính trang nghiêm của Chùa Vàng , Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng hay nhẹ nhàng lắng động khi phiêu du trên sông Chaophraya Huyền thoại xem thuyền rồng. Nhưng chắc hẳn sẽ càng lý thú và nở rộ hơn rộng rãi khi du khách đi du lịch Thái Lan mà tìm nơi với show diễn pê-đê độc đáo duy nhất ở Đất nước này.

Dù rằng đây là lần thứ nhất đi du lịch Thái Lan thì chắc hẳn bạn đã từng tìm hiểu và nghe kể tới một chương trình nghệ thuật đặc sắc đẹp do các nghệ sỹ đã chuyển giới tính biểu diễn. Khách Việt mình hay nói đùa là show pê đê , nhưng một khi đã tận mắt xem dù chỉ một lần thì ý kiến đó sẽ thay đổi. Và một khi đã đi tour Thái Lan, thì hãy tới với thành thị Pattaya, nơi đây đã và đang thu hút một lượng cực kỳ lớn khách du lịch Thái Lan từ khắp nơi trên thế giới ! Một trong những điểm đặc sắc của ngành du lịch Pattaya đó chính là những show diễn Cabaret ( một loại hình nhạc kịch ) tiffany show (https://vetiffanyshowpattaya.blogspot.com/2019/05/tiffany-show-pattaya-va-cac-show-dien-o.html) do những vũ công chuyển đổi giới tính biểu diễn. Hầu hết các vị khách nước ngoài khi đến Thái Lan đều cố gắng một lần xem các chàng trai chuyển giới biểu diễn và múa hát trên các sân khấu rực rỡ ánh đèn.

Hiển nhiên hành trình du lịch Thái Lan của bạn sẽ phát triển thành hấp dẫn rất nhiều khi khám phá những show pê-đê tại Pattaya. Ở đây có 2 nhà hát biểu diễn show chuyển đổi giới tính lớn, Alcazar show và Tiffany Show.

Tiffany Show có thế mạnh là các vũ công được lựa chọn cực kỳ kỹ về ngoại hình.

Còn Alcazar show bên cạnh ngoại hình còn đòi hỏi các vũ công phải có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp.

ngoài đó sôi nổi và náo nhiệt không kém còn có Simon Cabaret Show.


http://halongkitetravel.com/wp-content/uploads/2019/05/tiffany-show-show-dien-dac-biet-o-pattaya-thai-lan-2.jpeg

Đến Thái Lan đừng bỏ qua show trình diễn của người chuyển giới

Nếu chưa từng thưởng thức show trình diễn của người chuyển giới Thái Lan thì quả là điều đáng tiếc đối với bạn, bởi đó là một chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Chuyến du lịch Thái Lan sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn có dịp xem các show trình diễn của người chuyển giới Thái Lan tại Pattaya. Ở đây có 2 nhà hát biểu diễn show lớn là Alcazar show và Tiffany Show. Trong đó, Tiffany Show có điểm tốt là các vũ công được lựa chọn vô cùng kỹ về ngoại hình. hồ hết các vũ công đều vô cùng xinh xắn và có vóc dáng chuẩn.

Alcazar show bên cạnh ngoại hình còn đòi hỏi các vũ công phải có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp và mềm dẻo. Alcazar show sở hữu một hí trường được đầu tư hiện đại, đủ sức phục vụ cho 500 khách/show diễn. thể tích của nhà hát vô cùng rộng rãi và đặc biệt là khi đi đây xem mỗi người còn được tặng một phần nước uống miễn phí. Bạn sở hữu biết, đa số các phượt Thái Lan đều đưa khách đi thưởng lãm Alcazar show cho dù giá vé chẳng phải thấp chút nào? Sau khi diễn xong mỗi chương trình, những vũ công xinh đẹp ấy sẽ cùng chụp hình cùng những du khách và rộng rãi người còn được tặng hoa và quà…

Show Alcazar không chỉ trứ danh vì các diễn viên đều là người chuyển giới, mà còn vì mức độ hoành tráng của nó. Show được dàn dựng siêu công phu, với mỗi tiết mục tượng trưng cho một quốc gia, một nền văn hóa khác nhau. Sân khấu ở đây được thiết kế siêu hiện đại và phông nền cũng được thay đổi liên tục để phù hợp với chủ đề của bài hát, điệu múa mà các vũ công dễ nhìn thể hiện.

Do tính chất phục vụ khách du lịch Thái Lan từ khắp các nơi trên thế giới nơi thưởng lãm, những nhà tổ chức đã rất khéo khi đưa các bài hát trứ danh của các quốc gia vào nội dung chương trình biểu diễn của họ. Du khách thập phương có thể tìm ở đây một chút sôi nổi của âm nhạc phương Tây, một chút trầm lắng của những giai điệu Trung Hoa, nhẹ nhàng lôi cuốn là những điệu múa của Malaysia, những màn múa bụng Ấn Độ hấp dẫn...

Sau màn biểu diễn, những vũ công xinh xắn, mang đóng góp nhiều cho nhà hát được ra sân đứng chụp hình chung với khách du lịch Thái Lan. Ở đây, một khách chụp hình chung với vũ công thì đều phải tip số tiền khoảng 40 bath (tương đương 28.000 VNĐ) – Hướng dẫn viên đã vui vẻ nói rằng, những ai muốn chụp hình chung thì buộc phải chuẩn bị tiền lẻ để tip như một lời cảm ơn tới họ vậy.

Quả là một chương trình đặc dung nhan phải không nào! ví như bạn đang mang ý định nơi Thái Lan thì đừng bỏ lỡ cơ hội tour du lịch show diễn của người chuyển giới đặc biệt này nhé!