PDA

View Full Version : Ưu thế khi đầu tư dự án Aqua City Đồng Nai


aduy1992
18-05-2019, 10:28 PM
Căn hộ dự án Aqua City Đồng Nai được thiết kế châu Âu.
TỔNG THỂ DỰ ÁN AQUA CITY NOVALAND BIÊN HÒA ĐỒNG NAI
Tên dự án: Aqua City
Vị trí: Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích quy hoạch: 305 ha
Gồm nhiều loại hình đa dạng như: đất nền, biệt thự, nhà phố…
Pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền
Hạ tầng đồng bộ kết nối với khu vực dân cư hiện hữu
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
"Đà tăng giá bất động sản tại Bãi Kem sẽ còn cao hơn trong tương lai, do nguồn cung có vị trí đẹp hiện còn rất ít. Thêm vào đó, chính sách chia sẻ đến 85% lợi nhuận hàng năm trong suốt 15 năm của Sun Group đã đem lại sự tin tưởng về dòng lợi nhuận bền vững, dài hạn cho nhà đầu tư", ông Chung nhận định.
Không khí rất
Theo ông, công ty còn cung cấp các dịch vụ quảng bá căn hộ miễn phí, hỗ trợ chủ nhà quyết định mức giá đăng phù hợp khi so sánh với các giao dịch thực tế lân cận. Những khách hàng có nhu cầu tăng hiệu quả giao dịch cũng chỉ phải trả một mức phí dịch vụ cố định để được ưu tiên đăng tin và ưu đãi dịch vụ hỗ trợ mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Thêm thông tin về aqua city dong nai (https://novaaquacity.net)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
Theo chủ đầu tư, ngoài khả năng sinh lời, pháp lý rõ ràng, tiến độ xây dựng đúng cam kết, được phát triển và quản lý bởi đơn vị uy tín cũng là yếu tố giúp dự án thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, Lan Rừng Resort còn phối hợp cùng đơn vị tư vấn và mô giới bất động sản Thủ Thiêm để phát triển dự án.
Chương trình là những bước chuẩn bị cần thiết cho những em học sinh có định hướng du học dài hạn tại Australia và giúp phụ huynh có thể yên tâm cho kế hoạch đầu tư tương lai dài hạn của các con.
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, khu vực Gia Lâm hiện được rót vốn phát triển hạ tầng giao thông với nhiều tuyến đường trọng điểm. Những cây cầu nghìn tỷ cũng được thông qua khiến khu vực trở thành điểm sáng về hạ tầng, dễ dàng kết nối với khu "lõi" Thủ đô.
Tuy vậy, sự phát triển của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết được cho là chưa tương xứng với tiềm năng. Theo thống kê của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, số ngày lưu trú bình quân của du khách đến với Phan Thiết - Mũi Né bằng một nửa Nha Trang, Đà Nẵng, mức chi tiêu chỉ bằng một phần ba so với hai thành phố này.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Trong bức tranh khởi sắc của du lịch Hạ Long, có sự đóng góp lớn từ hệ thống giao thông thông suốt của Quảng Ninh. Du khách đến Vịnh Hạ long mùa hè này còn có thêm chọn lựa mới khi bến thủy nội địa của Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long dự kiến khai trương vào tháng 5, với cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế và vị trí thuận lợi ngay trung tâm Bãi Cháy.
Bên cạnh đó, khán giả còn nắm bắt được xu hướng mới nhất và cập nhật những thông tin về thị trường mua bán bất động sản với sự chia sẻ của Shark Phạm Thanh Hưng.
Tháng 5/2017, Thủ tướng cũng có văn bản chấp thuận bổ sung quy hoạch phát triển giao thông vận tải TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 theo đề nghị của Bộ Giao thông vận tải. Theo đó, Chính phủ đồng ý xây cầu thay thế phà Cát Lái, vị trí tại quận 2, TP HCM và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vượt sông Đồng Nai. Dự án có mức đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng.
Theo nhận định của giới chuyên gia, nhu cầu tìm mua bất động sản nghỉ dưỡng khá lớn nhưng lượng giao dịch thực tương đối thấp. Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là dòng sản phẩm có nguồn cung hạn chế và các chủ sở hữu nắm giữ tài sản ít có nhu cầu thoái vốn.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Các chuyên gia bất động sản cho biết, trong nhiều nguyên nhân dẫn sự sôi động của bất động sản khu vực quận Tây Hồ là đề án quy hoạch phát triển khu vực Tây Hồ thành trung tâm chính trị, hành chính mới, nới rộng khu vực lõi Thủ đô.
Đại diện UDIC cho biết các đơn vị đang gấp rút hoàn tất những bước cuối trong quá trình xây dựng. Chủ đầu tư cũng hợp tác với các đối tác uy tín để phân phối và phát triển dự án, đưa sản phẩm nhanh chóng đến tay khách hàng.
Vừa qua, sự kiện ra mắt dự án Grand World Phú Quốc đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư bất động sản. Cũng trong sự kiện này, tòa condotel 3 sao đầu tiên đã bán hết ngay sau khi kết thúc chương trình. Trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm condotel 3 sao, góp phần tăng thêm nguồn cung đa dạng cho thị trường bất động sản đảo ngọc.
Tháng 3 vừa qua, chủ đầu tư đã chào bán những căn hộ 3 phòng ngủ cuối cùng của dự án bằng gói ưu đãi cho các khách hàng đặt mua trong tháng 4 này. Theo đó, khi mua căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa HR1 sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoặc được chiết khấu 2% giá trị nếu không có nhu cầu vay vốn. Đối với các khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, sẽ được hưởng chiết khấu 4% đến 7% cho tòa HR2.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế the marq (https://canhothemarq.com.vn)
Dự án là sự kết hợp giữa đơn vị phát triển MIKGroup, nhà tư vấn thiết kế Baumschlager Eberle và sự quản lý của Mövenpick Hotels & Resorts - thương hiệu top 5 toàn cầu Mövenpick Hotel & Resort.
Dự án đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ và vận hành của Mövenpick Hotels & Resorts - đơn vị quản lý top 5 toàn cầu, với kinh nghiệm quản lý hơn 80 khách sạn tại 25 quốc gia. Đây cũng là thương hiệu được cấp nhiều chứng nhận Green Globe về bảo vệ môi trường và bảo tồn giá trị tự nhiên bản địa.
Du lịch liên tục tăng trưởng
Phan Thiết vài năm trở lại đây được du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi. Thành phố biển xinh đẹp chỉ cách trung tâm TP HCM khoảng 3 giờ lái xe qua cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dự kiến sau khi đoạn cao tốc cuối cùng là Dầu Giây – Phan Thiết đi vào sử dụng sẽ rút ngắn khoảng cách từ TP HCM tới Phan Thiết còn 2 giờ đồng hồ.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Lấy cảm hứng từ những thước lục thổ cẩm Chăm, vũ điệu Apsara, tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang do Tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác làm chủ đầu tư được xây dựng trên diện tích hơn 36.000m2 tại trung tâm công viên biển Bình Sơn. Dự án gồm 3 tòa tháp: Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays với 3.300 phòng hướng biển. Tổ hợp này cung cấp tới 101 tiện ích dịch vụ chuẩn 5 sao như 9 hồ bơi vô cực, công viên nước 47.000m, khu mua sắm biển...

chothueaidaicuoi205
19-05-2019, 12:55 PM
Cho thuê dù che ngoài trời, nhà bạt không gian

Dù che loại lớn để tổ chức sự kiện/ hội nghị/ âm nhạc/ hội trại hội hè/ lễ khánh thành khai trương động thổ

https://violetwedding.net/cho-thue-du-che-nha-bat.html