PDA

View Full Version : Dự án Aqua City là dự án bất động sản hạng A


aduy1992
16-05-2019, 08:29 AM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI
– Vị trí dự án: Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Novaland (Novaland Group)
– Tổng diện tích: 1800 ha (giai đoạn đầu phát triển 300 ha)
– Tên chính thức: Khu đô thị Aqua City Novaland
– Quy mô: Khu đô thị khép kín đa tiện ích, gồm tổ hợp Nhà phố, Biệt thự trung cao cấp.
– Loại hình đầu tư và phát triển: Shophouse, Nhà phố liền kề, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập.
– Tiện ích: Công viên ven sông, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, hệ thống trường học, khu thể thao trong nhà và ngoài trời…
– Cơ sở pháp lý: Sổ đỏ từng nền, sở hữu lâu dài
– Thời điểm khởi công: 2019
– Thời điểm bàn giao dự kiến: 2030
– Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô.
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/tien-ich-xung-quanh-thanh-ha-muong-thanh.png
Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
Cuối tuần qua, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư vào Nam Phú Quốc tại khách sạn Melia Hà Nội và trung tâm hội nghị Gem Center TP HCM. Chương trình thu hút đông đảo các nhà đầu tư hai miền Nam, Bắc tham dự.
Không khí rất
Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển hệ thống thông tin trực tuyến trong nhóm nhanh nhất thế giới, có đến hơn 90% người dân khi có nhu cầu về bất động sản đều sử dụng Internet để tìm kiếm và tham khảo thông tin. Tuy nhiên, phần lớn các thông tin này đều chưa được xác thực, ẩn chứa nhiều nguy cơ.
Thêm thông tin về aqua city (https://novaaquacity.net)
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
"Trại hè quốc tế Úc" giúp các bạn trẻ rèn luyện tiếng Anh, kỹ năng mềm, và trải nghiệm môi trường học tập của sinh viên quốc tế.
Các chuyên gia nhận định công suất cho thuê phòng của các khách sạn 4-5 sao tại khu vực Phan Thiết đạt gần 65%, tương đương với Hạ Long, Phú Quốc và cao hơn so với Nha Trang, Đà Nẵng do chưa chịu nhiều áp lực về nguồn cung.
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Hiện tỉnh phát triển cây cà phê, tiêu, cao su, bơ của cả nước, trong đó cà phê đã định hình được thương hiệu trên thị trường quốc tế. Theo Cục Trồng trọt, niên vụ 2017-2018, xuất khẩu cà phê của tỉnh này đạt 191.000 tấn với kim ngạch 365 triệu USD.
"Với tiến độ dự án hiện nay Vinhomes Ocean Park có thể hoàn bàn giao cá sản phẩm với khách hàng như kế hoạch", đại diện Vinhomes cho hay.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Đô thị mới cách TP HCM chưa đến 50km qua cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây cùng Quốc lộ 51, với hàng loạt hạ tầng hiện đại, đồng bộ đã và đang hoàn thành như: tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Hồ Tràm....
Bên cạnh giải pháp nhà ở cao cấp, doanh nghiệp còn chú trọng xây dựng môi trường sống xanh cho cộng đồng, mang những xu hướng kiến trúc thế giới vào từng sản phẩm.
Hai năm liên tiếp, Quảng Ninh đứng đầu về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Trong khi đó, ngành du lịch cũng có nhiều chuyển biến tích cực với hơn 12 triệu lượt khách, chủ yếu tập trung ở Hạ Long.
Đơn vị này đánh giá thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ở phân khúc căn hộ condotel có dấu hiệu tăng cả cung lẫn cầu. Nguồn cung sơ cấp condotel tập trung chủ yếu ở Khánh Hòa và Đà Nẵng nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục bùng nổ ở nhiều thủ phủ du lịch biển trên cả nước trong những quý còn lại của năm.
Báo cáo thị trường từ Batdongsan.com.vn cho thấy, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong hai năm gần đây.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
CityLand được Dot Property Vietnam Awards vinh danh là chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018. Một trong những tiêu chí đánh giá là tối đa hóa giao hòa giữa không gian ở và công năng sinh hoạt cho cư dân tại dự án một cách tốt nhất.
Grand World có hạng mục đáng chú ý là khu phố mua sắm sầm uất chạy dọc dự án bao gồm 979 shop thương mại do Vincom Retail quản lý và vận hành, phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách. Các tuyến phố mua sắm này chia thành 3 phân khu với lối kiến trúc và quy hoạch ngành hàng phong phú, gồm: khu phố Thượng Hải - The Shanghai, khu phố Đông Dương - The Indochine và khu phố Địa Trung Hải - The Mallora. Ngoài ra, dự án còn phát triển hệ thống mini hotel và condotel.
Các dự án trọng điểm sẽ được thành phố chú trọng thúc đẩy triển khai trước bao gồm: hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng; cầu Thủ Thiêm 4 dài 2 km với kinh phí đầu tư 5.200 tỷ đồng nối từ đường Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị mới Thủ Thiêm tăng cường khả năng kết nối trục Đông – Nam; cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 với nguồn vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng.
Bất động sản Nam TP HCM hút khách nhờ hạ tầng phát triển
Tại hội nghị gặp mặt và thu hút các nhà đầu tư đầu năm tại Nghệ An, đại diện các bộ ngành cũng kêu gọi đầu tư vào các tỉnh Bắc Trung Bộ. Theo nhận định, với việc cải cách và đổi mới về chính sách, pháp luật, trong tương lai không xa, các tỉnh Bắc Trung Bộ sẽ thu hút đầu tư và phải trở thành cực tăng trưởng mới của Việt Nam, bên cạnh Hà Nội, Hải Phòng.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có tới 329 căn condotel và 79 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. 100% Căn hộ view biển thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách thượng lưu.
Trước đó, sân bay quốc tế Vân Đồn sau 3 tháng hoạt động đã đón hơn 36.000 lượt khách. Trong khi, lượng khách quốc tế qua cảng tàu khách quốc tế Hạ Long tính đến hết tháng 3 cũng đạt 34.456 lượt. Ở vị trí trung tâm của tỉnh đồng thời là địa danh nổi tiếng từ lâu, Hạ Long sẽ là một trong những khu vực hưởng lợi nhiều nhất.
Du lịch liên tục tăng trưởng
Phan Thiết vài năm trở lại đây được du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi. Thành phố biển xinh đẹp chỉ cách trung tâm TP HCM khoảng 3 giờ lái xe qua cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dự kiến sau khi đoạn cao tốc cuối cùng là Dầu Giây – Phan Thiết đi vào sử dụng sẽ rút ngắn khoảng cách từ TP HCM tới Phan Thiết còn 2 giờ đồng hồ.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Theo đại diện tỉnh Ninh Thuận, cùng năng lượng sạch, phát triển du lịch sẽ là ngành kinh tế mũi nhọn. Với mục tiêu này, Ninh Thuận đưa ra chính sách ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp nhằm thu hút đầu tư. Ninh Thuận còn có chính sách ưu tiên kêu gọi đầu tư xây dựng các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển; khách sạn tiêu chuẩn quốc tế... Theo hướng xanh và bền vững.

trangtridamcuoi205
16-05-2019, 02:41 PM
Ứng xử thế nào trong tiệc cưới để mang lại nét sang chảnh cho bản thân và cũng để mọi người cảm thấy dễ chịu, và quy tắc này ko chỉ ứng dụng trong tiệc cưới mà còn có thể áp dụng với các hình thức ngoài đời https://violetwedding.net/cach-cu-xu-trong-tiec-cuoi.html

trangtridamcuoi205
16-05-2019, 07:13 PM
Chuẩn bị đám cưới với 21 điều quan trọng sau cho cô dâu/ chú rể: giấy hôn thú, rèn luyện thân thể, chăm sóc thân thể, danh sách khách mời, các loại phụ kiện ... xem thêm: https://violetwedding.net/chuan-bi-dam-cuoi-21-dieu-co-dau-can-lam.html

trangtridamcuoi205
16-05-2019, 08:34 PM
Có nên chụp hình cưới giá rẻ hay không và cần có những lưu ý thế nào khi thuê dịch vụ chụp ảnh cưới giá rẻ đây ? Xem chia sẻ của các bạn đọc giả trong bài viết này để biết thêm: https://violetwedding.net/chup-anh-cuoi-gia-re-co-chat-luong-khong.html