PDA

View Full Version : Sofa cafe giá rẻ 900K/m được đổi Kích thước, màu sắc P3


kiwi6868
15-05-2019, 05:07 PM
Muốn là điểm thu hút để cho mọi khách hàng đều có sự thích thú đến với quán cafe, sofa cafe giá rẻlà một trong những gương mặt mới góp phần giúp bạn thu hút được nhiều khách hơn.


Mua sofa cafe giá rẻ ở đâu mẫu mã đẹp, thẩm mỹ cao ?
Thấu hiểu được những nỗi lo của khách hàng, một thương hiệu uy tín mang đến sự hài lòng tới khách hàng cả mẫu mã lẫn chất lượng, Hưng Phát_nhà sản xuất và cung cấp nội thất trong nhiều năm đã mang đến những bộ sofa cafe giá rẻ đảm bảo khách hàng đều rất hài lòng.

Nắm bắt được muốn thu hút khách hàng, không gian quan cafe phải có sự khác biệt, tạo cảm giác cho người đến cảm mến từ cái lần đầu tiên, sofa cafe giá rẻ của Hưng Phát chính là nguồn cảm hững mang đến những cảm giác thoải mái, êm ái ngồi nhâm nhi những ly cafe.

https://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2017/10/san-pham-sofa-khuyen-mai.png

https://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2018/10/xem-tai-day.gif ('https://hungphatsaigon.vn/danh-muc/khuyen-mai')


Hòa nhập không gian ấn tượng, độc đáo sang trọng với những cách thiết kế, bố trí không gian khi cósofa cafe giá rẻ, tiêu điểm chính của không gian giúp quán cafe sang trọng và ấn tượng để khách hàng dù lần đầu đến quán cũng không thể quên được hương vị cafe nồng nàn, và cảm giác thư giãn tuyệt vời bên bộ sofa nổi bật được thiết kế với mẫu mã đa dạng từ Hưng Phát.

Hưng Phát luôn cung cấp sofa cafe giá rẻ đẹp đến khách hàng bởi nó là nhân tố quan trọng của một dịch vụ cafe chất lượng và đẳng cấp. Vì vậy, chúng tôi luôn đặc biệt thiết kế sofa cafe theo yêu cầu về kích thước, kiểu dáng, chất liệu để góp phần làm nên không gian hoàn hảo của khách hàng, giúp khách hài lòng, tự tin trong việc kinh doanh quán cafe.

https://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2017/10/sofa-cafe-gia-re-900km-duoc-doi-kich-thuoc-mau-sac-03.jpg

Nhiều khách hàng rất tin tưởng mua sofa cafe giá rẻ của chúng tôi bởi:


Chế độ phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình.
Những sản phẩm sofa được làm ra đều thiết kế theo những phong cách khác nhau, hiện đại.
Cam kết chất lượng hoàn hảo mang đến bộ sofa chắc chắn, bền bỉ.
Mang tính linh động, do đó khi kết hợp với mỗi không gian khác nhau đều toát lên sự thanh lịch, sang trọng kiểu cách riêng biệt theo sự bố trí khác nhau.
Đảm bảo mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho nhiều người sử dụng.

Lựa chọn thông minh mua sofa cafe giá rẻ tại Hưng Phát

https://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2017/09/TK-4-Showrom-2-hp.png

Hưng Phát luôn hân hạnh chào đón khách hàng. Do đó, chúng tôi dành riêng ra chế độ ưu đãi nhất khi khách mua sofa cafe giá rẻ tại đây:


Đội ngũ nhân viên tại đây luôn cởi mở, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn khách hàng. Bên cạnh đó, còn đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
Được đo đặc, tư vấn và chọn vải miễn phí ngay tại nhà
Giảm giá khi mua sản phẩm lên đến 50%
Gói quà tặng hấp dẫn với bàn kiếng 700k cho đơn hàng từ 5 triệu đồng, bàn gỗ 1tr 400k cho đơn hàng từ 7 triệu đồng
Thời gian bảo hành lâu dài từ 3 năm lên đến 5 năm
Đặc biệt, luôn sẵn lòng vận chuyển sofa miễn phí tận nơi tại TPHCM và Bình Dương. Những tỉnh lẻ ở xa, nơi khác sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển tới khách hàng.

Hưng Phát không ngừng nỗ lực đưa ra những bộ sofa cafe giá rẻ ('https://hungphatsaigon.vn/sofa-cafe-gia-re-900km-duoc-doi-kich-thuoc-mau-sac.html')phục vụ khách hàng khắp mọi miền đất nước. Cam kết mang đến khách hàng một không gian thật sang trọng, ấm cũng bên ly cafe cùng người thân. Nhanh tay đến với chúng tôi để có những ưu đãi tốt nhất.

NGUỒN: SOFA GIƯỜNG BED ('http://edora.vn/danh-muc/sofa-giuong-bed') | NỘI THẤT HƯNG PHÁT