PDA

View Full Version : Thực phẩm giúp mẹ gầy tăng cân sau sinh


shopdongy1
14-05-2019, 10:21 AM
Sau sinh, một số mẹ gặp phải hiện tượng sụt cân nhanh, ảnh hưởng tới sức khỏe và không biết phải làm sao để tăng cân trở lại. Dưới đây là một số gợi ý để các mẹ tăng cân tự nhiên.

Nguyên nhân các chị em sau sinh bị gầy

Con bú nhiều: Con bú càng nhiều sẽ kích thích tuyến sữa tiết nhiều hơn, chính vì vậy nguồn dinh dưỡng mẹ ăn vào được tiết ra sữa là chủ yếu. Đó chính là nguyên nhân làm cho các mẹ nhanh gầy.

Thiếu ngủ: Hầu hết các mẹ sau khi sinh con đều bị thiếu ngủ do mọi sinh hoạt bình thường đều bị đảo lộn. Các mẹ thường ngủ ít hoặc hay giật mình dậy vì lo cho con. Trẻ nhỏ mới sinh hay ngủ ngày thức đêm, nhiều bé còn quấy khóc nên các mẹ thường xuyên phải thức đêm theo con. Không được nghỉ ngơi đầy đủ khiến các mẹ không được tái tạo năng lượng một cách tốt nhất nên dễ gầy mòn.

https://cdn.eva.vn/upload/4-2017/images/2017-11-15/thoat-gay-sau-sinh-cuc-an-toan-cho-cac-me-bim-sua-thoat-gay-sau-sinh-4-1510739037-822-width600height429.jpg

Căng thẳng, mệt mỏi: Hầu hết giai đoạn sau sinh các mẹ đều bị stress nặng, nhiều trường hợp nặng có thể bị trầm cảm sau sinh. Chăm con vất vả, thường xuyên thiếu ngủ, suốt ngày quanh quẩn trong nhà với việc ăn uống, giặt giũ làm cho bạn cảm thấy tù túng, bức bí. Nếu không có sự chia sẻ của người thân trong giai đoạn sau sinh các mẹ rất dễ bị trầm cảm.

Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn giải pháp tăng cân tự nhiên

Theo chuyên gia dinh dưỡng Ths.Bs. Lê Thị Hải - Giám Đốc Trung tâm Dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng: Muốn tăng cân tự nhiên, các mẹ phải đảm bảo 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên 2 nhóm dinh dưỡng quan trọng nhất bạn phải tăng cường bổ sung nhiều hơn là: Chất chống oxi hóa giúp thanh lọc thải độc cho cơ thể và đạm là nguyên liệu xây dựng các bó cơ giúp tăng cân bền vững, chắc khỏe.

Tuy nhiên, các mẹ có ăn nhiều thì nguồn dinh dưỡng cũng chỉ đủ tiết sữa để nuôi con, vì vậy rất khó tăng cân. Chính vì vậy, cần phải bổ sung các loại thực phẩm có thành phần dinh dưỡng vượt trội như Sâm Bổ Kiện Tỳ. Đây là loại thực phẩm được tổ chức Y tế Thế Giới khuyên dùng, tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp quốc dùng làm thực phẩm giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát nạn suy dinh dưỡng và tăng cân.

Tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng cảm giác ăn ngon miệng, là giải pháp hoàn hảo giúp các mẹ sau sinh tăng cân nhanh, an toàn, đồng thời tăng chất lượng sữa giúp sữa tiết nhiều hơn và đặc hơn.

Tham khảo thêm sản phẩm tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ tại : https://shopdongy.com/san-pham/thuoc-tang-can-dong-y/ (https://shopdongy.com/san-pham/thuoc-tang-can-dong-y/)

Hoặc liện hệ qua số hotline: 0962.687.582 để được tư vấn cụ thể nhé

trangtridamcuoi205
14-05-2019, 03:14 PM
Những quy tắc ứng xử nên hay không nên khi đi dự tiệc cưới/ hỏi/ liên hoan/ sinh nhật/ hội họp bạn bè/ tân gia…và có thể áp dụng cho các môi trường khác ở nơi công cộng để ko làm mất đi hình ảnh bản thân: https://violetwedding.net/cach-cu-xu-trong-tiec-cuoi.html