PDA

View Full Version : Chỉ số cầu thủ của Tournament Champions khá cao so với bình thường


tungcic
13-05-2019, 10:52 AM
Các giải đấu vô địch quốc gia đều sắp kết thục, sức nóng trên sân cỏ có lẽ sẽ thêm một lần chuyển hướng sang game đá bóng FO4 và tâm điểm là Tournament Champions - giải đấu mới nhất vừa xuất hiện cách đây ít ngày.

FIFA Online 4 M cho iOS FIFA Online 4 M cho Android

Tournament Champions của FIFA Online 4 là gì?
Tournament Champions trong FO4
Mùa giải mới của FIFA Online 4 - Tournament Champions

>>Review Ronaldo TC – tiền đạo sát thủ hàng đầu trong FIFA Online 4 (https://bongda365.com/review-ronaldo-tc-tien-dao-sat-thu-hang-dau-trong-fifa-online-4)

Tournament Champions là một giải đấu mới, có quy mô lớn và quy tụ hàng trăm cầu thủ trên khắp thế giới. Từ một cầu thủ bình thường cho tới các hảo thủ, thậm chí các danh thủ huyền thoại như Franco Baresi, Johan Cruyff hay Marco Van Basten cũng đều góp mặt.

Có thể xem là phiên bản "song sinh" của thẻ Tournament Best nhưng giới hạn hơn và chặt chẽ hơn, hiện tại danh sách cầu thủ chính thức của giải đấu vẫn đang được tiếp tục cập nhật.

>> Review Ronaldinho mùa TC Trong FIFA Online 4 (https://bongda365.com/review-ronaldinho-mua-tc-trong-fifa-online-4)

Tournament Champions có đặc điểm gì?
Các cầu thủ trong mùa giải mới này không phân biệt độ tuổi, màu da hay thế hệ, chỉ cần đó là người từng hoặc đang tham dự tới vòng bán kết của một giải đấu châu lục bất kỳ như UEFA Champions League (Champions League) hay European Football Championships (European Cup) sẽ đều có mặt trong mùa giải này.

Tất nhiên là sẽ bao gồm cả những cầu thủ huyền thoại, các danh thủ đã nghỉ hưu và các cầu thủ còn đang thi đấu trong game bóng đá online FIFA Online 4.

So với các mùa thi đấu khác, giá trị và năng lực của các cầu thủ tại mùa giải mới Tournament Champions này phản ánh thành tích xuất sắc nhất của chính các cầu thủ đã tham gia tới vòng bán kết của giải Champions League hay Europa League.

Hệ thống cầu thủ của Tournament Champions
Hệ thống cầu thủ của Tournament Champions trong FO4
Chỉ số cầu thủ của Tournament Champions khá cao so với bình thường

Hệ thống cầu thủ của mùa giải Tournament Champions cao hơn rất nhiều so với bình thường và hứa hẹn đây sẽ là tâm điểm chú ý của người chơi Fifa Online 4 trong thời gian tới, đặc biệt là những thẻ cầu thủ cực HOT này.

Chi tiết thông tin xem tại: https://bongda365.com/fifa-online-4

thzfsdhdty
14-05-2019, 02:50 AM
Phần mềm tăng view trang web

Ứng dụng tăng view video youtube

Tool tăng lượt xem cho link website

App tăng traffic cho fanpage/trang web

https://thietkewebchuyen.com/cach-tang-view-youtube-video-facebook-bang-live-traffic-cua-2pink-org.html

trangtridamcuoi205
14-05-2019, 03:07 PM
Những quy tắc ứng xử nên hay không nên khi đi dự tiệc cưới/ hỏi/ liên hoan/ sinh nhật/ hội họp bạn bè/ tân gia…và có thể áp dụng cho các môi trường khác ở nơi công cộng để ko làm mất đi hình ảnh bản thân: https://violetwedding.net/cach-cu-xu-trong-tiec-cuoi.html