PDA

View Full Version : 4 Cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian


shopdongy1
12-05-2019, 09:49 AM
Mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản ai cũng thực hiện được. Một số cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian từ gừng, quả vải, rau ngót hay rễ cau – dễ kiếm, thực hiện dễ dàng có thể cải thiện được các dấu hiệu bệnh yếu sinh lý cho nam giới.

Hơn nữa, những mẹo chữa yếu sinh lý dân gian này còn rất an toàn nên nam giới có thể yên tâm áp dụng lâu dài để duy trì “phong độ”.

4 Cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian hiệu quả
Chữa yếu sinh lý bằng gừng
Đừng bỏ qua cách chữa yếu sinh lý bằng gừng nếu bạn đang gặp phải các trục trặc trong “chuyện gối chăn” bởi loại gia vị này cải thiện các triệu chứng bệnh yếu sinh lý rất tốt.

Theo các nghiên cứu Y học hiện đại cho thấy: Thành phần gừng có chứa hàm lượng lớn các chất Zingiberene, Shogaol, Gingerol,… – những chất này được chứng minh có khả năng tăng lưu thông máu, làm giãn nở và kích thích các cơn co thắt mạch máu. Là cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân HIỆU QUẢ, nhờ đó mà “cậu nhỏ” dễ dàng đạt trạng thái cương cứng và thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn giúp nàng thỏa mãn.

Gừng tươi ép lấy nước dùng thường xuyên; hoặc bổ sung thêm gừng vào các món ăn vừa giúp tăng hương vị lại rất tốt cho sinh lý.
Lấy một củ gừng tươi rửa sạch, giã nhuyễn ép lấy nước cốt rồi cho thêm mật ong lượng vừa đủ, trộn đều với ½ quả trứng gà luộc dùng ăn hàng ngày.


Chữa yếu sinh lý bằng quả vải
Nghe có vẻ khó tin nhưng khi biết được công dụng của quả vải thì bạn sẽ không còn nghi ngờ gì nữa về tác dụng chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian của quả vải.

Theo Đông y, quả vải có tác dụng ích tâm, ôn tỳ, tư thận, bổ huyết, dưỡng can, tăng sức lực, tăng thân nhiệt, bổ thận tráng dương, làm tỉnh táo tinh thần, minh mẫn trí óc,…

Còn Y học hiện đại thì cho rằng: Quả vải rất giàu hàm lượng đường Saccarose, Glucose và các loại vitamin A, B, C, B11, Magiê, Kali và Kẽm,… Những chất này rất cần thiết cho hoạt động của Enzyme giữ chức năng tăng cường hệ tuần hoàn máu và cải thiện ham muốn tình dục. Ngoài ra, trong quả vải còn có hàm lượng hợp chất Flavonoid, Polyphenol và chất chống oxy hóa cao, có khả năng kích thích hưng phấn để kéo dài thời gian “mây mưa”.



+ Quả vải ngâm rượu:

Với vải khô: Lấy 7g vải khô và chuẩn bị thêm một số vị thuốc khác bao gồm: Nhân sâm 24g; dâm dương hoắc, viễn chí, đinh hương, bạch tật lê: mỗi vị 9g; thục địa, kỷ tử: mỗi vị 15g; trầm hương 3g. Tất cả các vị thuốc đem thái vụn, cho vào bình cùng 1l rượu trắng đậy kín nắp, ngâm khoảng 7-10 ngày là có thể dùng được. Mỗi ngày uống 1 chén nhỏ, khi uống chú ý nhấp môi từ từ.
Với vải tươi: Lấy 500g – 1kg vải tươi, bóc vỏ bỏ hạt cho vào bình thêm 1l rượu trắng ngâm khoảng 7 – 10 ngày. Mỗi lần dùng 25-30ml uống vào chiều tối.
+ Món ăn từ quả vải:

Ngoài ngâm rượu vải trị yếu sinh lý, bạn cũng có thể sử dụng vải để chế biến thành các món ăn bài thuốc tăng cường sinh lý từ quả vải như: Canh vải thiều mướp đắng, vải nhồi tôm hấp cách thủy, gà nấu vải thiều,…

Chữa yếu sinh lý bằng rau ngót
Ngoài là thực phẩm thanh mát, rau ngót còn là loại thực phẩm hữu ích cho chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân. Thành phần rau ngót rất dồi dào vitamin A và B, protein, canxi, chất béo, phốt pho, sắt,… và còn chứa các hợp chất phytochemical, hoạt chất progesterone, testosterone, estradiol, glucocorticoid,…được nghiên cứu có tác dụng kích thích tổng hợp hormone sinh dục. Đồng thời, chúng còn hỗ trợ bộ máy sản xuất tinh trùng, khơi dậy ham muốn tình dục và ngăn ngừa được các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nam giới.



Theo kinh nghiệm, để khôi phục “bản lĩnh”, nam giới chỉ cần dùng rau ngót tươi ngâm rửa sạch với nước muối rồi xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt uống hàng ngày. Bên cạnh đó, thường xuyên dùng các món ăn được chế biến từ rau ngót cũng rất tốt.

Chữa yếu sinh lý bằng rễ cau
Bạn muốn trị rối loạn cương dương không cần dùng thuốc thì hãy thử hãy thử dùng bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý từ rễ cau xem sao. Trong rễ cau có chứa nhiều Ancaloit có khả năng tác động lên hệ thần kinh trung ương, làm giãn nở mạch máu vùng chậu nên giúp việc cương dương dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, rễ rau được dùng để điều trị các bệnh nam giới như:

Liệt dương.
Xuất tinh sớm.
Rối loạn cương dương.
Và nhiều bệnh của nam giới khác; ngoài ra, rể cau còn là vị thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Thực tế mẹo chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian này đã được dùng từ lâu và ngày nay vẫn có nhiều nam giới áp dụng cho kết quả tốt.

Lấy 20 – 30g rễ cau treo, tức là loại rễ cau có màu trắng mọc trên mặt đất đem rửa sạch thái nhỏ. Cho nguyên liệu đã sơ chế cho vào ấm, thêm 400ml đem sắc kĩ với lửa nhỏ còn 100ml thì tắt bếp. Chia uống 2 lần trong ngày.
Hoặc dùng 8g rễ cau cùng quế thanh 8g; ba kích, thục địa, hoài sơn: mỗi thứ 20g; sâm bố chính 40g: Tất cả đem thái nhỏ phơi khô rồi sao vàng lên (trừ quế). Sau đó đem tán nhỏ thành bột mịn, trộn đều với mật ong hoặc sirô làm thành viên to. Khi dùng lấy 5 viên uống trước khi đi ngủ, uống liền trong 1 tháng sẽ thấy kết quả.


Lời khuyên khi tự chữa chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian
Các mẹo chữa yếu sinh lý theo cách dân gian tiết kiệm, được đánh giá cao về độ an toàn và tác dụng mang lại, song cần lưu ý:

– Kiên trì áp dụng bởi chúng cho hiệu quả chậm.

– Tác dụng rõ rệt đối với đối tượng bị suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… ở giai đoạn đầu. Đối với trường hợp nặng chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ.

– Xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung các thực phẩm trị yếu sinh lý và uống nhiều nước. Bên cạnh đó cần hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia và các chất kích thích.

– Tăng cường tập luyện thể dục thể thao và kết hợp dùng sản phẩm tăng cường sinh lý nam Perfect Man để chữa yếu sinh lý nam tận gốc.

Tham khảo thêm sản phẩm tăng cường sinh lý nam Perfect Man tại : https://shopdongy.com/san-pham/tang-cuong-sinh-ly-nam-perfect-man-tri-yeu-sinh-ly-nam/ (https://shopdongy.com/san-pham/tang-cuong-sinh-ly-nam-perfect-man-tri-yeu-sinh-ly-nam/)

Hoặc liên hệ với Ms Hương qua số hotline: 0962.687.582 để được tư vấn cụ thể nhé