PDA

View Full Version : Những tiêu chí đánh giá sofa giá rẻ hcm chuẩn nhất P3


kiwi6868
10-05-2019, 08:16 PM
Để có thể lựa chọn được bộ sofa phù hợp với không gian sống của mình. Bạn cần có những tiêu chí riêng và những tiêu chuẩn riêng. Việc lựa chọn sofa giá rẻ hcm cũng vậy. Để giúp bạn có thể chọn được bộ sofa ưng ý, trong bài viết hôm nay, Phú Cường xin chia sẻ với bạn một số tiêu chí đánh giá sau
Trung tâm sofa quận Thủ Đức nhiều mẫu mã, giao hàng ngay 1 giờ ('https://sofaphucuong.com/trung-tam-sofa-quan-thu-duc-nhieu-mau-ma-giao-hang-ngay-1-gio.html')

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2019/01/sofa-vai-ni-dep-2019-15.jpg
Những tiêu chí đánh giá sofa giá rẻ hcm chuẩn nhất
1. Chọn sofa giá rẻ hcm có bộ khung vững chắc
Dù bộ sofa của bạn lựa chọn được làm từ chất liệu như thế nào đi nữa thì phần khung luôn cần phải chắc chắn. Bởi phần khung là phần quan trọng nhất của bộ sofa. Nó có chức năng nâng đỡ và chịu lực cho toàn bộ bộ sofa, nên cần phải chắc chắn mới đảm bảo an toàn cho người sử dụng và có độ bền lâu dài.

Những mẫu sofa hiện nay thường có phần khung được làm bằng gỗ hoặc inox. Nếu là inox thì phải loại tốt, chắc chắn và chịu lực cao. Nếu là gỗ thì phải là loại gỗ lâu năm, có độ bền cao và được xử lý chống mối mọt, công vênh theo công nghệ tiên tiến.

2. Chọn sofa giá rẻ hcm có chất liệu tốt.
Chất liệu tốt là yếu tố quyết định đến việc bộ sofa của bạn sử dụng có mang lại cảm giác thoải mái, êm dịu hay không. Những chất liệu được người sử dụng ưa thích hiện nay gồm:

– Đối với phần đệm mút được ưa thích sử dụng nhiều nhất và có độ bền cao nhất là loại được làm từ cao su thiên nhiên. Có độ đàn hồi tốt và có độ bền cao.

– Đối với phần lò xo được ưa thích sử dụng nhiều nhất là loại lò xo nhập khẩu từ các nước như Ý, Hàn Quốc, Nhật… Những sản phẩm này có độ đàn hồi cao và mang đến cảm giác êm ái nhất cho người sử dụng.

– Đối với phần vỏ bọc, một số chất liệu vỏ bọc được ưa thích sử dụng là vải nỉ, vải cotton và da. Những chất liệu vải bọc này sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì vậy, khi chọn chất liệu vỏ bọc cho sofa giá rẻ hcm bạn cần dựa trên sở thích của mình, mục đích sử dụng để lựa chọn chất liệu phù hợp.

Ví dụ như chất liệu vải nỉ: là chất liệu đa dạng màu sắc, họa tiết và hoa văn, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, khô thoáng và có khả năng chống nước cũng như hong khô nhanh chóng được đánh giá cao. Tuy nhiên, vải nỉ rất dễ bám bẩn vì vậy, không phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2019/01/sofa-vai-ni-dep-2019-3-600x400.jpg
Chọn sofa giá rẻ hcm tại Phú Cường
3. Chọn sofa giá rẻ hcm tại địa điểm bán hàng uy tín, chất lượng
Và chất lượng của sản phẩm còn được đánh giá dựa trên uy tín của đơn vị bán hàng. Nếu chọn mua sofa giá rẻ hcm uy tín bạn không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm hay giá thành của sản phẩm mà bạn chọn lựa. Song, ngược lại, nếu bạn chọn mua sofa giá rẻ hcm tại địa điểm bán hàng kém uy tín. Bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng được thổi phòng giá và bán như hàng chất lượng giá cao. Dẫn đến chất lượng sản phẩm không xứng đáng với kỳ vọng của bạn và với số tiền mà bạn bỏ ra.

Mua sofa giá rẻ hcm tại Nội Thất Phú Cường là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn ngay bây giờ. Đến với Phú Cường, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới sofa với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã hiện đại nhất hiện nay. Và giá thành lại vô cùng cạnh tranh. Bởi Phú Cường là đơn vị bán hàng uy tín và sản phẩm không hề qua bất kỳ trung gian nào.

Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội sở hữu sofa với giá siêu rẻ khi là người may mắn hưởng các chế độ ưu đãi sale sốc lên đến 50%. Và còn tiết kiệm chi phí hơn nữa với chương trình miễn phí vận chuyển và bảo hành lên đến 10 năm.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đến với Phú Cường và chọn ngay cho mình một sản phẩm chất lượng nào!

Nguồn: Ghế sofa Phú Nhuận ('https://sofaphucuong.com/tron-bo-ban-ghe-sofa-phu-nhuan-dep-dang-khuyen-mai-50.html') - Nội Thất Phú Cường