PDA

View Full Version : Bí quyết tăng cân cho người ‘ăn mãi không béo’


shopdongy1
10-05-2019, 09:15 AM
Diện mạo có vai trò lớn và có tính quyết định đến sự tự tin khi bạn đối diện với người khác giới hoặc đồng nghiệp. Thân hình quá gầy khiến bạn tự ti khi mọi người gọi là “cá mắm”, “cây treo áo”, “bọ gậy”…

Vậy đâu là bí quyết tăng cân cho những người gầy?

https://vnn-imgs-f.vgcloud.vn/2018/12/26/17/bi-quyet-tang-can-cho-nguoi-an-mai-khong-beo.jpg
Người gầy muốn tăng cân nên bắt đầu từ đâu?

Người gầy muốn tăng cân trước hết cần thanh lọc cơ thể bằng việc uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau củ quả, thực phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, nhất là các thực phẩm nhiều chất chống oxy hóa. Điều này giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do giúp tăng cường sức khỏe tổng thể tạo tiền đề thúc đẩy tăng cân và hấp thụ tốt các dưỡng chất.

Đặc biệt, người gầy cần ăn đầy đủ 4 nhóm chất đạm, đường, béo, vitamin và muối khoáng. Nên ăn đa dạng thực phẩm, kết hợp nhiều loại, thay đổi nhiều món trong ngày, trong bữa. Một số loại thực phẩm nên ăn thường xuyên để có thể khỏe mạnh và tăng cân hiệu quả là:

- Các loại rau củ: rau chân vịt, súp lơ xanh, cải thìa, rau cải xoăn, cà rốt, bí ngô, xà lách, ớt chuông, khoai lang…

- Các loại trái cây: nho khô và nho đỏ, dâu tây, mâm xôi, việt quất, bơ, cà chua, táo, chuối, đào, cam quýt, mơ…

- Các loại thịt: thịt gà, thịt cừu, cá hồi, thịt cua…

Ngoài ra, cần vận động nhẹ nhàng, để giúp kích thích trao đổi chất giúp ăn uống và hấp thụ tốt, điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể, ngủ ngon và lên cân tốt hơn.

Bí quyết tăng cân

Bí quyết đơn giản và không tốn thời gian giúp nhiều người gầy tăng cân là bổ sung nguồn dinh dưỡng vượt trội tự nhiên từ Sâm Bổ Kiện Tỳ tăng cân và an toàn. Đây là giải pháp giúp người gầy tăng cân an toàn, chắc khỏe, không tích nước, tích mỡ, không sụt cân khi ngưng sử dụng.

Bạn có thể tham khảo tại : https://shopdongy.com/san-pham/thuoc-tang-can-dong-y/ (https://shopdongy.com/san-pham/thuoc-tang-can-dong-y/)

Hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho Ms Hương qua số Hotline: 0962.687.582