PDA

View Full Version : Địa chỉ mua nụ trầm hương uy tín tại Hà Nội


vanthinhkb
09-05-2019, 01:56 PM
Từ thời xa xưa, trầm hương đã là 1 loại gỗ với vô vàn công dụng được vua chúa ưa thích, dùng hàng ngày và nhiều hoạt động to lớn của hoàng gia. Không chỉ làm trang sức hay những đồ thờ tự thiêng liêng, trầm hương còn sở hữu các công dụng vượt trội cho sức khỏe. Ngày nay, trầm hương được làm thành rất nhiều các chế phẩm khác nhau như hương, nụ trầm… Đặc biệt nụ trầm là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Để sắm nụ trầm phải chăng và uy tín và chất lượng nhất, mời những bạn tới với Trầm Hương Thiền Việt – 1 thương hiệu trầm hương uy tín và nổi tiếng ở Hà Nội.

1. Trầm hương mang công dụng gì?

Thường xuất hiện ở miền Trung đầy nắng và gió hay trong những cánh rừng Nam Bộ già cỗi. Với giai đoạn hình thành lâu dài, được kết tinh từ các vết tổn thương do gió, bão, sấm sét trên cây dó bầu. Để bảo vệ mình, cây dó bầu tự sản sinh ra nhựa thơm, qua rất rộng rãi năm, phần gỗ bị tổn thương lại phát triển thành mẫu gỗ trầm hương quý hiếm.

Trầm hương (https://tramhuongthienviet.vn) không chỉ có lợi cho phong thủy mà còn mang cực kỳ nhiều công dụng huyền diệu với sức khỏe con người. Trầm hương được xông và thắp trong những dịp lễ Tết truyền thống và được sử dụng hàng ngày. Người ta xông nụ trầm hương trong siêu thị ngày không các giúp thanh lọc không khí mà còn đem lại cực kỳ rộng rãi lợi ích tinh thần và sức khỏe cho con người. Nụ trầm hương đốt lên mang mùi hương dịu nhẹ, nồng ấm đặc trưng quyện với hương gỗ ngọt ngào mang đến cảm giác dễ chịu, thanh khiết, trâm dịu căng thẳng và mệt mỏi.

Trầm hương  còn có công dụng vô cùng rẻ trong phòng bệnh ung thư, làm đẹp da, sáng mắt, cường dương, trợ năng cho thận, chữa bệnh hen suyễn, mạnh tiêu hóa, chống nôn mửa…

2. Trầm Hương Thiền Việt – cửa hàng tậu trầm hương uy tín và chất lượng

Thành phần trầm nụ cao cấp của Trầm Hương Thiền Việt gồm sở hữu bột trầm hương từ cây dó bầu Quảng Bình và keo bời lời, bắt buộc mùi sẽ mộc khôn xiết với thể, giữ nguyên mọi giá trị của trầm hương trong mình. Khi đốt trầm nụ, mùi thơm trầm mộc tỏa ra dễ chịu và thư thái, mang lại bầu ko khí ấm áp, bình im cho ngôi nhà của bạn.



Không chỉ trong cuộc sống hàng ngày, mà trong những buổi trà đạo hay thiền Yoga. Trầm nụ cao cấp của Trầm Hương Thiền Việt với thành phần từ trầm hương nguyên chất sở hữu tới mùi hương quyền năng khó chối từ, thanh thản và ngọt ngào vương vít ko gian. Mùi trầm hương chuẩn xịn sẽ là mùi gỗ thơm nhẹ nhàng. Khói trầm tỏa ra vị mùi khói không bị khó chịu. Lưu ý trầm thuần chất chính là 1 loại gỗ, do đó mùi khói sẽ ko thơm như thảo mộc, nhưng cái ấy mới tập kết đa số điểm mạnh mà người ta phao về trầm hương. Nụ trầm cao cấp màu nâu tương đối sậm, chắn chắn, không bị vụn và bở. Thời gian đốt lâu hơn (loại thường chỉ 10-15 phút).

3. Hướng dẫn tiêu dùng nụ trầm hương

Sử dụng lò xông trầm hoặc thác khói trầm hương để đốt nụ trầm. Một nụ trầm sở hữu thể cháy từ 20-30 phút nhưng lưu hương đến 2-3 tiếng tùy theo khoảng trống phòng và cường độ gió.

Lưu ý bảo quản nụ trầm hương (https://tramhuongthienviet.vn/dia-chi-mua-nu-tram-huong-uy-tin-chat-luong-o-ha-noi.html) ở nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế nước. Sản phẩm tiêu dùng được trong phòng máy lạnh. Hạn sử dụng ~3 năm trong điều kiện bảo quản khô ráo.

Bài viết trên đã trả lời câu hỏi mua trầm hương ở đâu uy tín và chất lượng nhất? Để trải nghiệm sản phẩm nụ trầm thấp và chất lượng, hãy đến có Trầm Hương Thiền Việt. Vốn là một địa chỉ trầm hương uy tín và được biết tới đa dạng trên thị trường. Trầm Hương Thiền Việt cam kết có đến cho bạn sản phẩm trầm hương chất lượng và uy tín nhất. Mang lại hương thơm thuần mộc dịu nhẹ, ấm áp, phải chăng cho môi trường và sức khỏe con người.

Sản phẩm chế tạo độc quyền bởi công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư Nam Phương Luxury

Văn phòng giao dịch: 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: Tramhuongthienviet.vn

Fanpage: Trầm Hương Thiền Việt

Hotline: 0969 77 4444