PDA

View Full Version : Chụp ảnh cưới tại Hà Nội


qmmttt
30-07-2012, 10:29 AM
Chụp Ảnh Cưới Đẹp!

Như một thông lệ, trước ngày diễn ra đám cưới, các cặp tình nhân đều mong muốn có những bức ảnh đẹp nhất để bày trong phòng tân hôn và để khoe với họ hàng, khách mời.

Vậy bạn có muốn mọi người phải trầm trồ khi xem album cưới của mình không? Chúng tôi xin bật mí một số bí quyết giúp bạn đẹp và có phong cách tự nhiên hơn khi CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn).

1. Make up cô dâu

Trước khi chính thức bước vào ngày hẹn chụp album cưới, bạn nên dành thời gian trao đổi trực tiếp với chuyên viên trang điểm tại ảnh viện mà bạn đã lựa chọn. Các chuyên gia tư vấn sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích về cách trang điểm phù hợp với làn da và khuôn mặt của bạn nhất. Ngoài việc tham khảo ý kiến của các chuyên viên trang điểm, bạn cũng không nên ngần ngại bày tỏ ý tưởng make up của mình sao cho phù hợp với cá tính và sở thích của bạn. CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)

2. Chọn váy cưới

Để cuốn album cưới thêm sống động, bạn nên chọn thay nhiều bộ áo cưới. Số lượng áo cưới phụ thuộc vào gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. Do đó, khi đi khảo sát các gói dịch vụ tại các ảnh viện thì bạn cũng nên hỏi kĩ số lượng váy cưới được sử dụng theo từng gói dịch vụ.
CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)
Bạn cũng nên trao đổi với chuyên gia tư vấn tại các ảnh viện để lựa chọn được những chiếc váy cưới làm tôn lên vóc dáng và làn da của bạn.

3. Tạo dáng

Thần thái của cô dâu, chú rể chính là linh hồn của cuốn album cưới. Chính vì vậy, những tư thế tạo dáng đẹp, tự nhiên nhất sẽ giúp các đôi có được những khuôn hình sinh động.

Để có một album ảnh cưới thật sự ấn tượng và chân thật như chính câu chuyện tình yêu của bạn thì ngoài việc tạo dáng theo lời khuyên của các nhiếp ảnh gia bạn cũng đừng ngần ngại thử nghiệm những tư thế, dáng đứng mà bạn cho là tự nhiên và thoải mái nhất.

Ánh nắng sẽ làm cho gương mặt đã make up của cô dâu dễ bị mờ nhạt hoặc ánh nắng quá chói sẽ làm cho khuôn mặt có bóng, mắt cô dâu chú rể sẽ nheo lại, mất đi vẻ tự nhiên. Do đó, chup anh cuoi Pb (http://chupanhcuoi.com.vn) khuyên bạn nên sắp xếp chụp ngoài trời vào ngày râm mát.

CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)

================================================== ============

Quang cao truc tuyen (http://tapchithoitrang.info) - Thoi Trang (http://tapchithoitrang.info/thoi-trang.html) - Lam Dep (http://tapchithoitrang.info/lam-dep.html)

Dang tin quang cao (http://dangtinquangcao.info) - Dang tin google (http://dangtinquangcao.info/dang-tin-google.html) - Dang tin quang cao Internet (http://dangtinquangcao.info)

Dich vu seo (http://adichvuseo.com) - Seo google (http://seotrangnhatgoogle.com) - Seo web (http://seowebgoogle.com) - Seo tu khoa (http://seotukhoa.info) - Phan mem seo web (http://phanmemseoweb.info)
Ten mien (http://rongvietmedia.vn/ten-mien.html) - Hosting (http://www.rongvietmedia.vn/hosting.html) - Thiet ke web gia re (http://thietkewebdep.net/thiet-ke-web-gia-re.html)


================================================== ========

Sua nha (http://suanha36.com/sua-nha.html) - Sua nha dep (http://suanhadep.info) - Dich vu sua nha (http://dichvusuanha.info)

Hut be (http://hutbe.info) - Hut be phot (http://hutbe.info) - Dich vu Hut be phot (http://hutbe.info)
Tac Cong (http://taccong.info) - Thong Tac Cong (http://taccong.info) - Thong Cong (http://taccong.info)
Chuyen Thong Tac Cong (http://chuyenthongcong.net)

================================================== =========
Dich vu xe (http://dichvuxe.info) - Cho thue xe (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe.html) - Cho thue xe thang (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe-thang.html) - Cho thue xe du lich (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe-du-lich.html)

================================================== ========
Thiet ke noi that (http://thietkethicongnoithat.info) - Thi cong noi that (http://thietkethicongnoithat.info) - Son tuong nghe thuat (http://sontuongnghethuat.net)