PDA

View Full Version : Những câu hỏi thường gặp khi đầu tư định cư Malta


kanenvs
06-05-2019, 10:50 AM
Ngoài những hình thức đầu tư định cư Malta (https://dinhcumalta.vn) như du học, xuất khẩu lao động, bảo lãnh thì người định cư còn có thể nhập cư vào đất nước này theo dạng đầu tư.



Khác với những hình thức định cư khác, định cư ở Malta theo dạng đầu tư, người định cư sẽ phải tìm hiểu khá nhiều vấn đề, bởi ngoài những điều kiện như các hình thức định cư khác thì người định cư theo dạng đầu tư còn phải đáp ứng các đề nghị về tài chính. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của những người định cư tại Malta theo dạng đầu tư, bạn có thể tham khảo để biết thêm những thông báo cần thiết.

Công dân Việt Nam có được định cư ở Malta dạng đầu tư không?

Chính phủ Malta hoàn toàn không hề ngăn cản hoặc những người muốn đầu tư vào Malta, công dân Việt Nam cũng không ngoại lệ, chỉ cần bạn xin được thị thực và đáp ứng được đủ các yêu cầu, điều kiện mà Chính phủ Malta đưa ra đối với các nhà đầu tư.

Định cư Malta dạng đầu tư có thể trở nên công dân Châu Âu (https://dinhcuchauau.net.vn) không?

Malta gia nhâp Liên minh Châu Âu vào năm 2004. Như vậy chỉ cần bạn định cư tại Malta và trở nên công dân của nhà nước này thì bạn cũng sẽ trở thành công dân của Châu Âu. Bạn hoàn toàn có thể tự do đi lại, cư trú, sinh sống và làm việc tại các quốc gia là thành viên thuộc Liên minh Châu Âu. Đặc biệt, khi bạn định cư ở Malta theo dạng đầu tư thì gia đình, con bạn và cháu bạn sau này vẫn có hộ chiếu Châu Âu.

https://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2019/04/malta2.jpg

Định cư Malta có đề nghị về tiếng nói không?

Bạn sẽ không gặp phải bất kì bài thẩm tra về ngôn ngữ nào khi dự chương trình đầu tư tại Malta và bạn cũng không nép phải biết tiếng Malta hoặc tiếng Anh. Song để đảm bảo có được một cuộc sống chất lượng hơn và tìm được một thời cơ đầu tư hợp khi định cư ở Malta, bạn nên học tiếng Malta hoặc ít nhất là bạn phải có khả năng giao du bằng tiếng Anh.

Điều kiện định cư tại Malta theo dạng đầu tư về chỗ ở là gì?

Theo thông báo về chương trình đầu tư định cư tại Malta, thì người định cư tại nhà nước này theo dạng đầu tư cần phải cam kết có một nơi ở nhất mực trong thời gian ít nhất là 5 năm. Người định cư theo dạng đầu tư có thể mua bất động sản tại Malta với giá trị tối thiểu là 350000 Eur và duy trì quyền sở hữu trong vòng 5 năm hoặc lâu hơn. Cách khác, bạn có thể thuê bất động sản với thời kì 5 năm hoặc lâu hơn, số tiền thuê tối thiểu mỗi năm là 16000 Eur.

Người định cư ở Malta có được sở hữu 2 quốc tịch không?

Theo quy định và điều kiện định cư ở Malta được Chính phủ đưa ra, nhà nước này hoàn toàn không giới hạn về quốc tịch đối với những người định cư, trong đó có cả hình thức đầu tư theo dạng định cư.

Các nhà đầu tư khi định cư ở Malta hoàn toàn có thể mang quốc tịch của Malta mà không phải trường đoản cú quốc tịch vốn có của mình. mặc dầu, Malta không ngăn cấm bạn mang 2 quốc tịch, song nếu giữ 2 quôc tịch, bạn có thể gặp một số hạn chế khi mang quốc tịch thứ 2 tại Malta.

Trên đây là một số câu hỏi thường gặp khi dự chương trình đầu tư để định cư ở Malta, bên cạnh những câu hỏi thắc mắc là những câu giải đáp để bạn có được những giải đáp chính xác về vấn đề đang quan hoài.

Xem thêm: dinh cu bo dao nha (https://dinhcubodaonha)

thamngocdiep
07-05-2019, 10:39 AM
Như các bạn đã biết, nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, bởi vậy, việc lựa chọn thảm giúp phòng khách, phòng ngủ không ẩm ướt, đặc biệt là ngày trời nồm là một việc cấp thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn thảm sao cho hợp với những ngày mưa nồm, độ ẩm cao.

Hôm nay, thảm ngọc diệp giới thiệu đến các bạn mẫu thảm trải sàn FEELING 501 - BEIGE SILVER màu bạc trải phòng khách chống ẩm thấp.

https://bizweb.dktcdn.net/100/087/296/files/lua-chon-tham-feeling-501-mua-bac-trai-phong-khach-chong-lai-thoi-tiet-am-uot-2.jpg?v=1557161478404

Thứ nhất dòng thảm trải sàn trang trí phòng khách (https://thamngocdiep.vn/tham-trang-tri-phong-khach-dep-hien-dai)Feeling 501 màu bạc được làm với đế nhựa PVC, đây là một loại đế không thấm nước, công dụng của nó giúp ngăn chặn nước bốc hơi từ nền nhà vào không khí. Ngoài ra do làm bằng đế PVC mà hiệu quả chống trơn trượt đạt ở mức cao, bạn có thể thoải mái cho con mình nô giỡn trên thảm ngay cả trong thời tiết nồm này.

https://bizweb.dktcdn.net/100/087/296/files/lua-chon-tham-feeling-501-mua-bac-trai-phong-khach-chong-lai-thoi-tiet-am-uot-3.jpg?v=1557161487383

Thứ hai nên chọn sợi làm nên thảm, thường chất liệu sợi làm từ 100% Polyester thì sẽ khả năng chịu nước rất tốt, tránh được vi khuẩn thâm nhập và hạn chế gây mùi khó chịu cho thảm.

Thứ ba Vào những ngày nồm ẩm ướt thì bạn không nên mở cửa để cho không khí ẩm bên ngoài thâm nhập vào trong phóng. Tốt nhất bạn nên mở điều hòa thường xuyên hoặc dùng máy hút bụi cũng giúp phần nào cho căn nhà trở nên khô ráo hơn.

Thứ tư để thảm được bền lâu hơn, hãy chọn lựa kỹ lưỡng bột giặt giặt thảm, vì tránh trường hợp làm cứng lông, không còn mềm mại như ban đầu

chọn lựa thảm trải sàn FEELING 501 - BEIGE SILVER màu bạc cho ngày trời nồm quá chuẩn phải không? Nếu có nhu cầu chọn thảm, vào website thamngocidep.vn bạn nhé