PDA

View Full Version : Tổng hợp 10 trò chơi cảm giác nhất ở Công Viên Châu Á (Asia Park)


chihy94
04-05-2019, 10:01 PM
Cần đi Công Viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng vào thứ mấy

có thể đề cập Công Viên Châu Á (Asia Park) là một nơi vui chơi vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn ở Đà Nẵng dành cho khách du lịch lẫn người dân địa phương. thực sự thứ để chơi để ngắm mọi Asia Park Đà Nẵng thì bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất thiết mà không phải trong một ngày là hết được. Để giúp Cả nhà khám phá khu vui chơi Asia Park nhanh nhất thì Kite Travel sẽ tổng hợp lại những địa điểm vui chơi ở Công Viên Châu Á (Asia Park) cho Anh chị ngay dưới đây.

Giờ mở cửa của Sun World Park Đà Nẵng 2019

Thứ 2 – CN: 15:00 – 22:00

Giá vé vào các khu vui chơi của Asia Park Đà Nẵng (Cập nhật 2019)

Giá vé ưu đãi vào công viên Asia Park Đà Nẵng tháng 4/2019

chỉ với 199k bạn được 1 combo vé vào cổng cùng buffet nướng ăn thả ga. Công Viên Châu Á (Asia Park) (https://travelallasia.com/kinh-nghiem-di-sun-world-asia-park-da-nang-2019.html) Với những bạn có hộ khẩu ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế giá vé chỉ còn 50k thôi nhanh chân nhé. Thời gian áp dụng từ 1-17/4/2019. Nếu bạn là người ngưỡng mộ của danh hài Trường Giang thì đây là cơ hội tốt để bạn được gặp thần tượng đó.

Giá vé áp dụng ngày thường:

Vé vào đối với người lớn: 150.000đ (Người Đà Nẵng giảm còn 100k)

Vé vào đối với trẻ em cao 1m – 1m4: 100.000đ (trẻ em Đà Nẵng giảm còn 80k)

trẻ em dưới 1m được miễn phí tổn

chú ý: Giá vé trên chỉ áp dụng cho đi vòng quay Sun Wheel, tham quan bằng Monorail, chơi các trò chơi ngoài trời.

Vé chơi trò chơi ở khu vui chơi FEC – Asia Park

Vé soft-play: 50.000 VNĐ/lượt

Vé Sun blaster: 50.000 VNĐ/lượt

Giá xu xèng: 2.500 VNĐ/xèng


https://travelallasia.com/wp-content/uploads/2019/05/kinh-nghiem-di-sun-world-asia-park-da-nang-2019-5.jpg


Công viên giải trí tại Asia Park mang đến hàng loạt trò chơi độc đáo, lần đầu tiên xuất Hiện tại Việt Nam. Các trò chơi thường được đề cập đi như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

1. Dino Island

Hành trình tour du lịch hòn đảo khủng long kỳ thú dành cho các bạn nhỏ. Hãy giữ thật chặt vô lăng và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu nào !

2. Festival Carousel

hưởng thụ những phút giây vui chơi và chụp hình cực đã trong không gian lung linh dung nhan màu của âm nhạc và ánh sáng!

3. Happy Choo Choo

Đoàn tàu ngộ nghĩnh nằm trong khuôn viên vườn Indonesia sẽ đưa các bé đến với hành trình thám hiểm đại dương với vô vàn những điều hấp dẫn.

4. Treehouse playland

tour thế giới trong thân cây, gặp gỡ những chú chim đang ca hát, những chú sóc đang vui đùa, những chú kiến đang mải miết kiếm ăn và phần lớn sinh vật đáng yêu khác.

5. Garuda Valley

Các bé sẽ được thu giãn cảm giác phiêu bạt thần tốc theo từng vòng xoáy trên chiếc tàu lượn siêu tốc dành cho trẻ em chỉ có ở Asia Park.

6. Fireflies Forest

Cùng vui đùa với những chú đom đóm xinh xắn. Hãy thắt dây an toàn và bay lên nào !

7. Ninja Flyer

Hóa thân thành Ninja, xoay tròn và bay lượn đầy hứng khởi trong không trung !

8. Kabuki Trucks

Bước vào "Vương quốc xe hơi" và tham gia vào cuộc đua kỳ thú tại xứ sở của những điệu khiêu vũ Kabuki. Trò chơi đưa bạn vào cuộc tranh đấu để trở thành những tay đua siêu hạng !