PDA

View Full Version : Hình anhr3 phong cách thiết kế biệt thự đẹp nhất ở Vinhomes


noithatluxxypro
04-05-2019, 11:07 AM
Các căn biệt thự, căn hộ chung cư của Vinhomes thì có gì để tranh luận về chất lượng và thiết kế, không phải ngẫu nhiên mà lôi cuốn được những vị khách và những thiết kế của nội thất LUXXY lại mang đến các cư dân Vinhomes nhiều như vậy!
Cùng chúng tôi bắt kịp những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) ở đây nhé!!
1. Lối Tân Cổ Điển.
Chác chắn đây là lối bạn sẽ thấy những nhất ở Vinhomes,hiện đại và đẳng cấp là hai từ dành cho bố trí này.
Khi trót yêu thích phong cách này, bạn sẽ không thể nào rời mắt ra được. Sức cuốn hút của nó đơn giản chỉ đến từ những chi tiết khá nhỏ.
Sofa bọc nỉ xám sang trọng, bớt nhàm chán hơn với bàn trà vân gạch khung mạ vàng.
Mảng tường giữa hai tủ bếp sẽ chẳng trống trải với decor độc đáo và lạ mắt.
Không gian tiếp khách sang trọng hơn với đèn trần pha lê lộng lẫy.
Các góc đều được trang trí tỉ mỉ, chất liệu hạng sang, gam màu sang trọng và hài hòa, tất cả đem lại một tổng thể vô cùng đắt tiền và quý phái của lối Tân Cổ Điển!
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-tan-co-dien-01.jpg
Mẫu Thiết kế căn biệt thự Vinhomes Imperia đơn lập
Không gian tiếp khách hiện hữu vẻ đẹp sang trọng, tạo sự chú ý của mọi vị khách đến chơi.
Bộ bàn ăn được trang trí 8 ghế thích hợp với tổ ấm đông người, hay khi bạn mời bạn bè, người thân đến dự tiệc. Bàn mặt đá toát lên vẻ cao cấp, đẹp, được chế tác từ nhiều loại đá cao cấp, bài trí tinh tế, chống trầy xước, dễ lau chùi sau khi sử dụng.
Không gian phòng khách được trang trí nội thất lối Tân nhẹ mang lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lich. Sofa đen trắng bố trí khá tươi trẻ nhưng vẫn rất ăn nhập với chủ đề thiết kế biệt thự.Mảng tường sau ti vi được ốp gạch granite vàng nhạt tạo sự đẳng cấp mà trang nhã. Đèn thả trần kiểu dáng cổ điển với ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp không gian tiếp khách trở nên gân gũi, thân thuộc hơn.
Không gian phòng ăn với tư vấn thiết kế mở cùng cửa kính lớn tạo cảm thấy thoáng đãng và dễ chịu.
Khu vực phòng khách tương đối hẹp, sẽ không hợp lí nếu kê sofa quá nhiều chỗ. Một cách tiết kiệm diện tích hơn cả là kết hợp kệ tủ đồ và ghế ngồi hai ở một sát mảng tường chính.
Căn bếp được ngăn bởi hệ cửa kính ray trượt nhằm hạn chế mùi lan ra các diện tích khác.

II. Lối hiện đại.
Một tư vấn thiết kế được ưa chuộng nhất với những căn biệt thự Vinhomes. Các thiết kế có phần đơn giản hơn so với Tân Cổ Điển, nhưng không vì thế mà đánh mất đi những ưu điểm của mình, lịch sự, thời thượng và ấm áp là nhiều gì có thể nói về trường phái này.
Tập trung hơn vào decor chất liệu các mảng tường mà không sử dụng quá những chi tiết phào chỉ, làm diện tích hiện đại và phóng khoáng hơn. Không trang trí những trên tổng thể để không bị rối mắt.
thiết kế biệt thự cao cấp sử dụng nhiều hơn những chất liệu thảm lông, lụa, nhung ,.. gam màu trung tính ấm, mang vẻ cảm giác ấm áp hơn cho căn nhà.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-hien-dai-01.jpg
Trang trí thiet ke noi that biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) Hải Phòng
Bài trí nội thất ngôi nhà Vinhomes Imperia sử dụng gam trắng chủ đạo , kết hợp cùng các gam màu trung tính của nội thất là cách mà ngôi biệt thự này khoác lên mình một sự cao cấp vô cùng tinh tế. Với lợi thế không gian rộng rãi, khu vực phòng khách được tư vấn thiết kế hài hòa với các tông đen – nâu – be mang lại sự ấm áp cho căn phòng này.
Sự tinh tế và thông minh của KTS khi thiết kế một vách ngăn lớn ngăn cách giữa diện tích phòng ăn với phong cách đi chung của căn nhà. Vừa là điểm nhấn trang trí khi kết hợp hài hòa với trần và đèn chùm, vừa tạo được không gian riêng cho từng căn phòng .
Sofa góc màu xám nhạt vừa vặn với phòng khách. Bức tranh treo tường cúng có tone màu cùng với màu chủ đạo ở trang trí Không gian Chung cư. Bàn trà hình vuông lớn với những ngăn chia tiện dụng, bề mặt bàn được là từ đá cẩm thạch đẳng cấp, cao cấp.
Bếp chữ L phù hợp với không gian, giúp tiết kiệm diện tích. Tủ bếp được sơn trắng kết hợp với gỗ verneer mang vẻ sự trẻ trung cho căn bếp. Bề mặt bàn bếp, bàn ăn, bàn trà là cùng một loại mang vẻ sự đồng bộ.
Thiết kế nội thất biệt thự phòng khách hiện đại trẻ trung với hai màu tương phản đen - trắng thể hiện rõ cá tính của chủ nhà. Bộ sofa không chỉ tương phản về màu sắc mà còn có sự đối lập về chất liệu, ghế sofa bọc vải mềm mại êm ái kết hợp với hai chiếc ghế đơn khung kim loại đệm da cá tính. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng này làm nên một không gian Phòng khách tươi trẻ, ngập tràn sức sống.
Phòng ăn khá thoáng và rộng được thiết kế bộ bàn ăn tròn đẹp, thanh lịch. Bàn ăn bề mặt gạch tự nhiên sáng màu giản đơn.
3. Lối Á Đông

Một trường phái rất được lòng các vị khách có gu thẩm mĩ “ hoài cổ ” và ưa thích sự giản dị trong bài trí.
dùng chủ yếu nội thất gỗ tự nhiên, tuy đơn giản nhưng không tầm thường. Lối này khẳng định đẳng cấp và vị thế của các chủ nhà bởi sự chịu chi và gu thâm mĩ đắt tiền.
Sản phẩm decor cũng không quá độc đáo về bố trí, đơn giản chỉ là nhiều chậu cây, hoa lớn để các góc phòng, những đồ đạc có giá trị thời gian, tuy không nổi bật, nhưng giá trị và ý nghĩa lại vô cùng to lớn.
Các tư vấn thiết kế theo lối này thường rất quan trọng vào phong thủy và yếu tố tâm linh, do vậy cách bài trí không quá rườm rà, thường rất “ gọn ” và theo một trật tự nhất định.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-05.jpg
Mẫu Thiết kế căn biệt thự Vinhomes Riverside đắt tiền
Dưới đây là một khu vực phòng khách được tư vấn thiết kế vừa cổ điển vừa trẻ trung. Bàn ghế được làm từ gỗ đông kỵ sang trọng, đáp ứng về vấn đề sinh hoạt lâu dài, bền, đẹp. Làm nên những nét trẻ trung thiên nhiên qua màu sơn của gỗ, nét hiện đại trẻ trung qua cách tư vấn thiết kế tỉ mỉ. Cùng với sự bày trí hiện đại mắt với đèn chùm, tủ tường mang đến một tổng thể vô cùng hoàn mỹ.
Căn bếp được bài trí trang trọng, tao nhã. Kết hợp bởi nhiều mẫu sắc có tông mầu trầm tạo nên sự ấm cúng cho gia đình bạn khi dùng bữa. Cách trang trí, bài trí bàn ghế cũng đem lại những nét riêng để tạo điểm nhấn cũng như sự hài hòa cho ngôi biệt thự.

Dự án khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế nội thất biệt thự Ecopark (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com