PDA

View Full Version : Điều Mình thích ở Suối khoáng nóng Núi Thần Tài


chihy94
03-05-2019, 04:12 PM
Suối khoáng Thần Tài Đà Nẵng có gì vui?


Khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài đang là địa điểm du lịch “hot” nhất mà ai cũng phải đến một lần. Vậy Núi Thần Tài Đà Nẵng có gì mà dân tình lại “rần rần” đến vậy? Sau đây hãy cùng Danangaz khám phá công viên nước khoáng Suối khoáng nóng Núi Thần Tài có gì nhé!

kiệt tác thiên nhiên ban tặng – Khu du lịch Suối khoáng Thần Tài

Khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày. đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào những tuyến đường rợp bóng cây xanh uốn lượn theo những con suối nhỏ. Điểm xuyết thêm hoa thơm trái ngọt, tạo cảm giác như lạc vào mê cung của núi rừng. Chính cho nên, thật thú vị khi mùa hè này bạn đi trốn ở Suối khoáng nóng Thần Tài và tận hưởng những phút giây hòa mình vào thiên nhiên đúng nghĩa.

Bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt tại khu du lịch Suối khoáng Thần Tài Đà Nẵng. Được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. ko kể đó là những dòng suối mát lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới với thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng. Cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét.

Bên cạnh đó, công viên Núi Thần Tài còn là một tổ hợp đa dạng trò chơi đa dạng và phong phú như: đường đua cầu vồng, thám hiểm sông Amazon, tour du lịch dòng sông Lười, cưỡi thạch long đoạt ngọc quý … Núi Thần Tài Đà Nẵng mang gì

Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen resort

Tọa lạc trong khu du lịch Suối khoáng Thần Tài với bốn bề cây xanh bao phủ cùng những con suối chảy róc rách. Dưới sự trông nom, nâng niu, tâm huyết từ những bàn tay tài tình cùng sự ưu ái của thiên nhiên. Ebisu là một khách sạn nổi tiếng ai ai cũng biết đi khi đã một lần đặt chân tới đây.

Ebisu là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tiên tiến và cổ kính. đem đến cho du khách một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, gần gũi với thiên nhiên. đến với khách sạn Ebisu, du khách được thu giãn những phút giây thư giãn với suối khoáng nóng kỳ diệu. Thả hồn vào thiên nhiên, cảm nhận một cá tính nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng biệt.

công ty Rồng Đỏ – Suối khoáng nóng Thần Tài Đà Nẵng mang gì?
Là công ty lớn với quy mô 4 tầng phục vụ tất cả các nhu cầu của du khách. đi đây, du khách sẽ được trải nghiệm buffet ẩm thực Việt với gần 100 món ăn hấp dẫn. ngoại trừ đó, nhà hàng còn mang đến cho người mua ẩm thực BBQ mang đậm chất của khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài.

Dịch vụ nhà hàng Núi Thần Tài còn phục vụ Hội nghị và sự kiện một cách rất chuyên nghiệp. Với trang thiết bị và phòng ốc được đồ vật đầy đủ và hiện đại. Khu du lịch Suối khoáng Thần Tài trân trọng đồng hành cùng các công ty khi có nhu cầu tổ chức sự kiện tại đây. hứa hẹn hẹn đem lại cho người dùng một chương trình thành công mỹ mãn.


https://travelallasia.com/wp-content/uploads/2019/05/khu-du-lich-nui-than-tai-3.jpg

Xe khởi hành đón mình lúc 7h30 ở khách sạn. Sau đấy đón nốt các thành viên khác trong đoàn, hơn 8h cả đoàn đầy đủ, xe khởi hành đi cơ sở bán đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn, dừng lại ở đây để anh bạn tour guide mua vé cho cả đoàn.

Ở đây bọn mình được anh quản lý giải thích về tác dụng, cấu tạo của các loại đá quý như: thạch anh tóc, ruby, các loại đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn…vv

Biết thêm điều mới là thú vị rồi.

Sau khi tham quan ở đây, xe khởi hành đi Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, cảnh hai bên đường toàn là rừng keo tai tượng xanh mướt. có khúc sở hữu sông, suối thơ mộng lắm!

9h: chào mừng đến với khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng.

Sau khi anh phượt guide lấy vé, mỗi người sẽ được phát một cái vòng tay chip điện tử. nhìn nhỏ thế thôi mà với võ nhé. Bạn sẽ:

Dùng vòng tay này để qua cửa check-in

Dùng vòng tay này để mở khóa từ cho ngăn chứa hành lý, quần áo (với chỗ gửi miễn phí)

Dùng vòng tay này để ăn buffet (đã bao gồm trong du lịch bụi)

Nạp tiền vào vòng tay này để tiêu, không buộc phải mang theo tiền mặt (thừa sau khi về trả vòng bạn sẽ nhận lại được tiền)

Anh hướng dẫn viên đang chỉ cho mọi người địa điểm vui chơi, tắm suối khoáng. Cảnh ở khu du lịch Núi Thần Tài đẹp hết sảy bà bảy luôn.

Bạn thấy cây cối xanh um không? review núi thần tài (https://kitetravelvn.blogspot.com/2019/05/ia-iem-du-lich-hot-nhat-suoi-khoang.html) Khu du lịch này nằm trên núi nên rất mát, cây cối xanh tươi.

Chơi công viên nước

Trong lúc chị Vân đi ngâm chân vào nước nóng hai anh em chạy ra chơi công viên nước trước, ở đây có cả khu cho người lớn và trẻ em, ai cũng chơi được.

Thích thú nhất với trò này, trượt từ trên ống cao xuống, lúc mới chui vào ống thì sợ, nhưng sau thì phê!!! Đây là trò chơi được đa dạng người thích nhất.

Cũng có ống trượt dành cho trẻ em, chơi phê lắm!

Chơi chán công viên nước hai anh em ra sông lười chơi, mình phải đẩy phao cho Ny khùng như ô-sin, đoạn này đang khùng nhập :”Anh xem chân em dài như tiên cá đây!”

Mình ngùi ngùi, mày cho anh xin…

Lôi ra nước dìm con nó xuống nước cho bớt bớt khùng! :))

Tắm suối khoáng nóng

Tiếp theo, mấy chị em ra tắm nước nóng, chị vân chỉ ngâm chân, còn hai anh em ngâm mình trong nước đoạn thượng nguồn luôn. Cảm giác ngâm mình trong nước nóng vô tư, sáng khoái cực kỳ!

Mình mang mẹo dành cho bạn đây: nếu như tắm Suối khoáng nóng Thần Tài bạn nhớ tìm lên thượng nguồn vì nước ở đây mới nóng, chảy xuống dưới khúc sông rộng bên dưới nước nguội hết cả tắm không đã.

Nước ở đây trong vắt rồi này!

Khuôn mặt phê pha của mình khi được ngâm mình trong chỗ nước gần 75 độ C, nóng mà phê!!!

Chơi ở bể sục – ăn trứng trường thọ – xông hơi khô phê đần

Sau màn tắm bụng đói meo, bọn mình qua khu bể sục tìm chị Vân.

Chị Vân không thích ngâm nước nóng cả người, chỉ ngâm chân thôi, nên chị chạy sang bể sục chơi trước.

Đây là bể tắm bằng đá khổng lồ mọi người này!

Sau khi tắm xong, đói meo, ba chị em đi ăn trứng trường thọ. Người ta bảo ăn một quả tăng 7 năm tuổi thọ, mình mua cho hai chị em mỗi người 10 quả ăn luôn, mà mỗi người chỉ ăn 2 quả. Trứng hút chơi xong ăn khỏe, đã lắm!

Những quả trứng gà luộc trong nước nóng từ suối khoáng.

Mua mỗi người hai quả ăn cho đỡ đói.

Sau đấy ba chị em tìm tuyến phố đi xông hơi, nhìn thấy tấm biển “Tắm trà sữa” mà hết hồn. Tưởng có cả dịch vụ tắm trà sữa luôn.

Đi xông hơi khô, sáng khoái kinh khủng, lúc đầu hơi nóng mọi người chỉ cần một một lúc sẽ hết. nhiều người mới mở cửa thấy nóng đi ra luôn mình thấy tiếc, vì xông hơi tốt cho sức khỏe, đi bơi xong xông hơi ra hết nước thấy thức giấc cả người, bù lại cho mấy hôm nhậu nhẹt say xỉn.

Trong phòng xông hơi nước. Ba chị em xông hơi bên kia đã quá, sang đây không thấy xi nhê gì.

Xông hơi xong quay lại đi ăn buffet, tranh thủ chụp trên đường.

Về trải nghiệm tắm bùn: tắm bùn không nằm trong tour, giả dụ muốn tắm bùn bạn trả thêm 150,000VNĐ/người, tuy nhiên cá nhân mình thích Núi Thần Tài vì đây là suối khoáng nóng tự nhiên, còn tắm bùn không mê nên ba chị em không mua thêm.

Chị mình chịu chụp ảnh lắm, tắm xong thay đồ lung linh để mình làm chân phó nháy quen thuộc.

“Xin giới thiệu với các bạn, đây là quả trứng trường thọ” – chị mình diễn hơi sâuuuu!

Chơi chán chê, chụp ảnh xong ba chị em đi ăn buffet.

Đây là quang cảnh công ty buffet ở Suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Đồ ăn so với tour Bà Nà Hills 1 ngày (xem review du lịch bụi Bà Nà tại đây) thì đồ ăn ở đây ít hơn, nhưng nấu cực kỳ ngon.

Bạn mang cần tắm xong, thay xống áo rồi vào ăn cho ngon miệng nhé!

Ba chị em mua thêm bia Tiger uống (20k/lon). Tranh thủ lúc Ny khùng đi tắm thay đồ hai chị em uống bia trước. Cảm giác tắm nước nóng xong, vui chơi cả buổi xong được uống lon Tiger đã khủng khiếp!

Mình chụp lại bảng giá của nhà hàng buffet cho mọi người luôn nhé!

Cùng gia 200,000VNĐ/người thì đồ ăn trên Bà Nà phổ biến món hơn, nhưng đồ ăn ở núi Thần Tài nấu ngon, hợp vị mình.

Vì mải đánh chén, ngồi nơi 2h15 ba chị em quên mất vụ xem phim 9D, 12D nên ra chỗ đoàn hẹn nhau để trở về Đà Nẵng. Kết thúc một ngày vui không tưởng với khu du lịch suối khoáng Núi Thần Tài.