PDA

View Full Version : Công ty chuyên Thiết kế nội thất căn biệt thự song lập Vinhomes Imperia The Venice sang trọng


noithatluxxypro1
27-04-2019, 02:35 PM
Trong những thời gian gần đây, khái niệm thiet ke noi that biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) song lập không còn quá xa lạ. Bởi đây là một trong những kiểu thiết kế mà được nhiều người ưu ái lựa chọn khi xây dựng Ngôi nhà. Biệt thự song lập là Căn nhà có 3 diện sân vườn và 1 diện tường chung, là 2 Ngôi nhà nằm chung trên một khu đất có đường đi riêng biệt, có thể đối xứng hoặc không cân đối với nhau. Tuy là 2 Ngôi nhà nhưng nhìn từ ngoài vào chỉ là một Căn nhà.
Biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng khu Venice có một “tọa độ vàng” không hề kém cạnh bất cứ khu biệt thự nào về yếu tố tọa độ. Nằm tại khu đô thị ven sông Cửa Cấm, đây là tọa độ tuyệt vời rất thuận lợi cho việc đi lại, đi lại. Biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng có mặt tiền thoáng mát để trồng cây và làm tiểu cảnh…. Kết cấu Ngôi biệt thự có sự cân xứng về đường nét và trang trí nhưng khác nhau một chút về tông màu.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Dung-Imperia-Hai-Phong/thiet-ket-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-dep-09.jpg
Bao quanh thiết kế biệt thự tân cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) được xây dựng tường rào chắc chắn, bảo đảm vấn đề an ninh một cách tốt nhất cho gia đình bạn. Những không gian trống đều được thiết kế trồng cây cỏ tươi xanh, tạo không gian trong lành. Căn phòng khách có hướng view ra ngoài cửa nên rất thoáng đãng và tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Tông màu trầm ấm kết hợp với tông sáng của tường, gạch nền tạo nên tương phản khá ấn tượng. Bàn ăn và khu vực nấu ăn được décor liền kề nhau,khá thuận lợi cho sinh hoạt. Bàn ăn được sắp xếp theo kiểu đơn giản với nội thất gỗ.
Nhằm tránh trang phục bị nhàu khiến bạn lo lắng và tốn nhiều thời gian cho việc là ủi trang phục thì một chiếc tủ đồ lớn là điều mà nhiều khách hàng cần có. Tủ được décor âm tường nên khá tiết kiệm diện tích, ngoài ra còn sắp xếp cửa kính nên khi nhìn vào bạn thuận tiện lựa ngăn để lấy đồ. Phòng ngủ được kết hợp với căn phòng làm việc với vách ngăn gỗ thông thoáng. Khu vực làm việc khoa học, gọn gang giúp bạn thoải mái khi làm việc. Một Phòng ngủ sang trọng không chỉ có đầy đủ tiện ích mà chúng ta cần có sự sắp xếp, lựa chọn những nội thất Phòng ngủ hợp lí.
Không gian thờ với không khí tĩnh lặng. Kiểu thiết kế xa xỉ, nhã nhặn cùng chất liệu gỗ tự nhiên mang sự tôn nghiêm và trang nghiêm cho không gian.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Dung-Imperia-Hai-Phong/thiet-ket-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-dep-30.jpg
Phòng tập máy móc hiện đại với không gian khá rộng, thoải mái khi tập luyện tại nhà.

Xem thêm khác >>: thiết kế biệt thự Ecopark (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html)

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
HOTLINE: 0909.98.2020
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn