PDA

View Full Version : Tìm hiểu về Hệ thống hút bụi công nghiệp gỗ


tranghd95
26-04-2019, 04:35 PM
Lắp đặt Hệ thống hút và xử lý bụi trong công nghiệp


Đa số các xưởng sản xuất đều chứa rất nhiều bụi bẩn và siêu khó vệ sinh, điều này gây ảnh hưởng nơi chất lượng công việc và sức khỏe của người lao động. Để cải thiện tình trạng này nhiều cơ sở đã lựa chọn lắp đặt Hệ thống hút bụi công nghiệp.

Các Hệ thống hút bụi nhà xưởng hiện tại trên thị trường hoạt động bằng nhiều phương thức khác nhau như làm lắng bụi, lap dat he thong hut bui (https://hethonghutbuigovanep.blogspot.com/2019/04/lap-at-he-thong-hut-bui-nha-xuong-trong.html) thay đổi hướng bụi dựa vào chuyển động của dòng khí và gom bụi bằng hoạt động và xoáy. Vì vậy, mỗi nhà xưởng với những ngành nghề sản xuất khác nhau sẽ phù hợp với 1 Hệ thống hút và xử lý bụi riêng biệt.

Trong thời kỳ sản xuất sẽ tạo ra số đông bụi và khí thải, dùng Hệ thống hút và xử lý bụi sẽ giúp lưu thông và đẩy những bụi bẩn ra khỏi không khí, từ đó làm cho môi trường bên trong nhà xưởng trở thành sạch sẽ và trong lành hơn.

ngày nay các Hệ thống hút bụi thường được thiết kế cực kỳ thông minh, có khả năng xử lý sạch bụi bẩn nhanh chóng và an toàn, giúp bảo vệ sức khỏe của người lao động, ngăn đề phòng nguy cơ mắc các bệnh về trục đường hô hấp do môi trường làm việc bị ô nhiễm, từ đó mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

http://codienvimax.vn/wp-content/uploads/2019/04/lap-dat-he-thong-hut-bui-nha-xuong-1.jpg


Hệ thống hút bụi công nghiệp gỗ là thiết bị dùng để gom các hạt bụi trong quá trình sản xuất gỗ, dăm bào, mùn cưa. Bao gồm các hạt bụi nhỏ và các hạt bụi lớn với kích thước đa dạng. Hệ thống hút bụi gỗ bao gồm: Hệ thống hút Cyclone và loại hút bụi trung tâm. Quạt ly tâm làm nhiệm vụ để các hạt bụi. Các nhánh ống gió đi đến các vị trí máy móc phát sinh bụi. Cyclone dùng để lọc bụi cho vào thùng đựng. Thùng chứa bụi

công ty TNHH Cơ điện VIMAX là công ty đi đầu trong việc sản xuất lắp đặt các Hệ thống hút bụi công nghiệp. Với máy móc sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân viên tay nghề cao. Chúng tôi đã hợp tác lắp đặt cho hầu hết công ty trong và ngoài khu công nghiệp. Như trang trại Mỹ Phước Tại Bình Dương. Các công ty ở TP Hồ Chí Minh và Đồng Nai, Bình Phước, Long An