PDA

View Full Version : Dự Án Zeitgeist Nhà Bè - một không gian sống xanh


aduy1992
26-04-2019, 03:57 PM
Tên dự án: Khu đô thị ZeitGeist Nhà Bè
Vị trí: mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc địa phận 2 xã Phước Kiểng và Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM
Chủ đầu tư: Công ty TNHH một thành viên phát triển GS Nhà Bè (Hàn Quốc) thuộc Tập đoàn GS E&C (Hàn Quốc
Quy mô dự án: 349,36 ha với 3 phân khu chính
Khu A: Đô thị tuyến tính Linear (115 ha)
Khu B: Bán đảo trung tâm The Center Peninsula và đô thị cửa ngõ Gateway City (58 ha)
Khu C: Đô thị công viên Park City (76 ha)
Diện tích Khu công cộng: 34,438 ha
Diện tích Khu đất giao thông: 66,036 ha
Diện tích Khu cây xanh: 39,469 ha
Diện tích Khu chức năng khác: 53,233 ha
Pháp lý: Tháng 5/2018, dự án ZeitGeist Nhà Bè đã hoàn tất các công tác thu hồi đất, bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư và chuẩn bị tái khởi công.https://novaworld-phanthiet.com/wp-content/uploads/2019/04/slide1.png
tiềm lực dự án BĐS nghỉ dưỡng chốn ven thành phố Hồ Chí Minh
Quỹ khu đất rộng, di chuyển nhanh, mức đầu tư phù hợp khi là các nhân tố khiến các dự án công trình Bất Động Sản nghỉ ngơi mọc lên xung quanh TP. Hồ Chí Minh.
phương thức Bất Động Sản nghỉ ngơi được các chuyên gia đánh giá thường tập kết ở nhiều TP. Hồ Chí Minh du lịch đi lên giống như Thành Phố Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa- Vũng Tàu. tuy vậy vài năm gần đây, nhiều khách hàng tiến hành hướng đến những khu vực nằm tại nổi bậc rộng, chính là ngay cạnh nhiều TP.HCM lớn.
Phối cảnh dự án công trình Pearl Riveside, một đô thị xanh tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng ven dòng sông, ven hồ nước tại tỉnh đồng nai.
Ngoài lợi thế về vị trí, quỹ đất lớn và giá thành phù hợp, theo phân tích của giới kinh doanh địa ốc, Đồng Nai hiện đang có lợi thế rất lớn về hạ tầng giao thông để phát triển các khu đô thị, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng.
Tọa lạc trên diện tích đất 7,3 héc-ta, với hai trước mặt tiếp giáp hai đường quan trọng Võ Chí Công và Lạc Long Quân kết nối trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với cảng hàng không nước ngoài Nội Bài, dự án công trình Lotte Mall được xem là trung tâm tổng thể sang trọng hàng đầu Việt Nam với nhiều hạng mục giống như khu trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khách sạn, văn phòng và thủy cung.
nhiều ông lớn đổ dồn Hồ Tây
Một trong những dự án tiêu biểu tại quận Tây Hồ là Starlake của Daewoo. Gia nhập thi trường Việt Nam sau Ciputra vài năm, bắt đầu với Daewoo Hotel, doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc này nhanh chóng nắm trong tay dự án ASEAN City (huyện Đông Anh) quy mô 1.900 ha và khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây. Năm 2006, dự án Starlake được triển khai khi Daewoo bắt tay với 5 công ty khác đến từ Hàn Quốc.
"Cả 3 thị trường này cùng đi qua giai đoạn khó khăn 2008 - 2010 nhưng Đà Nẵng lại ít chịu ảnh hưởng hơn Hà Nội và TP HCM và nhanh chóng tăng trưởng trở lại. Trong gần 20 năm, thị trường này ít bị tác động khi thị trường chung khó khăn bởi lợi thế về vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên và môi trường đầu tư thuận lợi", đại diện CenLand nhận định.
Bất động sản phía Tây Bắc đang là thị trường nhiều tiềm năng của thành phố Đà Nẵng.
Giới siêu giàu chuộng Bất Động Sản triệu $ tại Việt Nam
thị trường ngôi nhà ở cao cấp tại Việt Nam đc dự báo sống động dựa vào sự tăng lên của giới siêu giàu trong nước và Á Lục.
triệu phú USD trên nước ta theo report của Credit Suisse Global Wealth
Savills dự báo nguồn cầu cho sản phẩm nhà ở hạng sang (trị giá triệu USD) tại Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ sự gia tăng của giới siêu giàu trong nước và tại châu Á. Vài năm trở lại đây, phân khúc nhà ở hạng sang tại Việt Nam ngày càng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.
Bất động sản Australia có tương đối nhiều tiềm lực tăng trưởng.
Bất động sản biệt thự đất nền thu hút phụ huynh và du học sinh Việt Nam và châu Á.
lựa chọn bộ phận chăm sóc chuyên nghiệp
Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua nhà tại Australia, khách hàng nên chọn một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp. Với hơn 13 năm hoạt động tại trụ sở chính Melbourne và hơn 4 năm hoạt động tại Việt Nam, IFIG Australia đã giúp nhiều nhà đầu tư Việt sở hữu nhà tại Australia.
nhà đầu tư nên lựa chọn đơn vị chăm sóc tin cậy.
- Bất đông sản quý 2 chào mừng Zeitgeist nhà bè (https://era.com.vn/zeitgeist-nha-be/)
Trong năm 2018, Anland Premium được IFC (tổ chức nằm trong bank như thế Giới) trao chứng chỉ EDGE - chứng chỉ yêu cầu xanh quốc tế. đi theo kết quả giám định, dự án công trình sẽ giảm 22% tiêu thụ ánh sáng, 34% nước cũng như 30% năng lượng hàm chứa trong vật liệu thiết kế so với nhiều công trình xây dựng tương tự. bên cạnh đó, người dân còn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí hóa đơn điện và nước hàng tháng dựa vào hệ thống ánh sáng bên trời đc lắp ném lên nóc tòa nhà.
Cuối năm 2018, loạt dự án điện rác được khởi công, ứng dụng hoạt động cho biết khách hàng bắt đầu tâm điểm đến dạng năng lượng nổi bật này. hiện tại giá bán mua điện khái niệm dự án điện đốt chất thải rắn trực tiếp khi là 10,05 cent một kWh, còn dự án phát điện đốt khí tịch thu từ bãi chôn lấp chất thải rắn là 7,28 cent một kWh.
"Tuy nhiên, năm Kỷ Hợi, số dự án mới mẻ theo nhẩm tính của Cửa Hàng chúng tôi hiện tại chỉ đếm tại đầu ngón tay. nguồn cung căn nhà còn mới ở tất cả phân khúc, sản phẩm đều dự kiến thấp rộng năm 2018. vì vậy, thị trường tiếp tục chủ yếu tiêu thụ hàng tồn của những dự án sẽ giới thiệu từ thời kỳ trước", ông Quyết nói.
Nhưng rồi dự án này bất thần lùi ngày mở bán, nhà đầu tư trả tiền lại mang lại khách hàng, số lượng giữ chỗ lên tới cả trăm khách hàng của anh Nam xem giống như công cốc, vì chưa chốt được hợp đồng nào. Lương thưởng của môi giới dựa trên doanh số mang về. Vì không bán được hàng, anh Nam chỉ nhận khoản tiền lương căn bản vài triệu cuối năm, lo một cái Tết gói ghém nhưng vẫn thiếu trước hụt sau.
- Môi trường tương lại tại dự án novaworld phan thiết (https://novaworld-phanthiet.com/)
Ông Phương phân tích, khi giá nhà ở tại TP HCM quá cao và khan hiếm, bản đồ phân bổ sản phẩm mới có thể sẽ dịch chuyển về các vị trí vùng ven. Đó là các tỉnh tiếp giáp hoặc gần Sài Gòn như: Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương vì các địa bàn này không bị hạn chế phát triển dự án mới và giá đất, giá nhà ở lại mềm hơn TP HCM.
Pic 2: Chỉ cần nhập địa điểm hoặc khu vực là khách hàng tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mình