PDA

View Full Version : Nơi mua Quạt ly tâm trung áp trực tiếp chính hãng, chất lượng, giá thấp


tranghd95
25-04-2019, 11:38 AM
Quạt ly tâm trung áp - Quạt công nghiệp hàng đầu cho Dự án

Quạt ly tâm trung áp là Quạt công nghiệp, mang cấu tạo giống như quạt nhưng cánh quạt được truyền động gián tiếp qua gối đỡ và dây curoa nhằm tách động cơ ra ngoài để đảm bảo độ bền cao, dễ điều chỉnh tốc độ khi cần thiết. Cánh quạt được cấu tạo rộng rãi lá có độ cong lớn nên với lưu lượng lớn, áp suất cao. Quạt được cung ứng cứng cáp, dễ tháo dỡ lắp khi bảo dưỡng và thay thế.

Quạt được chế tạo từ vật liệu thép CT3 chắc chắn, đa số quạt được gia công bởi công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới: Cắt laser CNC Bytronic Thụy Sỹ, Chấn CNC - Bystronic Thụy Sỹ, tiện thể CNC Doosan Hàn Quốc, hàn bởi robot hàn tự động Daihen - Nhật Bản. https://sanxuatquatlytam.blogspot.com/2019/04/quat-ly-tam-trung-ap-truc-tiep-hut-bui.html (https://sanxuatquatlytam.blogspot.com/2019/04/quat-ly-tam-trung-ap-truc-tiep-hut-bui.html) Cánh quạt được cân bằng động bằng hệ thống cân bằng động điều khiển kỹ thuật số thế hệ mới nhất đảm bảo quạt chạy ổn định, không rung. Đặc biệt toàn thân và vỏ quạt được sơn tĩnh điện bảo vệ với nước sơn mịn, bền màu giúp gia tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ quạt khỏi liên quan của môi trường, gia tăng tuổi thọ cho quạt.

Các động cơ tiêu dùng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng: ATT, Teco, Việt Hung, Bonifi,...


http://quatlytam.net/wp-content/uploads/2019/04/quat-ly-tam-trung-ap-truc-tiep-gian-tiep-gia-goc-tai-kho-2.jpg


Nếu các bạn có những yêu cầu cao cấp về Motor , chúng tôi lắp motor TECO sở hữu những chủng loại cao cấp về motor như sau : motor CHỐNG NƯỚC AEEV , PHÒNG NỔ AN TOÀN AEEBXA , CHỐNG CHÁY NỔ AEEDXU, INVESTER 7200 MA – thay đổi tốc độ motor ( click vào các chủng loại motor để xem chi tiết về motor ) – tất cả motor của nhà xưởng TECO đều được cấp bảo hành chính hãng TECO & giấy chứng nhận xuất xưởng của nhà máy TECO ( theo serial trên motor ) . Liên hệ phòng kinh doanh để nhận báo giá.

Màu nhan sắc sản phẩm mang thể thay đổi màu không phải báo trước.

Quạt từ 2Hp - 7,5Hp : Đặt hàng trong 07 ngày , Từ 10Hp trở lên đặt hàng từ 10 -15 ngày.

Quạt hoạt động trong điều kiện hút khí bình thường không hóa chất , nhiệt độ dòng khí <80 độ C , Nếu muốn quạt sử dụng trong điều kiện hóa chất, Axit : dùng vỏ bằng Inox 304 - Liên hệ phòng kinh doanh để nhận báo giá.

Ứng Dụng sản phẩm :

Quạt ly tâm trung áp gián tiếp thường được sử dùng thổi cấp khí cho lò đốt, nồi hơi, cấp khí tươi hoặc hút khí thải,hút bụi cho các nhà hàng khách sạn… thường được sử dùng thổi cấp khí cho lò đốt, nồi hơi, cấp khí tươi hoặc hút khí thải cho các nhà hàng khách sạn…