PDA

View Full Version : lối decor hiện đại trong Thiết kế biệt thự song lập Ecopark


noithatluxxypro3
24-04-2019, 04:05 PM
Một thiet ke biet thu Ecopark (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html) với lối thiết kế hiện đại sang trọng và cao cấp. xây dựng tại khu sinh thái cao cấp, hưởng thụ không khí mát mẻ, không khíkhông gian thoáng đãng và môi trường sống dân trí cao, Biệt thự càng khẳng định được vị thế của nó và thật sự đắt đỏ. Căn biệt thự với diện tích sàn 274m2, 3 tầng cùng với không gian vườn bao quanh hai mặt tiền Biệt thự. phần ban công tầng 3 đưa ra phần mái mặt tiền chính Ngôi biệt thự được bố trí bàn trà và máy tập thể dục như một diện tích tận hưởng và tập luyện lí tưởng. Căn biệt thự rộng với không gian xanh và decor khá thoáng thông thoáng khi nhìn từ ngoài vào. Thảm có được chăm chút tưới bón khá kĩ lưỡng với tường rào trắng vintage.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark/thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-07.jpg

không gian hàng rào bằng chất liệu gỗ sơn trắng khá thấp, khiến không gian bên ngoài Ngôi biệt thự thoáng hơn và không bị gò bó hay khó chịu. Một diện tích hưởng thụ nhỏ nhắn được bố trí tại không gian ngoài vườn, với bậc thềm ốp gỗ nhô cao cùng mái che được decor bằng những chậu cây cảnh xinh xăn và thảm cỏ tạo sự thoải mái và riêng tư hơn cho không gian này. Không gian xanh mát mắt xung quanh khuôn viên Căn biệt thự. lối đi sau nhà được sử dụng gỗ thay vì vườn cỏ như mặt tiền đằng trước, hai hàng hoa cùng cây xanh được sắp xếp hai bên lối đi để đảm bảo cho diện tích luôn tươi mát. cánh cửa đi lớn được sử dụng gạch cao cấp sáng bóng, sự đắt tiền của Biệt thự đã toát lên “ ngay từ cái nhìn đầu tiên “ khi mở cánh cửa này.

thiet ke noi that biet thu tan co dien (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với tủ gương lớn lung linh đối diện cánh cửa chính ra vào. Tiến vào phòng chính của tầng 1 Căn biệt thự là một sự trầm trồ về sự sang chảng, lộng lẫy và thoáng của không gian. “ vách ngăn “ giữa phòng khách – bếp là chiếc bàn thủy tinh lớn dưới ánh đèn chùm lộng lẫy. phân chia hiệu quả hai phòng mà vẫn đem lại sự trang trọng và lịch sự. cửa kính lớn với rèm buông rủ cao sát trần khắp không gian tầng 1 khiến căn phòng cực kì thoáng đãng và sáng sủa với decor mở này. căn phòng khá lớn cho thời gian quây quần trong gia đình được dễ chịu và tiện nghi hơn.

Tủ rượu lớn cho thấy sự chịu chi và đắt tiền của gia chủ. không gian phòng ăn ấm cúng với hiệu ứng ánh sáng từ đèn chùm và ánh sáng tự nhiên. Mặt bàn lớn vân đá bằng đá đắt tiền, kết hợp hài hòa với tông xám – đen của không gian. không gian bếp đầy đủ tiện nghi và cao cấp. Nội thất gỗ MDF phủ laminate sơn bóng và vân gỗ cho không gian bếp, kết hợp cùng họa tiết vân đá từ mặt bàn và sử dụng tường. Nội thất cao cấp, gam màu thời thượng, phòng bếp toát lên nét sang trọng và tinh tế, đồng thời mang đến sự gọn gang, dễ chịu và dễ lau chùi khi dung. phòng sinh hoạt chung cực kì ấm áp và lịch sự. căn phòngrộng thoáng đãng cho sinh hoạt gia đình được thoải mái hơn.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark/thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-49.jpgCăn phòng ngủ với gam sáng trung tính , cánh cửa kính lớn tạo không gian nhẹ nhàng và nhã nhặn, kệ sách lớn kết hợp bàn làm việc. căn phòng thay đồ với decor cánh cửa trong suốt tiện nghi hơn khi sử dụng và mang lại nét trang nhã. Đá cao cấp được lát toàn bộ diện tường trong phòng vệ sinh, kết hợp dùng nội thất tiện nghi đắt tiền tạo sự xa xỉ cho không gian. không gian ngủ con với nét tươi trẻ hơn với các chi tiết thiết kế độc đáo. không gianthiết kế sang trọng như không gian khách sạn 5 sao với không gian thông thoáng và gam màu thời thượng. không gian WC – thay đồ được thiết kế cánh cửa kính trong suốt tạo sự liền mạch trong thiết kế và nét xa xỉ cho không gian. căn phòng thờ với thiết kế lịch sự và khá thông thoáng dù cửa sổ không lớn lắm, nhưng với việc chỉ dùng vách để phân chia không gian với đường đi khiến không gian không bị chật chội. căn phòng ngủ lịch sự với gam màu lịch sự. căn phòng sinh hoạt chung trên khu vực tầng 3 khá lạ mắt với việc các diện tường được decor độc đáo với đường nét hoa văn và tông xanh cổ điển. không gian ấm áp, tươi trẻ với sự linh hoạt thiết kế các gam màu trung tính - nổi bật khác nhau cho căn phòng.


Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com